Hoài Nguyệt đứng trước cửa phòng triển lãm Tố, cực kỳ do dự.
Thỉnh thoảng có người ra vào đi qua cô, cũng có người quay sang nhìn cô. Hôm nay cô mặc một chiếc áo lông dài màu đen, quàng một chiếc khăn vuông rộng với hai màu đen trắng giao nhau. Trần Tư Tư đã từng nói hình ảnh của cô bây giờ rất bắt mắt, cho nên cô không thể đứng mãi ở ngoài cửa để làm ảnh hưởng đến khách khứa ra vào được nữa. Cô thở dài, khẽ cắn môi bước vào.
Cô biết Cơ Quân Dã muốn nói chuyện gì với mình. Hơn một năm qua, cô từng rơi lệ, từng mất ngủ, từng ốm đau, từng nhung nhớ, xót xa, oán trách. Cuối cùng một năm mới đã tới, mọi chuyện trong quá khứ đã chết từ hôm qua, cô tự nhủ, phải tìm cho mình một tương lai bình thường mà thoải mái. Sau khi dẫn bạn đến xem nhà xong, Trần Thụy Dương nói với cô: "Nhà cũng như người, không đi vào xem thì làm sao biết có tốt hay không?" Cô biết anh đang nói cho mình nghe. Ngoài Cơ Quân Đào, quả thật cô cũng nên xem xét những người khác nữa.
Cô vừa bước vào cửa đã có nhân viên đi ra đón.
"Tôi tìm Cơ tiểu thư, chúng tôi đã hẹn trước". Hoài Nguyệt nghĩ, chắc là mình quanh quẩn ngoài cửa quá lâu nên nhân viên phòng triển lãm cũng chú ý.
"Là Thương tiểu thư đúng không? Cơ tiểu thư đã dặn tôi, mời chị đi theo tôi". Nhân viên phòng triển lãm khiêm tốn dẫn cô lên tầng hai. Hoài Nguyệt không khỏi tức giận. Cơ Quân Dã lại biết chắc mình sẽ đến, hôm qua mình chỉ nói để xem thế nào, vậy mà cô ta vẫn phái nhân viên ra chờ ở cửa. Vốn cô muốn hẹn gặp ở phòng trà nhưng Cơ Quân Dã nói phòng trà quá nhiều người, không khí không trong lành, không có lợi cho thai phụ. Nhìn cô ta vui vẻ như vậy, có trời mới biết lần này có thai thật hay giả. Lần trước có thai một ngày đã lừa mình về bên cạnh Cơ Quân Đào, lần này lại muốn chơi trò gì nữa đây?
"Mời Thương tiểu thư". Nghe thấy Cơ Quân Dã trả lời trong phòng, nhân viên nhẹ nhàng mở cửa.
Văn phòng rộng rãi đến mức làm mọi người cảm thấy quá trống trải. Phía trước chiếc bàn làm việc cực lớn có hai người đang đứng nhìn cô chằm chằm. Hoài Nguyệt đột nhiên biến sắc, vô thức định xoay người quay ra, mà cô cũng đã thực sự quay người.
"Hoài Nguyệt!" Cơ Quân Dã chạy tới như bay: "Chờ một chút".
Hoài Nguyệt không dám cử động nữa. Một thai phụ chưa được ba tháng đi giày cao gót chạy về phía mình, không những cô phải dừng lại mà còn phải lo lắng đến sự an toàn của Cơ Quân Dã.
Cơ Quân Đào cũng giật mình như Hoài Nguyệt, thậm chí còn giật mình hơn. Tiểu Dã chỉ nói trước khi đi anh phải đến phòng triển lãm một lần nữa, không ngờ cô lại tự tiện hẹn Hoài Nguyệt đến khiến anh trở tay không kịp.
Cơ Quân Dã kéo tay Hoài Nguyệt ngồi xuống sofa: "Uống cốc nước hoa quả tươi được không?"
"Lạnh quá, không tốt cho dạ dày", Hoài Nguyệt nghiêm mặt nói: "Tại sao chị vẫn đi giày cao gót?"
Cơ Quân Dã nắm tay cô nịnh nọt: "Biết cô thương tôi rồi. Được rồi, từ ngày mai tôi sẽ đi giày đế bằng. Đế tôi bảo nhân viên cho nước hoa quả vào lò vi sóng quay một lát được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Định Mệnh Đời Anh_Hàm Hàm
Romance"Bàn chân em cứ bước về phía có anh... Vì đó là định mệnh"