SHIYA'S POV.
Gulat na napatingin ako kay Khiel na titig na titig sakin. Naiilang ako at sobrang lakas ang tibok ng puso ko.
"Sir?" napatingin kami sa nagsalita at ito ata yung inutusan nyang kumuha ng tubig.
Tinulak ko siya atsaka tumayo ng matuwid. Tumikhim naman siya at nilapitan yung lalaki.
Napakagat ako sa labi at gusto kong sabunutan ang sarili dahil sa pinagsasabi ko kanina! Shit! Bat ko siya tinanong na mahal nyako?! Nyeta! Kasalanan ito ng matandang yun eh.
"Here, drink" napatingin ako kay Khiel na inabutan ako ng mineral water, kinuha ko naman agad ito atsaka ininom.
"It's mine" napabuga ako nang sabihin niya yun.
Mabilis niya naman akong nilapitan at hinagod ang likod ko.
"S-sorry!" sabi ko at mabilis na binigay sakanya ang bottle.
"It's fine" sabi nito pero nilagay ko na ang bottle sa kamay niya at kinuha ang isang bottle na hawak niya.
"Ikaw kasi eh! Tsk!" sabi ko.
"Kasalanan ko pa?" sarkistong tanong nito kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"Ok fine, it's my fault tsk" sabi nito kaya umirap ako at di na ininom ang tubig kasi nawalan ata ako ng gana bigla.
"Ilang araw paba tayo dito? Gusto ko na umuwi, Khiel" sabi ko.
"This is the last day, uuwi tayo bukas" sagot nito kaya napabuntong hininga ako.
Ano pabang magagawa ko? Ako naman yung gustong sumama eh. Tiningnan ko ang relo ni Khiel at tiningnan ang oras.
3 pm na pala. Di ko ata namalayan ang oras dahil sa mga nangyari.
"Sasama kaba?" tanong nito bigla kaya napatingin ako sakanya at tinaasan siya ng kilay.
"Saan?" tanong ko.
"May shoot kami sa itaas ng bundok. Sasama kaba?" tanong nito kaya napaisip ako.
Sasama bako? Kaso buntis ako at para akong tinatamad umakyat dun.
"Sino sasama? Lahat kayo?" tanong ko pa.
"Yeah. Almost" sagot nito kaya tinaasan ko ulit sya ng kilay.
"Bakit almost? Sino ba di sasama?" tanong ko pa.
"Meana, Silver and other staff" sabi nito.
"Ah so sasama sina Sy?" tanong ko at kumunot ang noo ko nang samaan nyako ng tingin.
"Bakit?" taka kong tanong sakanya.
"Do you like him?" tanong nito kaya natawa ako.
"Duh! Hindi noh, ni ayoko ng ugali nila nung Cyline. Magkapatid nga sila" sabi ko at umirap.
"Yeah, sasama sila. Because they're the models" sabi nito kaya napangiwi ako.
"Akala ko ba si Stella yung attitude? Bat parang si Cyline? Ew, ganyan mga taste mo?" ngiwing sabi ko.
"What's wrong with that? Taste mo nga eh yung nang iiwan at nangpapalit ng porn star" ngisi nito kaya naman sinapak ko siya ng hawak na bottle.
"Ouch!" sigaw nito at napahawak sa ilong niya.
Buti naman at di dumugo.
"Dapat lang yan sayo" taray na sabi ko at naglakad papunta dun sa set nila. Tsk, wala naman akong pupuntahang iba.
Pag dating ko dun ay nanlaki ang mata ko nang makita si Laine at Kyle na nagpo-pose! Sila yung model!!!!!!!!!
"GO LAINE!!! WOAHHHH!! GANDA MO!" sigaw ko kaya napatingin silang lahat sakin.
BINABASA MO ANG
I Got The Wrong Key [WRONG TRILOGY#2] (COMPLETED)
RomanceAshiya Unique Siason was just an ordinary girl. Have a 2 supportive bestfriends, and a long time boyfriend. In their 3rd anniversary, balak n'yang ibigay ang virginity niya sa boyfriend niya, she went to Gil's Hotel. But what will happened if she go...