Lorelei Lennox's POV
"Princess! Help me!" Kanina pa ako tumatakbo at kanina pa ako hinahabol ni Kristina.
Why does she have so much stamina?!
"You fucking pervert!" Dinig kong sigaw nito so I looked back habang tumatakbo at dinilaan ito sabay tago sa isang puno.
Hinihingal na ako, bakit niya ako hinahabol? Nakita niya leeg ni Ashlyn hehe.
"Aahh!!" Nagulat ako ng bigla nalang nitong hiwain ang sanga sa harap ko kaya tumalon ako pababa at tumakbong muli.
Naramdaman kong may paparating sa likod ko so I looked back again at nakitang gumagamit na ito ng pana. Edi todo iwas ako alangang saluhin ko yun!
"Kristina! That's enough." Oh thank you princess!
Napahiga nalang ako sa lupa habang hinihingal.
"Tsk. Manyak!" Dinig ko pang sabi ni pandak at nilagpasan ako. Bakit hindi niya ba maitindihan na make love nga yun!!
Napasabunot nalang ako sa sariling buhok at tumayo na. Pinagpagan ko nalang ang likod ko habang naglalakad papalapit sa kanila.
Bakit kasi bumalik pa ang pandak na to. Napa exercise ako ng wala sa oras. Umupo nalang ako sa tabi ni Ashlyn habang katabi niya sa kabila si Kristina. We're having lunch right now habang ang mga bata ay andun na sa kabilang banda kumain. Kasama nila si Parton, Dream, the twins and Jasper.
Some of them can control their abilities habang ang iba ay hindi pa. And we have a day left.
Lagi namin silang pinapasok sa delikadong lugar to trigger their abilities. At mukhang gumagana naman dahil ang sampung hindi alam ang abilities ay alam na nila at mabilis lang silang matuto.
Kahit nga pag natutulog kami ay may umaatake sa amin pero hindi namin iyon pinapansin and let the students handle it.
Para san pa ang pagtuturo namin sa kanila kung di rin naman nila gagamitin. Ang iba nga ay hindi na natulog dahil nag eenjoy daw sila.
Bukas ay sa kweba namin sila ipapasok. Ang nagiisang kweba sa loob ng gubat na to. Karamihan daw kasi ay andun ang mga delikadong hayop pumapasok.
So we decided that we'll let the kids clean it. Kung hindi nila kakayanin ay we're here to back up so it's not a problem at all.
"Love, bakit hindi mo ginagalaw pagkain mo? May problema ba?" Napalingon ako sa prinsesa ko at ngumiti.
"No, nothing. I'm just thinking of what's gonna happen tomorrow. You don't have to worry." I said at nagsimula ng kumain. Nakita kong ngumiti ito sa peripheral vision ko na ikinangiti ko din habang kumakain.
"Wala ng pagasa yan. Nginingitian yung pagkain." Dinig ko pang bulong ni Fluer kaya tiningnan ko ito ng masama.
"Ang sabihin mo naiinggit ka lang dahil wala si Princess Farrah." Naka ngisi kong asar rito at inikutan niya lang ako ng mata.
"Shut up!" Bumaling naman ito kay Mica at di na ako pinansin. Tumawa nalang ako ng mahina at tinapos na ang pagkain.
Napatigil ako sa pagkuha ng tubig ng maramdaman na may nagpupunas sa gilid ng labi ko.
"You're eating like a kid." Hinarap ko ito at nginitian.
"and you're having our kid." Hinawakan ko ang kamay nito at lumapit pa sa kaniya.
I gave her a peck kiss on the lips.
"I love you." Bulong ko rito and she just smiled.
"I love you too." Mas lalo pang lumaki ang ngiti ko ng marinig iyon. Umayos na ako ng upo at hinawakan ang kamay nito ng mahigpit.
BINABASA MO ANG
Protecting the Princess of Don'yoku Kingdom (EDITING ON HOLD)
FantasyProtecting The Princess Of Don'yoku Kingdom Fantasy but a gxg story. Please vote it's highly appreciated.