Nagising ako sa magagaan na halik mula sa likuran ko kinusot ko ang mata ko humikab ako inaantok pa ako hindi ko alam kung anong oras na kami natulog ni Theo para kasing walang kapaguran iyon kagabi naka ilan din kami madaling araw na ata ng mapagod siya kung hindi lang ako nagreklamo sigurado aabot kami ng umaga dahil sa katakawan niya.
“Good morning,”
Nilingon ko si Theo maaliwalas ang mukha niya may ngiti ang labi nito napangiti ako sa kanya.
“Good morning.” Bati ko pabalik ngumiti siya at tumungo binigyan niya ako ng halik sa labi.Pagtapos tinitigan niya ako ng natiim bigla tuloy akong nailang sa klase ng tingin niya.
Nag iwas ako ng tingin naghari ang katahimikan sa amin pero ramdam ko ang mainit na tingin ni Theo sa akin naiilang ako akma akong umusog ako sa kama at inihanda ang sariling tumayo kaso napa higa ako kasi nangangatog ang hita ko at ang sakit ng pagkababae ko.
Naramdaman ko ang pag bangon ni Theo sa higaan at inalalayan ako nito. “Masakit ba?” Nag aalalang tanong niya nag angat ako ng tingin nagkatinginan kami.
Nakangiwi akong dahan dahang tumango.
Nakita kong nagbuntong hininga siya bumangon siya sa kama nanlaki ang mata ko ng makita ko yung kanya nakatayo iyon shit! Hindi na ako magtataka kung bakit masakit ang akin sa laki at haba noon huminto siya sa paanan ko nagulat ako sa sunod niyang ginawa tinanggal niya ang nakatakip sa akin na comforter agad na tinakpan ko ang dibdib ko at pinag krus ang dalawang hita ko.
Nag angat ako ng tingin sa kanya lumuhod siya sa paanan ko at hinawakan ang dalawang hita nagulat ako ng pinaghiwalay niya iyon ngayon nakabukaka ako sa kanya.
“T.. Theo, what are you doing? ” Mahina kong saway.
Umangat ang mukha niya sa akin.
“Titignan ko baka nabigla ka kagabi,”Mabibigat ang hininga ko lalo na ng lumapat ang kamay niya sa ibaba ko at naramdaman kong pinag parte niya iyon nakita kong umiling ito bago tumungo napalunok ako.
“T.. Theo, what are you going to do?” I asked.
Nakita kong nag angat siya ng mukha tumaas ang sulok na labi niya. “Titikman ko lang.” Magsasalita pa sana ako kaso nakagat ko ang labi ko ng lumapat ang labi niya doon, moving his tongue up and down, pagtapos doon sinipsip niya yung c-lit ko nakuyom ko ang mga daliri ko sa paa habang ginagawa niya iyon bakit ganon kahit masakit nakakaramdam ako ng sarap.
“T.. Theo!” Wala sa sariling sabi ko.
Umiikot ang dila ni Theo sa baba ko maya maya pa ay naramdaman ko ang pag bigat ng puson ko at ang paglabas ng tubig galing doon.
Humihingal akong napahiga samantalang si Theo hindi pa rin tumitigil kahit na nilabasan pa ako dinidilaan niya pa rin iyon.
Nang mag angat siya ng tingin sa akin ay kitang kita ko ang pagnanasa sa mata niya kinabahan ako doon lalo na ng tumayo ito at dumako ang paningin ko sa pagkalalaki niya nakatayo iyon at halatang galit na galit,
“I-ipapasok mo ba 'yan sa loob?” Napabuntong hininga ako. “M.. Masakit pa rin.” Mahina kong sabi.
Nagulat ako ng bahagyang tumawa si Theo sa akin at dinaganan ako.
“No.” Ngumiti siya sa akin at hinalikan ako sa noo saka umikot ng higa nasa tabi ko na siya. “I' m going to take a bath.” Sabi niya at bumangon.Sinundan ko ng tingin siya nakagat ko ang labi ko ng makita ko ang malaki nitong puwitan. Sexy.
Iika ika akong naglakad mahapdi pa rin lalo na pag umihi gisto kong kutusan yung sarili ko sa kalandian ko kagabi hindi ako nag sisisi makita ko pa lang ang mukha ni Theo na masaya parang nawawala yung sakit sa pagitan ng hita ko.
BINABASA MO ANG
His Secret (De Silva Series #5) Complete
Fiction généraleR/18 Theo James DeSilva - R/18 THEO JAMES DE SILVA "Are you out of your mind!" He hissed at me with disbelief on his face. I looked at him with no emotion in my face. "Yeah." I took a deep breath. "She is your sister!" He hissed again. Sister? "we...