"Jisung, cậu theo tôi vào phòng họp một chút."
Jisung đang ngồi chờ tới lượt quay của mình thì bất ngờ bị trợ lý của bên nhà sản xuất gọi đi.
Cậu khó hiểu không biết sao lại bị gọi đi liền hỏi"chỉ mình em thôi ạ?."
Trợ lý đi phía trước gật đầu"Ừ, chỉ mình cậu thôi."
Lạ thật, bình thường nếu phòng sản xuất gọi thì sẽ gọi một lượt cả ba người 3RACHA.Sao hôm nay lại chỉ gọi riêng một mình cậu?
Suốt cả đoạn đường đi Jisung liên tục suy đoán lí do cơ mà nghĩ mãi cũng chẳng nghĩ ra, cuối cùng cậu đành bỏ cuộc.
Thôi đến rồi biết.
..Cốc cốc..
Bên trong vọng ra tiếng nói.
"Vào đi."
Đẩy cửa bước vào, Jisung tròn mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy người ngồi bên trong là cô bé diễn viên đóng chung quảng cáo với Minho, kế bên còn có anh quản lý của nhóm.
Trong lòng Jisung dậy nên một cỗ lo lắng thật sự rất khó để diễn tả, chỉ là không hiểu sao cậu cảm thấy dường như sắp có chuyện gì đó chuẩn bị đẩy lên đầu cậu vậy.
Bình tĩnh đảo một vòng mắt nhìn đạo diễn sản xuất và cả cô bé tên Sophia kia, Jisung đẩy ghế ra ngồi xuống đối diện họ.
"Jisung, giới thiệu với cậu đây là Sophia. Bạn diễn chung với Minho chung nhóm cậu, tôi không biết hai người đã gặp qua chưa nhưng trước tiên thì cứ giới thiệu và làm quen đã nhé."Đạo diễn đưa tay sang Sophia mỉm cười nhìn Jisung.
Gật đầu chào Sophia một cái, Jisung âm thầm quan sát lẫn đánh giá cô bé này. Gặp thì gặp qua rồi, thậm chí là tình cờ bắt gặp hai người bọn họ tập kịch bản chung với nhau nữa cơ, nhưng mà tiếp xúc với Sophia thì chưa nên Jisung căn bản không biết tính nết của cô nàng này như thế nào.
"Chào anh ạ."Sophia mỉm cười rạng rỡ, lễ phép chào cậu.
Nụ cười của cô nàng thật sự khiến cho người khác phải động lòng, cộng thêm nét mặt ngây thơ và vẻ đẹp trong trẻo của một thiếu nữ mới trưởng thành càng làm cho Sophia thêm nổi bật, đặc biệt nhất là đôi mắt to tròn biết cười kia.
Thảo nào mà Minho không ngoại tình cũng uổng, xinh như búp bê thế này đừng nói chi là Minho, ngay cả cậu còn bị thu hút đây này.
Jisung bị choáng trong phút chốc hoàn hồn lại"à..chào em."
"Đây là Han Jisung, thành viên của SKZ và cũng là người sẽ hợp tác với em trong đợt quảng bá MV quảng cáo cho hãng chocolate lần này."Đạo diễn đưa tay chỉ vào Jisung giới thiệu"đồng thời sẽ là producer cho em suốt đợt quảng cáo này."
"Sao cơ?"
Hình như cậu vừa nghe cái gì mà producer cho Sophia thì phải, không lẽ mới sáng sớm chưa tỉnh ngủ nên nghe lầm đấy chứ.
Cho là Jisung nghe chưa kịp nên đạo diễn nói lại thêm một lần nữa, đồng thời cũng đưa cho cậu xem kịch bản và thông tin của bên nhãn hàng Sophia sẽ quay MV."cậu sẽ phụ trách sáng tác một bài hát ngắn cho Sophia, không những vậy Jisung cũng phải góp giọng vào nữa đấy nhé."