Ngayon lang nag update msakit kasi mata ko these past few days!!!
Sapo ni Theo ang mukha ko habang nanlalaki ang mga mata na nakatingin sa akin parang hindi pa niya na proseso sa utak kung anong sinabi ko sa kanya pagkatapos niya akong yakapin ay hinahawan niya ang mukha ko.
Nakagat ko ang pang ibabang labi ko pagtapos nagsalita ako.
“Huy! Anong nangyayari sayo?” Marahan kong tanong.Yung pang lalaki ng mata niya ay biglang nag tubig hindi ko maintindihan pero bigla na rin nag init ang sulok ng magkabila kong mata maya maya pa ay pumatak ang luha patungo sa pisngi ko.
“T-Theo say something?” I sob.Kinagat niya ang pang ibabang labi bago ko naramdaman ang paglapat ng magkabilaang kamay niya sa mukha ko pinunasan niya ang tumulong luha doon.
Pagtapos nilapat niya ang noo sa noo ko.
“I can't believe, you said you love me.” He chuckled and smiled.Ngumiti ako pabalik.
“Sorry kanina. huwag mo ng gawin iyon ulit hindi ko kaya, hindi ko kayang wala ka sa tabi ko.” Pag amin ko sa kanya.Napapikit ako ng huminga si Theo tumama iyon sa labi ko.
Magaan ang kamay niyang humahaplos sa pisngi ko.
“Hindi ko rin kaya Summer. Hindi ko kayang iwan ka. Hindi ko kayang wala ka sa tabi ko,” Pagtapos ay nagtagpo ang aming mga labi napapikit ako ng maramdaman ko ang pagkasabik sa mga halik ni Theo sa akin.Agad kong naramdaman ang kamay niya sa tiyan ko paakyat sa dibdib ko nagtayuan ang balahibo ko sa katawan dahil sa paglapat ng kamay niya sa kabilang dibdib ko pagtapos pinisa niya ang nipple doon napasinghap ako sa kiliti na tumungo sa pagkababae ko napapikit ako dahil doon naghalo ang laway namin ni Theo lalo na ng ipasok niya ang dila sa bibig ko rinig ko ang mahinang ungol na kumakawala sa bibig niya.
Pagtapos niyang mag sawa sa labi ko gumapang ang halik niya sa leeg ko naramdaman ko ang pamamanhid ng labi ko dahil sa pag sipsip at mapagparusa niyang halik.
I closed my eyes when he sucked my sensitive skin I felt his heavy breath in my skin.
“T-theo.” I moan his name.
Tumigil siya sa ginagawa at nag a ng at ng tingin sinalubong ko ang nag aalab na mga mata ni Theo dahil sa pagnanasa.
“You know what Summer. Higit pa diyan ang gusto kong mangyari, I want to bury my cock in your wet pussy.” Sabi nito sa mababang boses.
Namula ang pisngi ko sa sinabi niya nag iwas ako ng tingin hindi ko alam pero mas lalo lang na uminit ang pakiramdam ko dahil sa sinabi niya hindi naman ako nakaramdam ng pagka bastos.
“Hey look at me.” He said huskly.
Marahan akong lumingon sa kanya.
I bit my lower lip.
Napalunok ako ng madilim ang Maya niyang tumingin sa labi ko.
“Stop that.” Napapaos na suway niya sa akin.
“Stop bitting your lips. baka hindi ko na makontrol ang sarili ko at angkinin kita.”
Napa ayos ako ng tayo at ibinaba ang laylayan ng damit ko na nakataas naka balandra sa kanya ang dibdib ko ngayon ko lang napansin iyon.
Bigla tuloy akong pinamulahan nakita niya ang dibdib ko hindi lang nakita hinawakan pa niya iyon.
“Hey! Why are you blushing?” Malambing na pagkakasabi niya sa akin.
Nahihiya akong umiling iling sa kanya.
Narinig ko ang mahina niyang pagtawa sa harapan ko.
“Kelan mo pa 'yan naramdaman?” Umangat ang ulo ko kay Theo ng magsalita ito.
BINABASA MO ANG
His Secret (De Silva Series #5) Complete
General FictionR/18 Theo James DeSilva - R/18 THEO JAMES DE SILVA "Are you out of your mind!" He hissed at me with disbelief on his face. I looked at him with no emotion in my face. "Yeah." I took a deep breath. "She is your sister!" He hissed again. Sister? "we...