Ngày nghỉ qua đi, mọi người bắt đầu quay trở lại làm việc. Cả Stray Kids cũng từng người từng người trở về kí túc xá, hôm nay thì tất cả các thành viên đều tập trung đông đủ ở phòng khách, chả hiểu có hẹn hay sao mà mọi người lại đồng loạt cùng nhau lên sớm hơn dự kiến và lại là cùng một ngày.
Seungmin thắc mắc hỏi"ủa Chan hyung em tưởng anh ngày mai mới về đến Hàn."
Bang Chan lắc đầu cười đáp"anh về sớm hơn dự kiến, lo Hannie ở đây không có người trông với cả sợ đi lâu quá con sóc này phá tan cái kí túc xá mất."
Đang ngồi gặm cái bánh dày trên tay, Jisung buông ra chu mỏ cãi lại"em có phải con nít đâu, mọi người cứ lo lắng thái quá ý. Với cả kí túc xá vẫn sạch sẽ gọn gàng nha, ngày nào em cũng lau dọn đó."
"Ghê, nay biết dọn dẹp nhà cửa luôn."Felix làm quả mặt cảm thán như thể không tin thằng lười này lại siêng đến vậy.
"Nó mà dọn mới, có mà Minho hyung dọn thì đúng hơn. Sao mà qua được mắt anh mày."Changbin cười đểu nhìn Jisung.
Hyunjin nhíu mày hỏi"Mà Minho hyung lên sớm thế, em cứ nghĩ em là người đầu tiên rồi."cậu cũng sợ Jisung ở lại kí túc xá một mình lỡ có chuyện gì xảy ra thì trở tay không kịp nên ăn tết xong Hyunjin tranh thủ thu xếp lên sớm, nào đâu người mở cửa cho cậu lại là Minho. Khi nhìn thấy anh Hyunjin cũng ngạc nhiên lắm chứ.
Jisung nhún vai"thì ổng 30 tết đã mò lên rồi mà."
"30 tết á?Chẳng phải anh ấy bảo mùng 5 mới lên sao tự dưng lại đổi ý lên sớm thế còn chưa sang năm mới."Bé In kinh ngạc.
Felix nham hiểm nói"Rồi, tao hiểu luôn."
"Tao cũng hiểu nốt."
"Bạn khỏi cần bạo biện, thanh minh, bọn này hiểu cả rồi."
Biết ngay ba cái đứa quỷ quái này thế nào cũng suy diễn linh ta linh tinh, Jisung trả lời"Hiểu cái đầu tụi bây á, suốt ngày nghĩ tào lao là hay."
Hyunjin nhướng nhướng mày cười gian"Thui đi, tôi biết bạn thích ở trong lòng lắm."
Ngay lập tức Jisung đưa chân đá vào mông Hyunjin một cái"cút con mịa mày đi."
"Thôi đi hai cái đứa này mới gặp nhau đã gây lộn."Anh Chan khẽ mắng nhẹ
"Bố mày lại sợ mày quá."Hyunjin tránh được cú đá của Jisung cười trêu chọc.
"Tao phải bắn chết cụ mày Hwang Hyunjin!!!"
Cơ mà mọi người quay về rồi, căn kí túc xá buồn tẻ hổm rầy chẳng mấy chốc tràn ngập tiếng cười cùng sự ồn ào vốn có của nó. Thi thoảng lại nghe tiếng la ó của đám 00 chạy giỡn ầm ầm với nhau đan xen vào đấy là tiếng càu nhau của ông anh cả, tiếp đến là tiếng của Changbin và bé út ngồi chơi game hú hét đến đinh tai nhức óc.
"Ê Felix kêu ông Bin trả chỗ cho tao coi, ổng chơi nãy giờ hơn nữa tiếng rồi."Seungmin kéo kéo áo Felix nói.
Changbin phẩy phẩy tay đuổi Seungmin đi"Nít nôi ra chỗ khác, chỗ anh mày đang chơi."
"Anh Changbin chơi dở quá, nãy giờ toàn thua. Thôi anh bấm nút đê!!"Bé út cùng đội với Changbin chẳng thắng được bàn nào liền phản đối.