Cả một buổi quay ngày hôm nay sắc mặt của Minho không tài nào có thể tươi lên nổi, chỉ trừ những lúc lên hình bắt buộc phải hé răng ra cười thì những lúc đạo diễn chỉ cần hô 'ngừng' một cái là anh liền lầm lì tìm chỗ vắng ngồi một mình.
Đang ngồi nhìn điện thoại thì chợt đằng sau lưng có một vật gì đó lành lạnh áp vào, Minho giật mình quay người lại thì thấy Sophia đang cầm lon Soda ướp lạnh lắc lắc trong tay cười với anh"cho anh Minho."
Có hơi bất ngờ trước sự xuất hiện của Sophia, Minho thoáng ngỡ ngàng giây lát rồi cũng miễn cưỡng nở nụ cười đáp lại cô, đón lấy lon Soda từ Sophia, anh hỏi"Cám ơn nhé, sao em lại ra đây, quay xong cảnh của mình rồi à?"
Ngồi xuống bên cạnh Minho, Sophia nhẹ nhàng nói"em quay xong rồi ạ, nghe đạo diễn kêu đạt em mới thoải mái được phần nào"
"Anh bảo rồi, em có tiềm năng mà, chỉ cần cố gắng thêm nữa thôi"
"Em sẽ cố"cô đưa hai ngón tay lên làm chữ V với Minho, sau lại sực nhớ ra gì đó"em thấy hôm nay anh không được vui, tâm trạng cứ u ám sao ấy. Anh Minho có việc gì phiền lòng sao"
Nhắc đến chuyện phiền lòng, Minho bất giác không nhịn được mà thở dài. Hôm qua cãi nhau với Jisung đến giờ vẫn còn chưa giải quyết xong, không những không giải quyết được mà tình hình còn căng thẳng hơn rất nhiều.
Giận gì mà giận dai thế không biết.
Trông thấy Minho trầm ngâm mãi mà không trả lời mình, Sophia móc trong túi mình ra một cây kẹo mút nhét vào tay anh, cô cười tươi an ủi"chuyện gì rồi cũng sẽ tốt đẹp thôi, anh đừng lo lắng quá nhé, cho anh một cái, ăn rồi tâm trạng anh sẽ tốt hơn"
Nhìn cây kẹo nhỏ nhỏ xinh xinh nằm gọn trong tay mình, Minho chợt thấy tâm tình có tí ấm áp hẳn lên.Nhớ lại thì Jisung chưa bao giờ làm điều này với anh, đôi khi Minho chỉ cần cậu đối với anh như vậy là đủ, một chiếc kẹo ngọt hay một cái ôm, những điều đơn giản ấy Minho luôn mong muốn ở Jisung. Nhưng cái anh nhận được từ cậu chỉ là những câu cáu gắt, giận dỗi vô lí do.
"Sophia, ai mà làm bạn trai em thì người ấy có mà hạnh phúc nhất đấy."
Xua xua tay, Sophia lắc đầu liên tục phản bác"không đâu, hiện tại em không muốn có bạn trai.Công việc em còn chưa ổn định, ai mà thích em chứ."
Híp mắt đánh giá một lượt từ trên xuống dưới, Sophia là người ngoại quốc. Cô đến từ đất nước Nga nên ngoại hình bên ngoài vô cùng bắt mắt và xinh đẹp, điều này thì khỏi phải bàn đến rồi. Chủ yếu là tính cách của cô cũng khá tốt, biết chia sẻ và hoà đồng với tất cả mọi người, đặc biệt là nụ cười lúc nào cũng túc trực trên môi, chỉ riêng cái này thôi đã gây ấn tượng tốt và cho người khác cái nhìn đặc biệt về cô rồi.
"Đừng tự ti, bây giờ em thì chưa muốn nhưng sau này em rồi cũng phải cần một người để dựa vào và bảo vệ em thôi."
"Thế thì em phải tìm ai đó giống như anh Minho vậy."
"Giống như anh thì có gì tốt chứ."
"Sao lại không ạ?Anh vừa dịu dàng, vừa giỏi lại còn hát hay nữa. Người yêu anh chắc hẳn phải trân trọng anh lắm."