Đêm nay Thượng Thành đặc biệt náo nhiệt, đèn lồng đỏ treo hai bên đường rực rỡ một góc trời. Bởi vì một ngày nữa là hôn lễ của Công Chúa với Thế Tử cho nên dân chúng ai ai cũng háo hức mong chờ sự linh đình, trang trọng này. Đồng dạng đêm nay Quốc Công phủ tiệc rượu vui vẻ, Từ Linh Khê cùng Phong Ca, Huyền Minh, Viêm Cơ, Đường Tuấn, còn có Âu Dương U Tịch cùng Thường Thanh Quan cũng ở, hứng trí bừng bừng ôn lại chuyện cũ, đáng tiếc theo thông lệ Đường Lân Nhi không thể xuất cung tham gia. Nhìn đối diện Huyền Minh, Viêm Cơ hai người phu thê cẩn cẩn thận thận săn sóc đối phương, Từ Linh Khê trong lòng không khỏi nhớ đến Đường Lân Nhi, thực muốn ôm cô lúc này a. Nghĩ, lại câu khóe môi cười nhạo chính mình không tiền đồ, như thế nào mới xa " người " một chút đã muốn chịu không nổi trống vắng? Hơn nữa quá một ngày hai người liền sẽ chân chân chính chính ở bên cạnh nhau. Không muốn tiếp tục nghĩ linh tinh, Từ Linh Khê tay nâng chung rượu hướng phu thê Minh - Cơ áy náy nói :
- Huyền Minh, Viêm Cơ. Hôn lễ hai người ta không thể tham dự chúc mừng, hôm nay mới có cơ hội chính thức tạ tội. Ta tự mình phạt ba chung!
Nói xong không do dự trực tiếp rót ba chung rượu dứt khoát uống xuống, Phong Ca bên cạnh thấy y như vậy cũng tự động hướng phu thê Huyền Minh tự phạt. Đợi hai người uống xong, Huyền Minh lúc này mới chậm rãi lên tiếng :
- Đại ca, Phong ca. Chuyện xảy ra ở Uyên Châu đệ đều đã nghe Đường Tuấn ca thuật lại. Hai người là vì bất đắc dĩ, đệ không nỡ trách cứ. Hiện tại đệ cùng Viêm Cơ sắp có hài tử, đợi đến lúc đó hài tử ra đời hai người không được bỏ qua đâu a! Ha ha.
- Ha ha ha. Huyền Minh, yên tâm đi. Bọn ta còn thực mong chờ đây! Nói đến, Đường Tuấn ca huynh định khi nào mới đem đại tẩu về cho chúng ta nha?
- Không vội không vội! Ngược lại là ngươi a Phong Ca, ngươi rời Thượng Thành lâu như vậy Vương Tiểu Thử kia vì ngươi thương tâm muốn chết toàn thành này đều biết đâu. Cô nương người ta một lòng vì ngươi thật hiếm có, ngươi nên mau chóng giải quyết không nên để cô nương gia uổng phí tâm can nha!
Phong Ca vốn định mượn cơ hội trêu chọc Đường Tuấn một lần, không nghĩ cợt nhả chưa được bao lâu đã bị Đường Tuấn híp mắt bỡn cợt cho mặt lúc xanh lúc trắng, này mọi người quanh bàn tiệc nhìn đến đều nhịn không được cười to một trận. Không khí cứ như vậy kéo dài đến trời sáng không hề suy giảm.
Đại hôn hôm đó, Thượng Thành đêm trước trải qua trận mưa, sáng hôm sau trời quang mây tạnh, không khí thoáng đãng cực kì. Từ Hoàng Cung đại môn trang trí lồng đèn cùng vải đỏ túc cầu nối dài đến chính điện, bên trên mặt đất trải thảm đỏ rực rỡ không kém. Từ Linh Khê tóc dài chải gọn gàng, một phần tóc tạo thành búi tròn dùng dây lụa đỏ cột ở sau đầu. Trên người y phục xuyên màu đỏ lụa gấm, viền áo từ cổ đến ống tay đều thêu chỉ vàng họa tiết, ngoại bào thêu hình rồng rực rỡ. Đứng bên cạnh Đường Lân Nhi đồng dạng màu đỏ hỷ phục, đầu đội phượng quan mão, hỷ phục thêu long phượng từ cổ áo đến eo nhỏ nối liền xuống chân váy dài sinh động lộng lẫy. Nhìn văn võ triều thần, hoàng thân quốc thích xếp hàng đứng ở bên dưới sân rồng, hai người trên môi thật tươi mỉm cười. Trải qua tuần tự lễ nghi, vào lúc mọi người có mặt chuẩn bị hành lễ chúc mừng lại bị Đường Lân Nhi giơ tay ngăn cản, tất cả tính luôn Từ Linh Khê lập tức hoang mang nhìn cô. Đường Lân Nhi ngược lại trên mặt thản nhiên ra hiệu phía sau công công tiến lên, toàn bộ người một mặt nghi hoặc rất nhanh nhận được đáp án. Đại nội tổng quan công công trên tay cầm mở ra màu vàng thánh chỉ, nâng cao giọng tuyên đọc, là chiếu chỉ nhường ngôi. Mặc dù Đường Lân Nhi không được một bộ phận triều thần công nhận, cũng không trải qua đăng cơ đại lễ nhưng là Bệ Đế thánh chỉ đã tuyên, vì vậy việc nhường ngôi cần thiết viết chiếu chỉ. Từ Linh Khê nghe xong kinh ngạc mở to mắt nhìn Đường Lân Nhi muốn một lời giải thích lại không nhận được trả lời, tay bị nắm cảm nhận được cô vuốt ve an ủi y cũng liền thôi không vội truy cứu, im lặng thở dài một cái Từ Linh Khê bàn tay tăng một chút lực đạo tựa như hờn giỗi muốn người kia ăn chút trừng phạt lại là đau lòng không nỡ vội vã thả lỏng, đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa xoa mu bàn tay đối phương. Chiếu chỉ tuyên xong, bên dưới đại thần, hoàng thân quốc thích đồng loạt quỳ xuống, từ "chúc mừng Công Chúa, Phò mã " đổi thành " Hoàng Thượng, Hoàng Hậu vạn tuế ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp] [Đồng Nhân] [ Ngẫu Long CP] Vị Ngọt Của Nước Mắt [ Tự Viết]
General Fiction" - Na Tra. Hẹn gặp ngươi ở một thế giới khác. Nơi mà Ngươi sẽ không còn là Tam Thái Tử pháp lực cao cường, hàng yêu trừ ma. Ta cũng không phải công chúa Long tộc gánh trên vai trọng trách lớn. Nơi mà không ai có thể ngăn cách chúng ta được nữa..." ...