Nakakairita talaga ang mga fake na tao yung tipong kahit na totoo ka na sa kanila. Tapos sila fake pa rin. I have a lot of friends on Facebook and on personal, but I don't know who is my true friends. Warning toxic friends.
Nakahiga ako ngayon alasais na ng umaga lunes tinatamad pa akong bumangon kaya nagscroll muna ako sa social media acounts ko.
May mga nagcomment ng Ganito sa Instagram.
'Ate ang sexy mo po!'
'Awit ang ganda this gurl!'
'I love it!'
'Maganda ba yan Sama naman ng ugali niyan.'
Binalikan ko name nung nagcomment. Tapos nakita kong si Cindy yun. Masiyado talaga itong pakialamera babaeng ito. Sabi ng aking manager. Pwede naman akong mag-comment pag may time pero wag lagi. Pakiaalam mo din buhay ko ito manager lang kita.
Ang dami kaagad nagreply doon.
'Shut up Cindy ikaw nga kung anu-anong ginagawa mo sa buhay mo.'
'kaw nga nakikipaglandian din sa kasama yung lalaki mo diyan eh.'
'Your viral gurl!'
'Ang sexy ni ate Raine!'
Comment din nung isa sige mag-exercise, tumae,warm water,ka din sabi ko sa isip ko. Helpful kasi ang pagtae saating katawan nababawasan ang mga toxics. Katulad ng mga tao toxics.
At kung anu-ano pa na comments ang nababasa ko pero hindi ko na lang din pinansin kasi nga May mga nang-babash at meron ding Hindi. Nanlaki mga mata ko ng mapatingin ako sa oras ng phone ko. 7:00 na agad kaya napabalikwas ako ng bangon at dali-daling nagprepare ng mga damit ko.
Buti na lang talaga at wala akong kapatid, kaaagad akong napangiwi ng maalala ko na naman yun.
Pagkatapos ko maligo ay tumingin ako ng mga inbox ko sa messenger. Nagchat saakin si Jeth one of my ex fling when I was grade 7 or 8.
From: Jeth
Hi! Raine! Comeback?
Napataas naman ang kilay ko sa chat niya. Hindi naman naging kami M.U lang kami that time and masiyado pang isip Bata ako noo.Me:
Comeback? Seriously? Hindi naging tayo!Tumunog ulit ang phone ko.
From: Jeth
Awts:(7:30 na pala agad Lumabas na ako ng kwarto ko. Tiningnan ko si Mommy sa kwarto niya. Nakahiga pa siya tulog pa ata,Lumapit ako sa kanya at hinalikan siya sa pisngi niya.
Lumabas na ako ng kwarto ni Mom at bumaba na sa parking lot,Kaso bumalik ako sa loob dahil tinatamad ako magdrive magpapahatid na lang ako isa sa mga driver namin.
Binukasan ng isa sa mga katulong namin ang gate sumakay na ako sa kotse, may mga nakalabas na kapit bahay nakatingin sa kotse namin. Mga chismosa talaga ang mga kapitbahay namin exclusive subdivision siya, mga 4-5 meters ang distansya Tapos may mga nagjo-jogging,naglalakad kasama ang aso. Hanggang sa makalayo kami.
Nang makarating kami sa building ng MGC kapag nakikita ko talaga ito ay napakalaking kompanya na halos 58 floors ata ang building na ito.
“Good Morning Ma'am Raine!” Hindi ko pinansin ang mga bumabati saakin. I just snob them may sumalabong saakin na babae.
Di ko alam kung Anong position niya so kompanya pero base sa nakikita kong name tag niya ay Secretary.
“Where are they?” Tanong ko nakastraight body siya at nakangiti.
BINABASA MO ANG
Chasing A Masungit Man
RomanceLorraine Skarlet who doesn't believe in such thing such as love. Ayaw niya itong seryosohin sapagkat alam niya na kapag ginawa niya iyon ay masasaktan lang siya sa bandang dulo. Hindi sa lahat ng pagkakataon masasabi mong worth it magmahal, dahil ka...