Han Jisung bực mình đạp cửa bước ra ngoài, hành động của cậu khiến cho tất cả mọi người đang ngồi ở ngoài phòng khách hú hồn, cả đám đồng loạt hướng ánh mắt về phía Jisung.
Hyunjin khó hiểu hỏi"mày lại lên cơn điên gì thế Hannie?"
"Điên cái đầu mày, đang bực bội đừng có chọc ghẹo tới tao"đáp lời Hyunjin một cách cục súc, Jisung với tay lấy cái áo khoác mắc trên giá treo chuẩn bị mặc vào.
Bangchan thấy Jisung chuẩn bị ra ngoài liền thắc mắc"Thằng quỉ nhỏ kia, mới sáng sớm lại đi đâu nữa đấy"
"Em lên studio, lát mọi người đi đâu khoá cửa đi không cần đợi em đâu"nói rồi cậu mở cửa bước ra ngoài.
..Rầm..
Tiếng đóng cửa vang lên một cách đầy thô bạo như đang thể hiện cho cơn giận hiện tại của Jisung.
Felix vừa nhai táo vừa tò mò"em bảo chứ, Minho hyung với Hannie lại cãi nhau nữa à"
Changbin nhún vai nói"Hai người đấy cãi nhau như cơm bữa ấy mà, cách vài ba ngày cũng đâu như đó trở lại bình thường thôi. Quan tâm chi cho mệt"
"Cơ mà lần này em thấy coi bộ căng á, Hannie hyung giận đỏ cả mặt luôn"
Seungmin tặc lưỡi"Mấy người này yêu nhau mắc mệt"
Trong khi cả hội đang ngồi đoán già đoán non xem chuyện gì đã xảy ra với Minho và Jisung thì chính chủ lại đang điên cuồng gọi điện thoại cho Jisung.
Đợi cho đầu dây bên kia có người bắt máy, Minho lập tức giành phần mở miệng trước"em lại còn dám trốn lên Studio à Han Jisung, em có gan thì quay lại đây. Nhóc con chết tiệt, đánh anh xong rồi chạy hả!!"
Minho vừa dứt câu thì Jisung đã độp ngay"Em bị ngu hay sao mà ở trong phòng cùng với anh. Đáng đời, cái tật trăng hoa của anh đúng là ăn sâu vào trong máu"
"Trăng hoa?Anh trăng hoa lúc nào?Em bị rồ à"
"Bớt giả bộ đi, mồm thì bảo anh từ chối đóng CF với mấy cô diễn viên nữ rồi nhưng mà mặt khác thì vẫn âm thầm đồng ý"
"Không phải...
"Không phải cái con khỉ"chốt xong câu cuối Jisung dập máy ngay.
Nếu không phải cậu đây vô tình đọc được tin nhắn thì còn lâu mới biết được, kể cũng lạ đi làm thì cứ đi làm thôi, cậu cũng không phải dạng không hiểu chuyện chuyên gây sự. Thà là Minho cứ nói thật, giấu giấu diếm diếm thế này có muốn không nổi nóng cũng nhịn chẳng được.
Hiện tại thì Minho đang trên đà nổi tiếng, đồng thời cũng được mấy nhãn hàng thời trang săn đón liên tục. Jisung hiểu rõ, làm người trong giới giải trí này muốn nổi tiếng thì khó nhưng để bị tẩy chay thì dễ lắm. Minho đang có cơ hội phát triển như thế này, Jisung đáng lí ra còn mừng cho anh cớ sao cậu lại đi ghen tuông vớ vẩn kia chứ.
Càng nghĩ đến càng thêm phát bực.
Trong khi ngọn núi lửa Han Jisung đang sôi sùng sục không có cách nào dập tắt thì bên phía Minho, điện thoại của đạo diễn gọi đến lại réo liên hồi.