Chapter 49

394 21 7
                                    

KHIEL'S POV.

"CR muna ako, bro's." pagpapaalam ko sakanila pero napairap ako nang di nila ako pinansin at nagpatuloy sa paghaharutan. Tss.

Tumayo ako atsaka dumiretso sa CR na nandito din sa loob ng club. Pero napatigil ako sa paglalakad nang makita si Ashi--oh Akirra na hawak ang ulo at may humahawak na lalaki sa braso nito. Umigting ang panga ko atsaka lumapit sakanila. Di pa ako nakakalapit nang mawalan ng malay si Akirra.

Akmang bubuhatin siya ng lalaki nang mabilis kong hinawakan si Akirra at tinulak ang lalaki.

"What the fuck!" sigaw nito at masama akong tiningnan. Ganun din ang ginawa ko.

"Yeah, WHAT THE FUCK are you doing at my wife?" seryosong tanong ko kaya napa-atras siya at tinaas ang dalawang kamay.

"I-I'm sorry Mr. Gil, asawa mo pala 'to." mahinang sabi nito kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Fuck off." inis kong sinabi kaya mabilis naman siyang umalis. Tiningnan ko si Akirra na walang malay, tss. Nasa'n naba tong kasama niyang lalaki kanina? Akala ko ba at uuwi na sila?

I have no choice but to take her in my arms. Binuhat ko siya ng bridal style at lumabas ng restroom. Hindi naman ako naiihi kaya ako pumuntang CR, sadyang sumasakit lang ang ulo ko. Tss, may nilagay pa atang something si Jake sa inumin ko!

Habang naglalakad ay napatingin sa'min si Jake. Napabuga ito ng wine at tinuro si Akirra.

"The fuck? May babae ka nang bago, bro?!" tanong nito kaya napalingon din ang nandoon.

I smirked. I forgot. Hindi pala kita ang mukha ni Akirra dahil nasa dibdib ko ang mukha niya, nakasubsob. Ano kayang reaksyon ng mga ito kapag nakita nila ang mukha niya?

"Parang familiar." bulong ni Meana kay Silver.

"Gotta go, iuuwi ko muna 'to." I said.

"Teka, Khiel! Inumin mo muna 'to!" sigaw ni Ice at nilahad ang isang basong wine.

"Tss. I'm holding her, I can't drink. I have to drive her home." I rolled my eyes.

"Ayy.." nguso ni Ice kaya nagtawanan sila.

"Alam mo ba kung nasa'n nakatira 'yan? Wag mong sasabihin na dadalhin mo 'yan sa bahay niyo ni Ashiya?!" sabi ni Clay. She seems... Well, mad? Ofcourse she will be, Ashiya is her bestfriend.

"Ofcourse not, I will bring her to my hotel." sagot ko.

"By the way, tss. Alis na 'ko." inis kong dugtong at nagsimulang maglakad palabas at baka dumaldal nanaman sila at hindi ko pa maiiuwi 'tong si Akirra.

Nang makalabas na kami ay isinakay ko siya sa kotse ko. Munting na'kong matawa nang mauntog ang ulo niya sa upuan ng kotse. Inayos ko ang pagkakaupo niya at isinuot ang seatbelt sakan'ya.

Mabilis akong pumasok sa driver seat dahil ramdam kong nahihilo na'ko. Baka kapag tumagal pa kami dito ay maaksidente pa kami sa daan.

Habang nagmamaneho ay ramdam ko talagang nahihilo ako at... Fuck it! I felt.. Shit! I can't say it for damn sake!

"Fuck, may nilagay talaga si Jake sa inumin ko eh!" bulong ko at binilisan ang pagmamaneho. I need to bring Akirra to one of my hotel's room. And I need to go home!

Kapag hindi pa ako umuwi ay baka magalaw ko pa si Akirra! Oh fuck it!

Nang makarating sa Hotel ay inakay ko na si Akirra papasok, binuhat ko nalang ulit siya at di na pinansin ang mga empleyado at taong bumabati sa'kin. I have no time for you, people okay?!

I Got The Wrong Key [WRONG TRILOGY#2] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon