(Adult Version Of DonBelle)
⚠️MEDYO SPG SKIP NYO NALANG IF YOU'RE NOT COMFORTABLE READING THIS EPISODE⚠️
Belle's POV
Nagising ako sa sobrang lakas ng kalabog sa kabilang kwarto, tuwing umaga nalang ay laging maingay sa kwarto ng roommate/housemate ko na kala mo gumagawa milagro.
Hindi ko na matiis kaya bumangon na ako at kinabog ang pinto nya.
"Donny!" nilakasan ko pa lalo ang katok sa pinto nya.
"What!" hingal na hingal niyang sagot.
"Open this fcking door!" matagal bago nya buksan ang pinto pero pag bukas niya wala siyang suot na pang itaas.
Inayos pa nya ang mahabang buhok nya.
"Ano?" iritang tanong niya.
"Can you lower it down?! Maingay ka na nga sa gabi maingay ka pa sa umaga!" sigaw ko sakanya.
"Babe where are you?" may babaeng biglang nagsalita sa loob ng kwarto nya.
"Ahh- you piece of sht!"
"Really? it looks like you want to join us pa nga e" he but his lips at tinignan pa ako ulit mula ulo hanggang paa.
SHIT!
"Pervert!" sabi ko saka ako tumakbo pabalik sa kwarto ko.
Bakit ba kasi natutulog ako ng naka underwear lang! ahhhhhh
Hindi na ako natulog pa. Gumayak na ako para pumasok.
Last year ko na sa college kaya nagtitipid talaga ako. Itong apartment nato ang pinaka mura, 3,500 lang ang isang buwan hindi masyadong maganda pero malinis naman kaso may roommate ka.
Kamalas-malasan naman na lalaki pa ang naging roommate ko. Sinubukan kong humanap ng mas mura pero wala talaga. Nirerespeto naman ni donny ang privacy ko at hindi talaga ako kakausapin kung hindi ko sya kakausapin.
Singer si donny sa banda nila. Pero nags-struggle rin ang band nya dahil walang kumukuha sakanila kaya gipit din sya.
After school umuwi na ako sa apartment. ginawa ko ang mga dapat gawin bago ako mag ligpit pero biglang tumunog ang cellphone ko. Si Donny
"Hello, kayo po ba si Belle Mariano?" sabi sa kabilang linya
???
"Yes po. Sino po ito?" Tanong ko sakaniya. Number ni donny to diba?
"Miss, nandito po sa bar namin ang boyfriend nyo lasing na lasing. Nakita ko pong tinitignan niya yung number nyo kanina kaya kayo na ang tinawagan ko. Baka po pwedeng paki sundo na sya kasi magsasara na po kami" Sabi nung babaeng nasa kabilang linya
"Ahh ate, hindi ko ho sya boyfriend. Baka po pwedeng iba nalang ang tawaga nyo." sabi ko naman. Saka bakit ko naman susunduin yung taong yon?!
"Miss mapipilitan ho kaming iwan sya sa labas ng resto. Kayo nalang po ang sumundo sakaniya" Tonong naiinis na.
"Tsk sige na nga. Saan ba yan?"
Sinabi niya ang address nung resto.
Dinala agad nila ako kung saan nandon ang sobrang wasted na si donny. isinukbit ko ang braso nya sa balikat ko. GRABE sooobrang bigat niya!
"Hmm, b-belle?" nagtatakang tanong pa niya.
"Shut up at wag kang masyadong magpabigat!" Nang makapara ng taxi ay bibagsak ko sya sa backseat at naupo ako sa shotgun seat.
Pagdating sa apartment building nagpatulong na ako sa guard na iakyat si donny sa apartment namin.
Ibinagsak ko sya sa kama nya.
"Kung hindi mo naman kaya uminom, wag ka nang uminom!"
Aalis na sana ako pero hinawakan niya ang kamay ko kahit hinang-hina na ang katawan nya.
"B-belle, please" Mahinang ungol niya.
Tinanggal ko ang kamay niya.
pumunta ako sa kusina para kumuha ng maliit na banyera at nagpainit ng tumig.
Pagbalik ko sa kwarto niya ay ganon parin ang pwesto niya, kumuha ako ng face towel sa drawer niya saka pinunasan ang muka niya.
His perfectly portioned face features, his thick brows and lips. It's making me fall harder.
What you don't know is that i secretly liked donny. Nilalakasan ko lang ang loob ko na harapin siya araw-araw para hindi ako mag mukhang patay na patay sakaniya.
He opened his eyes. Tinignan niya ang mata ko pero nalipat iyon sa lips ko but my eyes remained on his eyes.
But then he pulled me and my lips landed on his. His lips were soft and his kiss are addictive. I kissed him back, of course. Hindi ako tatawagin ng mga kaibigan ko na marupok ng walang dahilan.
He then pulled me to his bed and layed me down. Pero bigla kong naalala, he's drunk. I can't take advantage of this just to get laid.
I like him, yes pero hindi ako desperada kaya tinulak ko sya.
His eyes. it was questioning me.
"We can't do this" then i ran off.
BINABASA MO ANG
DB Multiverse
Teen FictionA series of short stories combined in 1 book. This book consists of 10 Episodes. All stories will be about DonBelle and no one else. 31,635 Words Anyways, Happy Shipping!