Xuân như cựu 22-31

61 2 0
                                    


Ba tháng sơ chín, hoàng thành đại môn mở ra, một chi đoàn xe chở hoàng gia cùng các lộ hầu tước, đại thần, ở Vũ Lâm Quân hộ tống hạ mênh mông cuồn cuộn mà xuất phát đi hướng phong trạch sơn tân lạc thành tế đàn tham gia phong thiện đại điển.

Ban đêm, đoàn người đóng quân ở phong trạch chân núi, trai giới, cầu phúc, dự bị ngày mai điển nghi.

Vũ Lâm Quân y chế phong sơn, Tiêu Chiến cùng tiểu tề tướng quân đi Kỳ Vương thế tử trong trướng cọ bữa cơm, ăn no liền khoác bóng đêm hừ khúc tự biên cười nhỏ chậm rì rì mà đi dạo hồi chính mình trong trướng.

Nguyên mười tám đi theo hắn phía sau không khỏi cảm khái: "Tướng quân này đó thời gian tâm cảnh nhưng thật ra bình thản rất nhiều, may có Kỳ Vương thế tử cùng tiểu tề tướng quân làm bạn."

Tiêu Chiến cúi đầu cười cười: "Ta nhìn ra được tới, trường tuấn này đó thời gian vì ta hoa không ít tâm tư, ngươi có phải hay không cùng hắn nói cái gì?"

Nguyên mười tám vội thỉnh tội: "Thế tử gia chính mình đoán được một ít, mười tám cũng không đành lòng tướng quân vẫn luôn tinh thần sa sút đi xuống, liền lộ ra một ít, tướng quân chớ trách."

"Không trách ngươi, ngươi thẳng thắn quán, nào so được với trường tuấn miệng lưỡi sắc bén?" Tiêu Chiến lại đi phía trước đi rồi hai bước, "Kỳ thật, ta mấy ngày trước đây thấy ba ba nhi một mặt, chính mình cũng tưởng khai rất nhiều. Có chút đồ vật không thể quay về chính là trở về không được, hà tất chết nắm chặt về điểm này niệm tưởng không bỏ. Khi còn bé đọc thôn trang, có một đoạn giảng chính là nước suối khô cạn, con cá nhóm tê ở lục thượng, cho nhau lấy nước miếng dễ chịu đối phương, lại không bằng cho nhau quên mất với giang hồ. Khi đó không hiểu, hiện giờ nghĩ đến đảo rất là hợp với tình hình. Nếu có thể từng người mạnh khỏe nói, làm sao khổ muốn lộng tới như vậy gian nan nông nỗi?"

Nguyên mười tám vui mừng nói: "Tướng quân thoải mái liền hảo."

Tiêu Chiến híp mắt nhìn bầu trời trăng non, cười cười: "Kỳ thật cũng không phải dễ dàng như vậy, nhưng ta thử xem đi, người dù sao cũng phải đi phía trước xem không phải?"

Nguyên mười tám chắp tay chắp tay thi lễ: "Vô luận như thế nào, mười tám vĩnh viễn đi theo tướng quân."

Tiêu Chiến đối với hắn cái ót chụp một phen: "Ngốc lời nói, ngươi còn có thể cả đời cho ta làm phó tướng a?"

......

Hai người vừa nói vừa cười mà trở lại trong trướng, Tiêu Chiến hướng án biên ngồi xuống, bỗng nhiên "Hưu" mà một tiếng, một chi đoản tiễn phá không mà đến, đinh ở Tiêu Chiến trước mặt án thượng.

Tiêu Chiến kêu một tiếng: "Mười tám!"

Nguyên mười tám tức khắc đuổi theo.

Tiêu Chiến rút ra đoản tiễn phát hiện mặt trên đừng tờ giấy, trang giấy triển khai là một phong thơ, đại khái nội dung là Nghiệp Vương cùng Hộ Bộ thượng thư tham muội công khoản, nuôi dưỡng tư binh, đem với tế thiên là lúc mưu phản.

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ