Chapter 37

446 26 0
                                    

Lorelei Lennox

"Well, well, look who we have here." Fluer said while smirking. Napansin ko na napatigil ito.

Likod palang ay kilalang kilala na namin.

"Fluer? Do you know him?" A princess asked. More like Fluer's princess? I guess.

"Oh! We do! We really do! We know him very well." I said with a pleasant smile. Lumapit ako rito at hinawakan ang magkabila nitong balikat ng mahigpit. I heard him groan but smiled immediately.

"O-oo. M-mag kaibigan k-kami." Utal utal nitong sambit. His face! Haha! Namumutla siya.

"Nice to see you again... Flynn." I said with a smirk. Tinapik tapik ko ang balikat nito and he knows what that means.

If you're wondering kung nasaan kami. Nasa loob lang naman kami ng classroom. Mukhang dumagdag nanaman ang Royalties ah. Isang weakling ngalang.

"Love, who was that?" That voice! Agad ko iyong nilingon na may ngiti sa labi. But my smiled fade and turned into an O shaped.

She... She's so cute!! I can imagine my eyes shining like a star while staring at her.

"Y-your clothes.." She looked at me at umiwas ito ng tingin.

"Is it ugly?" Nahihiya niyang tanong. It is not!

"No! It's not. You look gorgeous! Come here!" Hinawakan ko ang kamay nito at pinaupo sa katabi ng laging kong inuupuan.

"Ashlyn is just wearing a uniform." Sambit ng isang gago sa likod ko. Na nilingon ko naman.

"My eyes aren't blind. I know she's wearing a uniform and that's WHY! She looked so gorgeous." I said to her.

"Well, yeah she is.. Bahala ka nga diyan! Naadik ka na talaga sa prinsesang yan." She said at umupo na din sa tabi namin.

"Thank you!" I said smiling.

"That wasn't a compliment!"

"It wasn't?"

"No."

"For me, it was."

"Ugh! Stupid."

Tinawanan ko lang ito muling binaling ang tingin sa Prinsesang namumula na ang pisngi.

*******

Fluer Cora Hutton's POV

"I want strawberries!" Ashlyn said and pouted. Nakita ko namang napakamot nalang sa batok si Lori. She really love strawberries. Hope all!

"Okay! Kukuha lang ako. Just stay here." Mabilis naman itong umalis. Tsk! Ang bait pag si Ashlyn tapos pag sa amin hindi.

Napaubo akong bigla dahil sa gulat ng bigla nalang may lumagay na pagkain sa bibig ko. Ng dahil sa gulat ay nalunok ko ito ng biglaan.

Agad kong inabot ang isang basong tubig na nasa tabi ko lang at mabilis na ininom iyon.

"F-fuck! Mica!" Inis na bulyaw ko rito pero ang tanga tinawanan lang ako.

"Yang mukha mo kasi ang pangit. Gusto kong patayin." Ngisi ngisi nitong sambit. Mabilis ko itong binatukan bago pa ito makaiwas.

"Blee!" Sinuklian niya lang ako ng masamang tingin hawak hawak ang batok nito. Ako naman ngayon ang may ngiting tagumpay. Kala mo ah!

"A-ahm.. M-miss."

Agad na bumalik ang tingin ko kay Ashlyn. Oh boy, look who's talking to the Goddess's princess. The one and only, Flynn!

Protecting the Princess of Don'yoku Kingdom (EDITING ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon