Chapter 13

915 41 0
                                    

Lorelei Lennox's Point Of View

I kissed her lips and bite her lower lip. Napaawang ang labi nito kaya pinasok ko ang dila ko at nilaro ang dila nito. I heard her moan kaya naman ay sinipsip ko ang dila nito.

Hinawakan ko ang sando nito at tinaas ng kaunti, hinawakan ko ang bewang nito. Ibaba ko na sana ang halik ko sa leeg nito ng tinulak niya ako pahiga at pumatong sa akin.
Tiningnan ko ito ng gulat hindi ko talaga inaasahan na papatong ito sa akin.

She then started to grind, napahawak ako sa bewang nito. Humawak naman siya sa balikat ko ramdam kong sobrang tigas na talaga ng alaga ko at binabangga niya iyon. I groaned and she moaned too.

"How do you know this?" Alam kong hindi niya ang alam ang mga ganito, dahil mukha palang nito ay napaka inosente na.

"I-I read it in a book." Nakapikit nitong sabi. Umupo ako pero nasa ibabaw ko padin ito. I kissed her neck and suck it. She moaned again. She's still grinding while I'm sucking her neck. Ramdam ko ang kamay nito sa buhok at napapasabunot pa, it doesn't hurt instead it turns me on even more.

"Take off your clothes, baby." Bulong kong utos dito. Umalis ito sa ibabaw ko at tumayo. Tumayo din ako at hinubad ang damit ko ganun din siya. Pinaupo niya ako sa gilid ng kama at binuka ang mga hita ko, pumasok siya doon.

"What are you doing baby?" Hindi niya ako sinagot at lumuhod. Hinawakan niya ang alaga ko at hinagod ng pataas at pababa. I groaned.

"Can I taste it?" Nahihiya nitong sabi kaya napakagat labi ako.

"You can do it if you want." Sabi ko. Hinubad niya ang boxer ko and slowly touch my hard. Damn her hands are so soft. Tinaas baba niya ang kamay nito.

"Hmmmm.." I moaned at pumikit. Tinukod ko ang isa kong kamay sa kama. I opened my eyes and look down when I felt a hot, soft and wet in my hard. I cursed when I saw her licking it around. Napatingala ako at napapikit ng isubo niya iyon. I can hear her gagging. Am I too big? But then she moved her head.

"Fuck! Hmmm.." She slowly moved her head, paminsan minsan ay tumitigil ito because she's gagging. Damn I'm too big to fit in her mouth, hindi niya man lang kayang ipasok ang kalahati. But damn it still felt good, her mouth is so hot and her tongue too. 

Napamulat ako ng tumigil ito. Tumayo ito at hinubad ang natitirang maliit na saplot nito. Hinila ko ito sa kama.

"I-I want to ride y-you." Pinahiga niya ulit ako at pumatong sa akin. Siya din mismo ang nagpasok ng alaga ko sakaniya. Basang basa na talaga ito dahil madali nalang na naipasok ang alaga ko dahil sobrang dulas na niya. Napaungol ito at napakagat labi ako dahil gustong gusto niya talagang nasa ibabaw ko siya. Nagsimula na itong magtaas baba kaya hinawakan ko ang bewang nito para suportahan.

"Aaahhh.." I heard her moan. Mas binilisan niya pa ang pagtaas baba ng katawan nito. She's so hot, nakaawang ang labi nito at nakapikit, nakahawak siya sa kamay kong nasa bewang niya. I thrust my hip to. Napapikit ako dahil parang sinasakal ako sa sikip nito at sobrang sagad na sagad ito. Sabay kaming napapaungol. Damn her breast is bouncing.

"Come here baby." Hinila ko ito at niyakap. Pinagpalit ko ang puwesto namin siya na ngayon ang nakahiga. Pinaikot ko ang mga paa nito sa bewang ko. Hindi na ako nagsayang ng oras pa. I thrusts deep and fast. While thrusting sumiksik ako sa leeg nito at naramdaman kong napapasabunot ito sa buhok ko.

"Aaahhhh aAhhh Lori– ughhh.." She moaned in my ear. I keep thrusting inside her.

"Damn, baby aaahhh!" I moaned dahil sobrang sarap sa pakiramdam. I looked at her at nakapikit ito at nakaawang ang labi. So damn hot.

Protecting the Princess of Don'yoku Kingdom (EDITING ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon