16.

1K 76 8
                                    

"Ủa gì vậy ba, cho nó một viên thuốc đi, hình như não nó có vấn đề thiệt rồi kìa."Felix lật đật sờ trán Jisung.

"Hộp thuốc của ảnh nè, lấy lẹ lên, chắc tác dụng phụ lúc nãy phát bệnh á."Jeongin nhét mấy lọ xanh xanh, đỏ đỏ vào tay Felix hùa theo cậu nhóc.

Minho cau mày quay người sang cậu khi nghe Jisung phát ngôn ra câu đó, anh thu lại nụ cười đang nở trên môi, nắm tay cậu kéo đi hướng khác, tách rời các thành viên. Mọi người ngơ ngác nhìn chả hiểu chuyện gì xảy ra, cả đám nhóc đang tính chạy theo rình mò thì Bang Chan đã kịp túm cả bọn lôi về kí túc xá.

"Buông em ra, Minho hyung."Jisung bị lôi đi một cách bất ngờ, lại thêm phần Minho nắm tay cậu quá chặt khiến cho Jisung cảm thấy khó chịu. Cậu giằng mạnh tay anh ra khi cả hai đang đứng trong phòng sinh hoạt chung.

"Lúc nãy em nói vậy là có ý gì hả?."Minho lớn tiếng, một phần vừa bực vì hành động của Jisung, một phần chẳng hiểu vì sao anh thấy tức giận như vậy.

"Em nói không đúng à? Anh vốn đâu có coi em là người yêu của mình."Khác với Minho đang nóng nảy, Jisung chỉ nhẹ nhàng đáp lại

"Han Jisung, anh cho em 3 giây rút lại lời nói của mình."

Jisung vô tình chọc phải máu điên của Minho tăng thêm, câu trả lời của cậu giống như đang đổ thêm dầu vào lửa vậy.

"Em không rút, và cũng không muốn, Lee Minho, chúng ta tốt nhất là nên chia tay đi, anh với em chỉ nên làm bạn bè bình thường thôi."Hít một hơi thật sâu, Jisung dùng hết tất cả can đảm của mình nhìn thẳng vào mắt Minho chậm rãi nói.

"Em muốn chia tay? Anh không cho phép!! Em chỉ được là của một mình anh thôi, có hiểu không hả? Em có tình cảm với đứa nào rồi đúng không!!."Minho mắt đỏ ngầu, gằn giọng, dùng lực đẩy mạnh cậu vào tường, giam lỏng cả thân thể Jisung trong vòng tay của mình gầm gừ.

"Minho!! Em cho anh nói lại đó, là ai có tình cảm với người khác trước? Em đã thấy hết rồi, anh với cô Yeri gì đó đang qua lại với nhau, em thấy hai người đã làm gì...em thật lòng không muốn nhắc đến chuyện này nữa, vì vậy Lee Minho, em muốn chúng ta chia tay trong êm đẹp, nếu anh không có tình cảm gì với em thì đừng miễn cưỡng, em trả lại tự do cho anh rồi đấy, anh đi đi..

Vành mắt cậu bắt đầu nóng lên, nhưng Jisung đã phải kìm chặt lại, cậu không muốn khóc trước mặt Minho, cậu không thể để cho anh thấy được hình ảnh yếu đuối của mình. Kết thúc rồi! Cuộc chơi nào cũng phải dừng lại thôi, chỉ tiếc là chuyện tình của Jisung đã phải dừng lại quá sớm, nhưng hơn một tháng qua Minho cũng đã cho cậu cảm giác quen một người là như thế nào, nhiêu đó thôi cũng đã quá đủ đối với cậu rồi.

Từng chữ của Jisung bật ra khỏi miệng như xát muối vào tim Minho, cả người anh chết lặng đi trong khoảnh khắc, hóa ra người hôm bữa ở ngoài phòng tập đúng thật là Jisung, điều mà Minho không mong muốn nhất lại trở thành sự thật, cậu biết hết tất cả rồi ư?.

"Hannie, khoan đã, nghe anh giải thích được không? Đúng là anh có đã lỡ lầm, anh nhất thời hồ đồ không kiểm soát được bản thân của mình, anh dự định sẽ thú nhận với em, anh biết anh sai rồi, anh đã chấp nhất với Yeri, không còn liên quan gì đế..

[SKZ][Minsung] You Know !! [ss1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ