24.

810 67 17
                                    

Những gì Minho tuyên bố hôm ở phòng cậu đã được anh thực hiện ngay ngày hôm sau. Ngoài những lúc ghi hình nhóm ra, Minho hầu như chỉ diễn trước máy quay cho có, còn lúc đóng máy anh nhanh chóng trở về dáng vẻ lạnh lùng, khó gần của mình, Minho không còn quan tâm Jisung như lúc trước nữa. Anh hoàn toàn phớt lờ sự có mặt của Jisung, mặc kệ cho cậu muốn làm gì thì làm.

Thái độ thay đổi rõ rệt của anh, mọi người trong nhóm chẳng mấy chốc đã phát hiện ra, các thành viên cứ nghĩ là cả hai lại cãi nhau, chắc ít bữa nữa sẽ làm huề thôi. Nhưng tất cả đã lầm khi Minho bất ngờ công khai với các thành viên rằng anh đang qua lại với một nàng diễn viên khá nổi tên Sojiun, ngày mà Minho thông báo, ai cũng ngạc nhiên đến độ không tin đây là sự thật, đặc biệt người sốc nhất phải kể đến chính là Jisung. Vì mới hôm nào Minho từng thề rằng sẽ không bao giờ hợp tác với con gái, vậy mà đùng một phát anh lại đi quen một diễn viên nữ. Bang Chan đã phải lôi Minho ra một góc để hỏi nguyên nhân, nhưng đáp lại lời Bang Chan, Minho chỉ để lại một câu rằng anh muốn tìm tình yêu mới mà thôi. Mấy lần các thành viên muốn Minho giải thích nhưng anh đều gạt phăng đi. Tốc độ quen người mới của Minho nhanh đến chóng mặt, chỉ vừa cãi nhau với Jisung được hai ngày là Minho quen Sojiun ngay.

Cả nhà ai cũng lo cho Jisung, khi nhận được tin này, cậu chẳng nói chẳng rằng, chỉ lẳng lặng đưa mắt nhìn Minho một cái. Nếu để ý kỹ sẽ nhìn thấy được ẩn sâu trong ánh mắt của Jisung chất chứa đầy muộn phiền. Rốt cuộc thì Minho vẫn là Minho, cậu còn mong chờ điều gì thay đổi từ anh nữa cơ chứ.

Trước giờ biểu diễn ở sân khấu lớn 15 phút, Jisung cứ ngồi thẫn thờ trước bàn kính trang điểm. Hôm nay nhìn cậu sexy cực kì, vì để cho trang phục ấn tượng hơn, Stylist đã tháo miếng băng trắng ở tay phải Jisung ra, thay vào đó là đeo cho cậu một chiếc găng tay màu đen để hợp với bộ đồ Jisung đang mặc trên người. Tay của cậu tuy đã không còn sưng to nữa nhưng vẫn còn hơi nhức, vũ đạo hôm nay chắc chắn Jisung sẽ phải làm cho thật hoàn hảo.

"Tỉnh lại, đeo in ear vào đi mày."Hyunjin vỗ vào lưng Jisung nhằm để trấn tĩnh cậu.

"Ờ biết rồi."Nhận lấy bộ in ear từ Hyunjin, cậu từ tốn đeo chúng vào hai tai mình, đôi mắt cậu chợt liếc sang phía chỗ Minho đang ngồi, bất giác anh cũng quay sang nhìn cậu, Jisung giật mình xoay đầu sang hướng khác nhanh chóng.

Đứng đằng sau cánh gà để chuẩn bị lên sân khấu, trong lòng cậu bỗng dậy lên nỗi bất an khó hiểu, chả biết sao tay phải của Jisung cứ run liên tục. Giống như nó đang ngầm báo cho cậu điềm chẳng lành sắp sửa tới ấy.

"STRAY KIDS FIGTING!!." Anh Chan bắt nhịp cho cả nhóm hô khẩu hiệu thật lớn rồi cả bọn mới lên sân khấu.

Suốt cả quá trình biểu diễn, mọi thứ vẫn thuận lợi cho đến vũ đạo của Seungmin và Jisung, mặc dù đã tập kĩ càng rồi nhưng mọi người ai cũng nơm nớp hồi hộp.

Phần đầu suôn sẻ trót lọt trôi qua, cho đến khi Jisung lộn vòng đáp xuống đất thì cánh tay phải dùng để chống đỡ cho cả thân người Jisung đột ngột nhói lên, sức lực của cậu tụt xuống con số không ngay lập tức, Jisung chới với gần như ngã sụp xuống sàn, nhưng may thay cậu nhanh chóng giữ lại thăng bằng, tiếp tục phần của mình, nhưng có vẻ như cánh tay phải đang chấn thương của cậu đang phản lại chủ, đến gần cuối bài hát, cả nhóm còn một đoạn là chống đẩy cả hai tay để nâng cả thân người lên. Ngay khoảnh khắc vũ đạo vừa kết thúc thì Jisung cũng nghe một tiếng nhỏ phát ra từ cổ tay phải mình.

[SKZ][Minsung] You Know !! [ss1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ