"Tôi không thể để Hannie ở lại chung nhóm với các người nữa, các người xem từ ngày Hannie debut cậu ấy đã phải hứng biết bao nhiêu cuộc công kích rồi, tôi phải vất vả lắm mới làm thuyên giảm bệnh tình của cậu ấy xuống, giờ thì xem các người đã làm gì hả?."Jen từ nãy đến giờ không muốn chen ngang cuộc đối thoại giữa các thành viên, nhưng điều đó không có nghĩa là cô chấp nhận cho Jisung chịu thêm bất kì sự tổn thương nào nữa.
"Jen à..tớ..
"Peter, khi cậu hoàn thành xong chương trình học sinh trao đổi, cùng tớ trở về Malaysia nhé, học ngành y trở thành bác sĩ như cậu đã từng nói với tớ, có được không?."Hiếm khi nào Jen gọi thẳng tên tiếng anh của Jisung ra như vậy, nhiêu đó cũng đủ để Jisung hiểu rằng cô đang thật sự rất nghiêm túc.
"KHÔNG ĐƯỢC!!."Cả bảy người còn lại nghe Jisung tính về Malaysia liền lập tức đồng thanh phản đối ngay.
"Các người không có quyền áp đặt cậu ấy."
"Bọn anh không áp đặt Hannie, cô bé hiểu lầm rồi, nhưng bọn anh biết tình yêu của Hannie đối với âm nhạc to lớn như thế nào."Bang Chan nhẹ nhàng giải thích khi thấy Jen có thái độ không mấy thân thiện với bọn họ.
"Phải đó, cậu cũng nên hỏi ý kiến xem Hannie có thật sự muốn quay lại Malaysia hay không chứ."Felix vội phản bác ngay. "Mà nó có muốn đi, cô nhóc nghĩ bọn này đồng ý chắc."Hyunjin khịt mũi khẳng định.
"Với lại Hannie là của bọn này, muốn đem nó đi thì phải chơi tay đôi với bọn này đi đã bé à."Seungmin hùa theo hai thằng bạn cà khịa Jen.
"Tôi không muốn Hannie dính phải thêm một cái Scandal nào nữa, nhìn cậu ấy như vậy bộ mấy người không thấy tệ à."Jen tức giận nghiến răng ken két, đứng chắn ngang đối diện trực tiếp với các thành viên.
Đâu ai muốn chuyện này xảy ra, cũng không hiểu sao đứa nào rãnh rỗi đến mức đi lục cái quá khứ gần chục năm về trước ra đi bêu rếu người khác, trong vụ việc lần này, quả thật người sai là Jisung, nhưng không có nghĩa là cậu phải chịu toàn bộ những lời nói cay nghiệt như vậy, chắc chắn công ty sẽ có biện pháp xử lí triệt để. Nhưng đầu tiên Jisung cần phải tự mình lên tiếng xin lỗi để xoa dịu mọi người trước đã.
"Nhóc con, người thì lùn tẹt chả cao hơn Hannie bao nhiêu mà sao hung dữ quá vậy hả? Ai cho bé mang bảo bối của anh về Malaysia, cưng đang mơ đó hử?."Minho chặn họng Jen, anh bước lại chỗ Jisung đang ngồi sau lưng Jen, đưa tay bao lấy cậu ôm chặt cứng.
"Minho hyung..
Jisung tròn mắt, sững cả người trước hành động bất ngờ của Minho, sao tự dưng bữa nay Minho kì lạ vậy? Mấy bữa trước rõ ràng anh còn thái độ lạnh nhạt với cậu lắm mà, đúng là trên danh nghĩa Jisung vẫn là người yêu của anh, nhưng mà việc Minho lén lút qua lại với Yeri, Jisung không thể nào tha thứ cho anh được, hơn hết cậu lại còn đang tính nói lời chia tay với Minho là đằng khác.
Dùng sức nhẹ đẩy anh ra khỏi người mình, nhưng Jisung càng cố tách anh ra, Minho càng siết chặt cậu hơn nên cậu đành bất lực chịu thua, để yên cho anh muốn làm gì thì làm. Bang Chan trông thấy cảnh đó chỉ biết cười buồn, ừ cũng may mà Jisung không nhận ra anh cũng thích cậu, nếu không thì lại phiền phức, thật ra ngay từ đầu Bang Chan đã biết anh vốn không có cơ hội đến với Jisung rồi, anh chỉ có thể lặng lẽ quan tâm cậu từ phía sau, bề ngoài vui vẻ tác hợp cho Jisung và Minho, nhưng đâu ai biết trong lòng anh rầu rĩ đến cỡ nào, thôi thì phải chúc phúc cho hai đứa nhóc nhà mình rồi.