Kabanata 16

1.6K 57 8
                                    



“Naririnig mo ba yung sinasabi mo?” Nanghihinang sabi ko sa leeg niya.

Humigpit ang pagkakayakap niya sa akin ng tangkain kong kumalas sa bisig niya.
“Walang mali, hindi tayo magka dugo walang isang patak ng dugo ang nananalantay sayo, walang De Silva doon.” Malambing ang boses niya na nagpa pikit ng mata ko.

“Let's go home.” Bulong niya sa tainga ko marahan akong tumango.

Kumalas siya ng yakap sa akin inabot niya ang kamay ko at pinagsaklop iyon libo libong kuryente ang dumaloy sa ugat ko dahil sa ginawa niya.

Nauna siyang nag lakad papunta sa kotse niya akay akay niya ako.

Pinag buksan niya ako ng pintuan pumasok ako doon at sinarado na niya bago siya umikot sa driver seat ng kotse.

Tinitigan ko ang mukha ni Theo habang nagmamaneho doon ko lang nakita ang pagod sa mata nito magulo ang buhok niya tila na s-stress sa kalagayan namin.

Napalunok ako tama hindi lang ako ang napapagod sa sitwasyon namin maging siya pagod na.

Parang may tumutusok sa dibdib ko.

Napa yuko ako nangilid ang luha sa mata ko.

Please! Lord help me. I don't know what to do.

Natigilan ako ng maramdaman ko ang kamay ni Theo sa kamay ko na nakapatong sa hita ko.

Tumingala ako dito nag tama ang mata namin.

Ngumiti siya sa akin parang may pinapahiwatig iyon na huwag akong matakot.

Tumulo yung luha sa mata ko at tumango ako.

Inihilig ko ang ulo sa braso niya habang nag mamaneho siya naramdaman kong nanigas ang katawan ni Theo pero hindi siya nag salita kumalma naman agad iyon siguro hindi niya inaasahan na gagawin ko iyon.

Gusto kong kalimutan yung iniisip ko gusto kong mawala iyon, gusto kong mawala yung kaguluhan sa dibdib ko.

Napapikit ako ng hagkan ni Theo ang noo ko.

“Trust me, just trust me.” He whisper.

Mariin akong pumikit.

I trust you!

Pinarada ni Theo ang kotse sa labas ng apartment namin.

Nauna siyang bumaba at umikot sa pintuan ko binuksan niya iyon bumaba ako.

Hinawakan ulit niya ang kamay ko.

Binuksan niya ang pintuan ng apartment pumasok kami sinarado niya ang pinto nabigla ako sa sunod niyang ginawa isinandal niya ako sa pinto at mariin akong hinalikan sa labi napapikit ako gumanti ako ng halik sa kanya.

Lumambitin ang dalawa kong kamay sa leeg niya pumikit ako habang naghahalikan kami naramdaman ko ang pag angat ng kamay ni Theo sa bewang ko humapalos iyon doon nakakaramdam ako ng kiliti sa ginagawa niya.

Tumigil si Theo sa paghalik sa akin hinabol ko ang labi nito ng hindi ko mahabol umungot ako.

“Open your eyes baby.” He huskily said.

I opened my eyes our eyes gaze met.

Nabasa ko agad ang sinasabi ng mata niya napapalibutan iyon ng pagnanasa.

Sumubsub agad siya sa leeg ko napapikit ulit ako sa panibagong kiliti.

“Tell me what do you what.” He murmured, his lips against my skin.

Nagtaasan ang balahibo ko dahil doon.

“Tell me.”

Mariin akong pumikit sumisigaw sa kabilang utak ko ang babala pero hindi ko kayang pigilan.

His Secret (De Silva Series #5) CompleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon