Chapter 35

443 34 0
                                    

SHIYA'S POV.

"Oh my fucking god! Nangangati nako!" napairap ako sa sigaw ni Cyline.

Alam naman nyang sa itaas ng bundok kami pupunta bat pa sya nag short at croptop diba?

"Oo nga! Omg, may putik na ang boots ko!" reklamo naman ni Stella. Isa pa to! Ayaw magpatalo kay Cyline eh, nag white croptop at Pekpek short pa talaga. Atsaka nagsuot din sya ng boots kasi nagsuot si Cyline ng boots kanina.

"Khiel! Can you buhat me please? Masakit na yung feet ko hmp!" sabi pa ni Cyline at shempre hindi magpapatalo si Stella.

"K-Khiel ouch! Masakit yung bewang ko, can you hold me too please?" sabi din nito kaya tumigil ako sa paglalakad at tiningnan sila ng masama.

"Pwedeng tumahimik kayo? Kung magrereklamo at magpapabuhat lang naman pala kayo edi sana di na kayo sumama diba?" inis kong sabi kaya napatigil din ang iba sa paglalakad.

"Excuse me? Kailangan kaming dalawa ni Stella doon kasi kami ang models" taray na sagot ni Cyline sakin kaya ngumiti ako ng peke.

"Oh edi wag kayo panay reklamo, atsaka may paa naman kayo bat kayo pa kayo magpapabuhat sa ASAWA ko? Ako ngang buntis di nagrereklamo" sagot ko din kaya sumama nanaman ang timpla ng mukha nila atsaka nauna na maglakad.

Umirap ako atsaka naglakad nadin. Naglakad nalang din yung iba samantalang sina Lexus sa likuran ay nagpipigil ng tawa. Bat ba sumama tong mga toh -,-

Naramdaman ko namang inakbayan ako ni Khiel kaya napaangat ako ng tingin sakanya.

"Kamay mo" inis kong sabi pero ngumisi lang sya at nagpatuloy sa paglalakad. Inis ko namang winaksi ang kamay nya sa balikat ko atsaka naunang maglakad sakanya.

"Hey! Be careful love!" sigaw nito kaya inis na nilingon ko sya. Ngumisi lang sya samantalang ang ibang staff ay napapasimangot, lalo na sina Cyline at Stella na napatigil din sa paglalakad.

"Pftt, love huh?" ngising sabi ni Sy atsaka lumapit sakin.

"Hey love, gusto mong buhatin kita?" ngisi nito at di nila aasahan ang gagawin ko. Sinapak ko sya.

"Ulol. Buhatin mo sarili mo" malamig kong sabi atsaka binilisan ang paglalakad.

Kita kong napanganga ang iba samantalang nagtawanan yung mga bwesit na tropa ni Khiel. Si Khiel naman ay ngumisi at lumapit sakin.

"Omg! Did you just punch my freaking brother?!" sigaw ni Cyline atsaka nilapitan ako.

Tinaasan ko naman sya ng kilay.

"Bakit? Kesa naman sayo na gustong magpabuhat sa lalaking may asawa na" sarkistong sagot ko kaya nangilit ang ngipin nya at aakmang magsasalita nang unahan sya nung matanda na business partner ni Khiel.

"Ahmm. Can we all stop arguing? Hindi tayo makakaapunta sa tamang oras doon" kalmadong sabi nito pero alam kong galit na sya.

Duh. Pagsabihan nya kaya mga models nya.

Tumahimik naman ang lahat at nagpatuloy nalang sa paglalakad.

Kalahating oras na ang nakalipas at hindi padin kami nakakarating! What the fuck? Ang taas naman ata nito? Tumigil din muna kami kasi napapagod na yung ibang staff at models. Shempre ako din! Kanina ko pa gustong magpahinga pero di lang ako nagsasalita para maaga pang dumating doon.

"Ok. 5 minutes break, don't worry malapit na tayo doon" sabi ni Khiel kaya nagsitanguhan sila at nilabas ang mga sariling water bottle.

Umupo din ako sa malaking bato at gusto kong umungol dahil sa wakas at nakaupo nako!

I Got The Wrong Key [WRONG TRILOGY#2] (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon