Kanina paiyak-iyak itong pinsan ko not ven, she is my anothee cousin from my mother side pinasunod siya ni Mom para daw may kasama ako. Kahit wala naman akong kasama ay ayos lang saakin pero andito na siya kaya wala na akong magagawa. Kanina pa ako naiirita dahil sa lakas ng iyak ng isang ito.
Nandito na kami ngayon sa hotel room namin at nagpapahinga dahil Pagod na Pagod na ako good thing nakatulog na ako bago pa dumating Ang pinsan kong magulo.
"Bakit ka ba umiiyak?" Tinaasan ko siya ng kilay hindi niya ako pinansin patuloy lang siya sa pag-iyak.
"Hoy! Tumigil nga sa kakaiyak nakakarindi sa tainga" Naiiritang sabi ko sa kanya pero para siyang bingi lalo lang siyang umiyak.
"ehkashenganagbre-"
"Shut up will you? I can't understand what you are saying." Eh kasi iyak siya ng iyak habang nagsasalita kaya walang maintindihan sa sinasabi niya. Tumigil naman siya sa pag-iyak
"Eh kasi nga break na kami ng boyfriend ko Huhuhuhu" Umatungal ulit siya ng iyak halos maubos na niya ang tissue dito sa kwarto.
"Yun lang pala eh may boyfriend ka pala?" Asar ko sa kanya sinamaan niya naman ako ng tingin.
"Ang sama mo saakin insan"
"Whatever"
"Of course no one can resist the charm of Iunice Skarlet" She winked natawa naman ako sa sinabi niya.
"Ah kaya ka pala iniwan" I smirked binato naman niya ako ng unan. Pero nakaiwas naman ako.
"Ang sama mo talaga saakin pinsan ang sakit na nga sa B!" Reklamo nito napakunot naman ang noo ko.
"B? Bangs?" Naguguluhang tanong ko napailing naman siya.
"Tss. Boobs masakit sa boobs gurl" Binatukan ko nga. Tiningnan ko ang dibdib niya.
"Nasaan? wala naman ah." Napasimangot naman siya at sinamaan ako ng tingin.
"Gag*!" Pinakita niya ang gitnang bahagi ng kamay. Binato ko siya ng unan.
"Aray kanina ka pa ah! You hurt me in mental and physical aspects. I will put you in jail!" Pananakot nito pero hindi naman siya takot dito. My cousin is attorney.
"Who cares? Share mo lang?" Nanlaki naman ang mata niya saakin sinabi ko lumapit siya saakin at hinipo ang noo ko at Ang leeg.
"Are you sick? I heard you right! Did you just say "Share mo lang?" gulat na gulat naman siya natawa naman ako.
"I didn't say anything" Tanggi ko napasapo naman siya sa noo.
"I think I should see a a doctor I'm starting to be deaf " Natawa naman ako sa inasta nito kahit kailan talaga uto-uto itong pinsan ko di ko nga alam kung bakit siya naging abogado.
"You're insane" Naiiling na sambit ko napatingin naman ako sa kanya dahil natahimik siya oh no not now I'm not in the mood to hear that cry again.
"I will surely put that slut and whore in Jail." Saad nito. I don't know if she's saying the truth, but knowing her, she can always do what she want to do. Her Jaw clenched and She's looking intensely at me. Hindi naman ako nagpatalo sinamaan ko din siya ng tingin.
"Don't look at me like that I'm not your enemy" Nagtitigan kaming dalawa. walang nagpapatalo saamin walang umaalis ng tingin para kaming magkaaway, dahil sa sama ng tingin namin sa isa't-isa. She sighed accepting her defeat I winked at her more like I am saying 'No one can defeat a bit*h like me'
BINABASA MO ANG
Chasing A Masungit Man
RomanceLorraine Skarlet who doesn't believe in such thing such as love. Ayaw niya itong seryosohin sapagkat alam niya na kapag ginawa niya iyon ay masasaktan lang siya sa bandang dulo. Hindi sa lahat ng pagkakataon masasabi mong worth it magmahal, dahil ka...