Chương 79

72 1 0
                                    

Người trong phòng và người ngoài phòng đều sửng sốt. Cơ Quân Đào cau mày nhìn Tiểu Cẩm, đang định quở trách thì thấy Hoài Nguyệt đứng ngoài cửa. Anh lập tức không biết nên nói gì cho phải.

Tiều Cẩm đang quay lưng ra ngoài cửa cũng quay lại. Phát hiện Hoài Nguyệt, cô bé giật mình, gương mặt thanh tú lập tức đỏ bừng, lắp bắp nói: "Thương, Thương tiểu thư, sao chị lại ở đây?"

Hoài Nguyệt ngẩn người, tay bám chặt vào khuôn cửa, cảm giác bị đè nén đã lâu không thấy đó lại một lần nữa xuất hiện. Lúc Viên Thanh nói với cô rằng cô ta đã có thai với Lỗ Phong, lúc cô cầm vé xe đứng ở bến xe tại Thanh Sơn phân vân xem có nên đợi Cơ Quân Đào hay không cũng có cảm giác này. Đó là một loại ngỡ ngàng, bất lực, bị ép phải đưa ra lựa chọn, không có không gian để hít thở, không có thời gian để trì hoãn, có khó khăn đến mấy cũng phải đưa ra lựa chọn. Bây giờ cũng vậy.

Bàn tay nắm vào khuôn cửa quá chặt, cảm giác đau đớn truyền đến từ ngón tay làm đầu óc cô tỉnh táo lại một chút. Hoài Nguyệt cố nặn ra một nụ cười, nhẹ nhàng nói, điềm nhiên như không: "Tiểu Dã bảo tôi lên gọi hai người xuống ăn cơm. Xuống luôn nhé!"

Tiểu Cẩm thở phào, hoang mang liếc nhìn Cơ Quân Đào: "Thầy Cơ".

"Xuống ăn cơm", Cơ Quân Đào sầm mặt, lạnh lùng nói.

Cảm thấy Cơ Quân Đào sắp nổi giận, Tiểu Cẩm sợ đến mức quên cả ngại ngùng, nhanh chóng chạy xuống tầng dưới. Nhìn thấy Tiểu Cẩm, Cơ Quân Dã hỏi: "Thì ra em cũng ở trên tầng. Thầy Cơ của bọn em đang làm gì, sao vẫn còn chưa xuống?"

Tiểu Cẩm ậm ờ nói: "Thầy Cơ đang xem tranh".

Cơ Quân Dã không vui nói: "Chẳng phải là toàn tranh mình vẽ sao? Lúc nào xem chả được, lát nữa là khách đến rồi. Em lại lên gọi anh ấy một tiếng đi".

Tiểu Cẩm đâu dám đi lên, đành nói với Hoài Nguyệt bên cạnh: "Thương tiểu thư, chị đi gọi thầy Cơ xuống đi".

Cơ Quân Dã đưa tay gõ lên trán cô bé: "Chỉ giỏi sai khiến người khác", dứt lời tự mình đi lên tầng trên. Vừa lên được một lát, Cơ Quân Dã lại đi xuống một mình: "Anh ấy nói không muốn ăn". Nói rồi cô lại nhìn Hoài Nguyệt: "Hoài Nguyệt, hay là cô giúp tôi lên mời anh ấy xuống, dùng chiêu vẫn đối phó với Đậu Đậu ấy. Lúc này mà anh ấy tự nhiên giở chứng thì không phải mọi chuyện sẽ hỏng hết sao".

Hoài Nguyệt bất đắc dĩ nhìn Tiểu Cẩm đang lo sợ, bất an ở bên cạnh, cũng không có thời gian để ý đến chuyện cô bé này sẽ nghĩ thế nào, cắn răng đi lên tầng hai.

Cơ Quân Đào đang đứng trước cửa phòng vẽ, Hoài Nguyệt đi tới trước mặt anh, vừa định mở miệng đã bị anh ôm vào lòng. Cô hoảng hốt nói: "Đây là chỗ nào mà anh lại làm như vậy?"

Cơ Quân Đào ôm cô vào phòng vẽ rồi đưa tay đóng cửa lại, cúi xuống hôn cuồng nhiệt lên môi cô. Hoài Nguyệt không làm gì được, đành phải ôm cổ anh, để mặc anh hôn đến mức gần như ngạt thở. Khi ấy, Cơ Quân Đào mới bất mãn buông cô ra: "Vừa rồi sao em lại cười như vậy? Sao vẫn điềm nhiên như không thế? Rốt cuộc anh là gì của em?"

Hoài Nguyệt thở hổn hển, bình tĩnh lại một chút rồi trách: "Anh điên rồi à? Em gái với học trò của anh ở ngay bên dưới đấy!"

Em Là Định Mệnh Đời Anh_Hàm HàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ