Chương 26: Lãnh(6)

1.1K 155 38
                                    

Cre: xin nguồn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: xin nguồn

   Trong một thoáng chớp mắt, Tiêu Chiến nhìn thấy người kia bỗng hoá thành trong suốt.

  Gió bụi chợt nổi lên, Tiêu Chiến đưa tay che mắt, đến khi buông xuống thì người nọ đã đưa tay nắm lấy bên hông y, che bớt nửa người khói bụi.

Vương Nhất Bác chống lại lời triệu hoán liên hồi trong tâm thức, ôm eo Tiêu Chiến tiến vào cánh cửa đã mở sẵn.

Tiêu Chiến nhìn nam nhân vẫn hoàn hảo không tổn hao gì bên cạnh mà khẽ cười lắc lắc đầu. Có lẽ lúc nãy do khói bụi nên nhìn nhầm rồi.
Tựa vào Vương Nhất Bác, lại nhìn Thẩm Nguyên đang đi ở phía trước. Đường nhìn rơi vào cánh tay bị thương của cậu.

Nếu sử dụng máu để mở thì cánh cửa này hẳn là đã sử dụng Huyết Khoá Chú. Dùng máu huyết để đóng lại nên phải dùng chính máu huyết để mở ra. Và hiển nhiên, không phải bất kỳ loại máu huyết nào cũng có thể mở. Hoặc là máu của vật tế, hoặc là máu của kẻ chủ tế, chí ít cũng là máu của kẻ canh giữ như Liễu Cô mới đúng.
   Tại sao...lại là Thẩm Nguyên.

Đang đăm chiêu suy nghĩ trước mắt liền trở nên tối sầm lại.
Có một bàn tay to lớn bá đạo che đi đôi mắt y. Kèm theo là giọng nói đầy hờn dỗi:
" Em còn nhìn nữa ta sẽ lập tức khiến cậu ta biến mất đấy."

Tiêu Chiến bật cười, kéo lấy bàn tay hắn:
" Đừng nghịch, em đang nghĩ chính sự."

Bàn tay nọ lại càng bá đạo, dứt khoát xoay mặt y lại đối diện mình:
" Chính sự của em không phải nên là ta hay sao."

Tiếu Chiến trợn trắng mắt, muốn xoay mặt lại mà bàn tay nọ cứ cố chấp không xê dịch. Bất đắc dĩ, y liếc nhìn phía trước, thấy không ai chú ý lại đây liền nhón chân hôn chóc một cái lên môi nam nhân.
" Ngoan nào."

Thấy sự chú ý của phu nhân đã lại đặt trên người mình Vương Nhất Bác hài lòng gật đầu. Trả mặt y về lại đường nhìn thẳng, nắm tay y cùng bước qua cánh cổng nọ. Quả nhiên vừa tiến vào không lâu cánh cửa phía sau cũng liền đóng lại.

   Bên trong cánh cửa hoàn toàn là một bộ dáng khác với bên ngoài.
   Nếu bên ngoài chỉ là hành lang nhỏ hẹp vậy bên trong này chính là đại điện rộng lớn.
   Đại điện cao khoảng tám mét, bao quanh là đá hoa cương cứng rắn. Ở giữa thậm chí còn có một giếng trời sâu xuống dưới.
    Mái điện hình vòm được chống đỡ bởi một chiếc cột đá to lớn. Cột đá này xông thẳng xuống bên dưới.
Xung quanh đại điện là những bức tượng tạc hình tứ đại hung thú lần lượt là: Hỗ Độn, Thao Thiết, Cùng Kỳ, Nhai Tý. Trên cột lại kỳ lạ mà khắc hoạ một con rồng to lớn đang quấn quanh thân cột, hết sức sống động.
Ngoài ra hai bên cửa lại trưng bày hai kệ binh khí đủ loại. Kỳ lạ là dường như đã trôi qua hàng nghìn năm nhưng chúng vẫn hết sức sắc bén, không hề thấy có cái gì gọi là dấu vết của năm tháng.
Bối vui sướng nhảy nhót nghịch ngợm trên kệ binh khí.

(BJYX)Tình Nhân KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ