Chapter 14

527 40 2
                                    

SHIYA'S POV.

"GET OFF!" sigaw ni Khiel kaya natawa ako pero di umalis sa pagkadagan sakanya.

"Talaga? Gusto mokong umalis?" inosente kunwaring tanong ko kaya biglang sumeryoso ang mukha nya.

"If you won't get off right now, you'll regret it" malamig na sabi nya kaya mas lalo akong tumawa.

"Baka ikaw magsisi pag umalis ako sa ibabaw mo, baka magsisi yang sa baba mo HAHA" tukso ko kaya inis na tiningnan nyako ng masama.

"You'll really regret it Shiya, I guess you won't walk after this?" tanong nya kaya nanlaki ang mga mata ko.

"W-what?! Bat naman di ako makakapaglakad?! Duh nung first time nga natin nakapaglakad pako eh!" sigaw ko at aalis na sana nang bigla nyakong hawakan sa bewang at hinatak pabalik sa ibabaw nya.

Hala shet! Namilog ang mga mata ko na tinitingnan siya.

"You're not my type but I guess I will punish you tonight, baby girl" shettt! Bat ba ang sexy pakinggan pag sinasambit nya yung 'baby girl'?!

Mas namilog ang mga mata ko nang ilapit pa nya ang mukha sakin.

Ilalapit pa sana nya lalo nang biglang sumama ang pakiramdam ko!

Ang weird!

Pumiglas ako kay Khiel atsaka dali daling pumasok sa banyo atsaka dumuwal!

Ew! Napangiwi ako nang maduwal ako ulit.

Binuksan ko yung gripo at humagos kaagad ang tubig.

Naghilamos din ako ng bibig. Agh! Ang pangit sa pakiramdam! Biglang sumakit ang ulo ko.

"You okay?" biglang tanong ni Khiel na inaabangan pala ako sa labas ng pinto.

"Okay naman, naduwal lang" sagot ko atsaka kinuha yung towel ni Khiel sa sofa, pinahiran ko yung bibig ko.

"Naduwal? Wait are you??"

"Ano?" tanong ko kaagad kaya umiling sya.

"Nevermind, let's sleep" sagot nya atsaka sumampa kaagad sa kama.

Napailing ako atsaka di naiwasang napahawak sa tyan ko. Di naman siguro ako buntis noh? I mean, isang gabi lang naman yung nangyari samin.

Pero ilang rounds ata yun. Ay gagi! Mali! 1 round lang yun, tama.

Umiling ako ulit atsaka pumunta sa kama.

Nakahiga na si Khiel at nakatitig lang sya sa ibabaw.

Napangiwi ako atsaka umupo sa tabi nya, medyo magkalayo parin kami. Well ang laki banaman ng kama.

Humiga ako atsaka tumagilid, kaharap ko ngayon yung lamp shade.

Gumalaw ako atsaka biglang tumagilid paharap kay---!

"Ay taena!" mura ko nang biglang bumungad ang mukha ni Khiel!

Ilang inches nalang ata yung mukha namin.

Mukhang nagulat din siya atsaka dali-daling tumitig ulit sa celling.

"You really irritating me!" bulong nito pero rinig ko naman!

"Ano nanaman ba ginawa ko?!" inis kong sagot, wala ako sa mood.

"Tsk" yun nalang ang isinagot nya atsaka tumagilid.

Napairap ako atsaka tumagilid din ng higa.
Ipinikit ko ang mga mata at pilit na natulog.

--

"Saan tayo pupunta?"

I Got The Wrong Key [WRONG TRILOGY#2] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon