"Tóm lại là chuyện có vậy thôi, dù sao cũng đã qua lâu lắm rồi"Jisung xoa cằm nói"với cả ngày xưa em đã từng thề với lòng mình rằng sau này em phải thành công hơn cái lũ đó, giàu hơn cái đám đó em mới chịu được."
Hyunjin khúc khích cười"thì bây giờ mày làm được rồi đấy, bọn nó ngồi ở nhà nhìn hình ảnh mày nổi tiếng trên TV chắc tức sặc máu."
"Chỉ bạn hiểu mình."Jisung đập tay với Hyunjin một cái cười lớn.
Bang Chan xoa đầu Jisung"đây cũng gọi là một cách trả thù đấy, lấy cay đắng biến thành động lực. Giỏi lắm nhóc con."
Jisung ngại ngùng trả lời"em cũng ức chế lắm chứ bộ, mà tại bọn nó đông quá em có một mình nên phải ngậm đắng nuốt cay ráng mà chịu thôi."
"Tội nghiệp em bé."Minho chống cằm nhìn cậu.
"Thôi..thôi hai người có muốn tâm tình gì thể để sau nha, bây giờ đến lượt ai nè."Changbin vội vàng can thiệp trước khi Minho kịp thốt ra mấy câu sến súa.
Felix giơ tay"đến em đi."
"Vậy Felix hyung kể đi ạ."Jeongin giục.
Felix suy nghĩ một hồi thì nói"hồi đó chắc mọi người biết em không được đẹp rồi."
Vừa mới dứt câu thì Changbin đã la làng lên.
"Ai nói, Felix của anh là đẹp nhất. Thằng nào nói, tao đập chết cha nó."
"Ông bớt có trẩu được không Seo Changbin, mốt tui ra ngoài chắc không dám nhận cùng nhóm với ông luôn quá."Hyunjin khinh bỉ nhìn Changbin.
"Mày nói ai trẩu, ban nãy ăn đòn còn chưa chừa hả mày."
Anh Chan đau não, đưa tay đỡ trán can ngăn hai cái mồm như cái loa này lại"thôi đi hai cái đứa này, có im để cho Felix nó kể không, tao tống tụi bây ra khỏi nhà bây giờ."
"Vote đuổi ra đường."Seungmin hùa theo anh Chan.
"Em cũng vậy."
"Em nữa."
"Ủa bạn, Seungmin!! Bạn là người yêu anh mà."Hyunjin méo mặt nhìn Seungmin.
"Ai kêu bạn ồn ào quá chi."
"Rồi tụi bây có để Felix nó tiếp tục không thì bảo, thằng bé đứng hình luôn rồi kìa."Minho nhắc nhở cả bọn.
Changbin gãi đầu cười cười:"haha...Felix nói tiếp đi em, anh nghe hông cãi nhau với nó nữa."
Loạn cào cào một nùi mãi mới dẹp loạn được, lúc này Felix mới tiếp tục kể câu chuyện bị cắt ngang của mình.
"Thì lúc đó em không có biết chăm chút cho bản thân, với cũng không nghĩ một ngày sẽ đi làm idol đâu. Hồi xưa em xấu lắm nên đi học bị bạn bè bắt nạt suốt, tụi nó còn bảo em là quái vật trong rừng sâu nữa."
"Mắc dại quá vậy, tại hyung hiền á chứ gặp em là em xáp lá cà với tụi nó luôn rồi."
"Felix bây giờ là đại sứ thương hiệu gương mặt vàng của nhóm mình đó nha."
"Tại lúc đó còn nhỏ quá, với cả anh cũng giống Jisung vậy, có một mình nên không dám làm gì tụi nó."
"Tính ra trường hợp của mày với Jisung cũng na ná nhau ha, đúng là cặp sinh đôi 1415 có khác."