KHIEL'S POV.
"Bro, come on! Sumama kana! Ilang beses ka nang umayaw, nakakatampo na ah!" boses agad ni Jake ang bumungad sa opisina ko. I rolled my eyes at him.
"Shut the fuck up, Jake. Hindi ka ba makakapunta ng bar nang wala ako? Are you gay now?" I smirked.
"Pft, pagbigyan mo na kasi, Khiel. Magbibigti 'yan," natatawang sabi naman ni Zark.
"Then what? Irereto na naman niya ako sa mga models na kakilala niya? Tss, no thanks." sabi ko kaya mas natawa si Zark. Napailing naman si Jake.
"It's been 6 years, Khiel! Come on! Hindi ka parin nakaka-move on kay Ashiya?" hindi makapaniwalang sabi niya kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"Shut the fuck up. Don't mention her name." inis kong sinabi.
"Don't mention her name kasi Jake, namimiss tuloy niya si Ms. Wrong Key HAHAHA!" natatawang sabi naman ni Zark kaya napailing ako. Hindi ko alam kung anong nangyari dito kay Zark at naging madaldal. Si Jake naman ang madaldal samin noon pero ngayon, inagaw na ata ni Zark ang trono ni Jake.
"Come on, Khiel! Birthday ko bukas! Let's have fun, just once! 6 years ka nang KJ!" sabi nanaman ni Jake, hindi ako tinatantanan.
"Pagbigyan mo na, Ashton." napatingin ako sa nagsalita. It was Silver, at natawa ako nang makitang kasama niya ang anak niyang si Fastail.
"Hi po, mga tito's!" maligayang sigaw nito.
"Hi there, Fast. A surprise baby huh?" ngisi ni Zark at ginulo nito ang buhok ni Fastail.
"Tito Zark! Pengeng pamasko!" sigaw nito kaya natawa kami. Ang bunso nina Silver at Meana ang pinaka-jolly.
"Pft, Fast. It's not yet christmas, baby." bulong ni Silver sa anak nito kaya napanguso naman ito.
Napangiti ako. Naisip ko tuloy, kung buhay pa kaya si Khielsya, ganyan din siya ka-cute at kakulit? I wish, they're still here. Damn, I miss them both.
"Tito Khiel! Bat wala ka pong girlfriend o asawa?" napatingin ako kay Fastail nang tanongin niya ito. Nagtawanan naman sina Jake, Zark at Silver.
"Naku, baby Fast! Hindi pa 'yan nakakamove-on! Ni-ayaw ngang sumama sa bar eh, tss!" si Jake ang sumagot.
"I'm happy to be single, Fast." ngiti ko at hinaplos ang buhok ni Fastail.
"Sana all happy maging single!" natatawang sabi ni Zark kaya tinapunan ko nanaman siya ng masamang tingin.
"Ikaw ba tito Zark? May girlfriend ka po?" tanong ni Fastail. Ang kulit talaga, nagmana ata kay Meana.
"Ofcourse, Fast! Maganda, Matalino at Sweet!" sagot nito.
He's talking about his long time girlfriend now.
"Asus, parang hindi mo siya sinaktan ah?" ngisi ni Silver sakan'ya.
"Well, it's in the past now, Silv." iling na sabi ni Zark.
"Anyway, uwi na kami. Baka magalit na naman si Meana," sabi ni Silver.
"Ay under." ngisi ko pero tinawanan niya lang ako.
"Inggit ka lang, Ashton. Single ka parin kasi hanggang ngayon." ngisi nito kaya napangiwi ako.
"Shut up, Quick." natawa lang siya at binuhat si Fast atsaka nagpaalam na sa'min.
"Khiel, ano na?" napatingin naman ako kay Jake na hindi parin pala nakakamove-on.
I sigh.
"Fine, tsk. Mapilit ka, Jake." inis kong sagot kaya napangisi ito.
"Nice! Sa wakas, napa-oo na din kita!" sigaw nito kaya napangiwi kaming dalawa ni Zark.
BINABASA MO ANG
I Got The Wrong Key [WRONG TRILOGY#2] (COMPLETED)
RomansaAshiya Unique Siason was just an ordinary girl. Have a 2 supportive bestfriends, and a long time boyfriend. In their 3rd anniversary, balak n'yang ibigay ang virginity niya sa boyfriend niya, she went to Gil's Hotel. But what will happened if she go...