Buổi họp báo diễn ra vô cùng suôn sẻ, đúng như những gì Bang Chan đã nói, Jisung chỉ cần trả lời vài câu hỏi đơn giản từ cánh nhà báo, chẳng hạn như giai đoạn cậu mắc chứng bệnh này là khi nào, trong tương lai có dự định gì. Còn lại mọi thứ, Leader Chan và các thành viên thay nhau hỗ trợ cậu.Tất nhiên là vào ngày hôm qua Jisung đã thảo luận vấn đề này với CEO của công ty rồi, Park PD sẽ cho bác sĩ trị liệu đến kiểm tra vào hàng tuần. Hi vọng Jisung sẽ khá hơn. Và may mắn là đông đảo các STAY đều thông cảm cho cậu, hầu hết đa phần đều ủng hộ Jisung, mọi người đều mong Jisung sẽ hết bệnh, để có thể tự tin giao tiếp với mọi người.
Tạm thời chuyện của Jisung đã giải quyết ổn thõa đâu ra đó, vài ngày nữa là MV player mới của Jisung ra đời, cậu đã hoàn tất thu âm cả bài hát rồi, giờ chỉ còn việc quay MV nữa là xong. Hơn ai hết Jisung là người háo hức nhất, cả ngày hôm nay cứ cười không ngớt miệng, tâm trạng vui vẻ thoải mái khác hẳn bữa trước.
"Đám 00line đâu cả Jeongin nữa, ra ăn cơm nè, ngưng chơi game đi." Bang Chan lớn tiếng gọi 4 đứa nhóc cộng thêm ông em út to xác đang châu đầu vào TV, la hét om sòm, đánh nhau giành hai cái tay cầm máy chơi game.
"Biến ra ngay Hwang Hyunjin, biết chỗ đó qua không được mà cứ nhảy vào miết, ngu đết chịu được." Seungmin vốn hiền lành đã nổi quạu khi Hyunjin giữ tay cầm lâu nhất bọn mà có mỗi một màn từ nãy giờ vẫn chơi thua. " What the hell, Hyunjin, you so stupid!." Nối tiếp Seungmin chửi Hyunjin là Jisung, cậu quay sang túm lấy cổ áo Hyunjin hét vào mặt thằng bạn.
Chơi chung cùng một đội với nó mà nó bỏ rơi cậu xung phong chạy lên đầu, đến lúc chết thì quay sang chửi cậu, Jisung thật muốn phang thẳng cái điểu khiển vào mặt nó, bực bội không chịu được.
"What are you doing !!."Felix ngồi kế bên cũng bức rức không kém, cậu nhóc chờ tới lượt của mình hơn nữa tiếng đồng hồ, còn đồng chí Hyunjin thì cứ nốt ván này nữa tao đưa cho N lần rồi. Mãi mà vẫn không được chơi khiến cho Felix nổi khùng lên.
"Hyunjin hyung chơi dở thiệt á."Jeongin gật đầu đồng tình với ba ông anh.
"Hey, hey xài tiếng hàn đi, đây là hàn quốc nhé hai bạn."Bị cả bọn rủa xã, Hyunjin cũng chẳng vừa gì mà đốp chát lại.
Ngay khi Hyunjin vứa dứt lời, cậu nhóc liền ngửi thấy mùi nguy hiểm đang bốc lên từ 3 thằng bạn của mình. Mặt đứa nào cũng đen thui, hệt như đang chuẩn bị ăn tươi nuốt sống cậu tới nơi vậy.
"Ê né xa xa ra nha, cấm bọn bây lại gần tao, nhất là mày đó Ha..."
"Giết nó!!." Chưa kịp để cho Hyunjin nói hết câu, Jisung đã nhào lên đè lên người cậu nhóc. Ngay sau đó cả Seungmin lẫn Felix cũng nhập bọn, chỉ có duy nhất bé Jeongin là ngoan ngoãn ngồi im nhìn bốn ông anh hành xác lẫn nhau.
Cả bốn đứa lăn lộn, rượt nhau chạy ầm ầm khắp cả kí túc xá, quát tháo loạn xà ngầu, làm náo khắp cả một khu nhà, đến mức mà các tiền bối 2PM ở tầng trên phải xuống mắng vốn thì mới chịu dừng lại. Hại cho Chan Leader phải thay mặt cả nhóm xin lỗi, tiếp đến là ăn ngay một bài ca con cá đến từ ông anh cả, đến tận hơn 20 phút sau, cả đám mới yên vị được trên bàn ăn.