Hoài Nguyệt tỉnh dậy sớm theo thường lệ, đồng hồ sinh học của cô luôn rất chuẩn, cho dù đêm hôm trước thức trắng, mới chợp mắt được mười phút cũng vẫn tỉnh lại rất đúng giờ. Thậm chí có lúc hôm sau đi công tác sớm, chỉ cần trước khi ngủ thầm nghĩ sáng mai mấy giờ phải dậy là sáng hôm sau sẽ dậy đúng giờ đó thật. Vì cái đồng hồ sinh học thần kỳ này của cô mà Đặng Duyên Duyên vẫn thường mắng: "Sao phải khổ thế làm gì, đúng là số trời sinh vất vả".
Mỗi lần bị mắng, cô cũng chỉ cười khổ. Sau khi ly hôn, cái tật xấu đúng giờ này lại càng ngày càng trầm trọng hơn, vì không còn ai nhắc nhở cô nữa.
Nhưng bây giờ, rõ ràng cô không phải chỉ có một mình. Không cần lật chăn lên cô cũng biết trên người mình không có mảnh vải nào, và mình đang nằm trên một chiếc giường xa lạ, bên cạnh có hơi thở của một người đàn ông xa lạ. Hoài Nguyệt nhắm mắt lại không dám mở ra, cảnh tượng buổi tối hôm qua hiện lên rõ ràng trong đầu cô.Cô nhớ mình từ sofa đứng dậy đi ra cửa, Cơ Quân Đào hỏi cô một câu, cô khóc, anh ôm cô vào lòng an ủi, sau đó... Sau đó cô hôn anh, hơn nữa... hôn rất chủ động, rất nóng bỏng, cô dùng đầu lưỡi trêu chọc anh... Rồi sau đó, cô vuốt ve lưng anh, hông anh, và cả dưới hông... Cô nhớ hai lần anh nói phải lên tầng nhưng cô không chịu, cô vừa hôn anh vừa cởi quần áo anh ra, cả quần áo của chính mình, cô dán chặt vào thân thể anh... Chân cô quắp chặt vào người anh... Cô cầm tay đưa nó vào lấp đầy hư không của mình.
Mồ hôi lạnh lập tức chảy ròng ròng trên đầu Hoài Nguyệt. Trời ạ, chẳng lẽ là vì đã quá lâu cô không có đàn ông. Nếu không tại sao cô lại vội vã như vậy, chủ động như vậy? Cô không dám nhớ lại tiếp nữa, cô lặng lẽ dịch người sang bên cạnh, chỉ hận không thể hóa thành không khí, biến mất khỏi chỗ này.
Tiếng thở nhè nhẹ của Cơ Quân Đào vẫn vang lên bên tai, cô không dám quay đầu lai nhìn. Nhất định là người đàn ông như mỹ ngọc này đã bị hành động của mình dọa chết khiếp. Cô nhớ hôm qua không chỉ một lần anh tỏ ra chần chừ, do dự. Cảm thấy cực kỳ xấu hổ, cô vô thức đưa tay lên che mặt. Khi đó nhất định là mình say rượu chưa tỉnh, cộng thêm bị cuộc điện thoại của Viên Thanh kích động nên mới biểu hiện hoang dại như vậy.
Cô lén mở mắt ra. Trong phòng rất tối, chắc là bình thường Cơ Quân Đào khó ngủ nên mới kéo rèm cửa sổ kín như thế. Lúc này bên ngoài chắc đã sáng rõ rồi, có lẽ chẳng bao lâu sau Cơ Quân Dã và bác sĩ Thích sẽ đến đây, mình nên đối mặt với bọn họ như thế nào? Vừa nghĩ đến đây, Hoài Nguyệt liền sợ đến mức cả người run rẩy.
Cô lại nhẹ nhàng dịch ra bên mép giường. Hẳn là từ trước tới nay Cơ Quân Đào vẫn quen ngủ một mình nên bây giờ anh đang nằm ngủ say bên mép giường bên kia, thân thể không có chỗ nào tiếp xúc với thân thể mình. Cô nhớ tới cuộc ái ân đó, từ ngoài cửa vào đến sofa, từ dưới nhà lên đến trên tầng. Không biết đã hoan ái bao lâu, chỉ biết ban đầu là chính mình chủ động trêu chọc, giữa chừng thì không rõ là ai chủ động hơn ai, cảnh tượng đỏ mặt nóng tai đó làm cô không dám hồi tưởng. Sau khi kết thúc, cô nhớ loáng thoáng là anh còn lau người cho mình, có điều cô thật sự quá mệt mỏi, có lẽ còn vì tác dụng của rượu cồn chưa tan nên chỉ một lát cô đã mơ màng thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Định Mệnh Đời Anh_Hàm Hàm
Romance"Bàn chân em cứ bước về phía có anh... Vì đó là định mệnh"