Lorelei Lennox's Point Of View
I'm cuddling with my princess right now. Kanina ay nagising ito at tumatakbo pa papuntang CR kaya sinunsandan ko ito at nagsusuka ito. I remembered that it's the morning sickness. Mica told me about it, tinanong ko pa nga ito kung nabuntis na ba siya bat alam na alam niya ang mga iyon.
Nanghihina talaga ito pagumaga, kaylangan ko pa siyang alalayan para hindi ito matumba dahil pakiramdam daw niya ay nanghihina ang buo nitong katawan.
I still can't believe she's pregnant. Sobrang saya ko talaga. Hindi iyon halata but right now I can't stop smiling sobrang laki ng mga ngiti kong nakatitig sa natutulog nitong mukha. She's so beautiful.
Sobrang sexy din ng suot nito it's just a cotton short and a sando actually but damn it's too sexy for me. Kitang kita ko ang makikinis nitong legs and her big chest. Wala itong suot na bra kaya naman ay bakat na bakat ang dibdib nito. I bite my lower lip dahil kitang kita ko ang cleavage nito.
Gumalaw ito at tumalikod sa akin. I hugged her from the back at mas lalong dumikit ang junior ko sa pwetan nito. Napapikit ako as I feel myself getting hard. I touched her tummy and massage it. Inamoy amoy ko ang leeg nito and damn ang bango!
Dahan dahan kong inangat ang kamay ko sa dibdib nito. Napakagat labi ako dahil sobrang lambot nito, nagsimula na akong lamasin ito. Shit what am I doing she's sleeping! Pero pinagpatuloy ko padin ang ginagawa ko until I heard her moan.
"Aahhh.." That wasn't loud but that was so sexy. Napatigil ako ng bigla itong humarap sa akin so hinawakan ko nalang ang bewang nito. She slowly opened her eyes and I must say her just woke up look is really... Really beautiful.
"W-what are you doing, Love?" Antok at halos pabulong nitong sabi. I smiled at her.
"Good morning. I'm sorry I know you're sleeping but I can't help it ang sexy ng suot mo." I said and kissed her lips, she kissed me back kaya mas lalo akong napangiti. Humiwalay na ako at nakitang nakapikit ito at namumula pa ang pisngi. Cute!
She hugged me so I hugged her back. We've been like this for minutes ng magsalita ito.
"Gusto ko lumabas." Dinig kong sabi nito kaya dahan dahan akong napahiwalay sa yakap at tiningnan ito.
"You can't, Baby." Sabi ko dahil bawal ngayon madaming istudyante ang naglilibot dahil walang pasok. She looked at me at parang iiyak na ito.
"No,no. I was just kidding, Princess. We can go out everytime you want. I love you." Agad kong bawi dahil talagang iiyak na sana talaga ito. She then suddenly smiled.
"Promise?" Nakangiti nitong sabi at tinaas pa ang pinky nito. Ngumiti ako at pinagdikit ang pinky fingers namin.
"Promise." Nakangiti kong sabi.
"But don't get too far away from me okay? If you want something tell me." Dagdag ko pa.
"Yes, Love!" Nagsaludo pa ito and then giggled. Fuck that was damn cute! She kissed my lips but it's just a peck.
"I love you." she said smiling. Inaamin kong kinikilig ako but I can't scream right now, can I?
"I love you too." Sabi ko naman and umupo kaming dalawa.
"Take a shower now. I'll fix the bed." Sabi ko at nakangiti lang itong tumango sa akin. Napatawa ako ng mahina at bumuntong hininga. Hoo! Don't scream!
Tumayo ako at inayos ang kama namin bago sumunod sa kaniya sa banyo. I can hear the shower. Hinubad ko lahat ng damit ko at pumasok sa loob ng shower. I saw her naked her back facing me. Nakatingala ito sa shower at basang basa na.
BINABASA MO ANG
Protecting the Princess of Don'yoku Kingdom (EDITING ON HOLD)
FantasyProtecting The Princess Of Don'yoku Kingdom Fantasy but a gxg story. Please vote it's highly appreciated.