"KÍNH XIN CHỦ NHÂN RŨ BỎ LỜI NGUYỀN CHO GIA TỘC."Sau khi tiếng hô vừa dứt trong hai cỗ quan của cung nữ liền xuất hiện dị biến.
Trên mép quan tài đá, một bàn tay trắng bệch từ từ vươn lên nắm lấy, sau đó là nửa người trên cũng từ từ ngồi dậy, sau đó hai nàng từ từ bước ra khỏi quan đứng song song nhau.
Trên người hai nàng mọc lên đầy lông xanh. Móng tay từ từ dài ra hoá thành thứ vũ khí sắc nhọn. Đôi mắt từ từ mở ra mang theo một sắc đen tuyền, không thấy tròng trắng.
Đôi môi tô điểm yên chi đỏ rực khẽ mấp máy, âm thanh lại như từ cõi u linh vọng lại:
" Kẻ đến là ai, lai lịch thế nào?"Liễu Cô vội vàng quỳ xuống đất dập đầu:
" Nô gia họ Liễu, đến từ Thượng thư phủ Liễu gia. Nhiều đời trông coi Tán Lăng, nhưng huyết mạch ngày càng không còn thuần khiết. Thọ mệnh ngày càng ngắn. Nay xin lấy những huyết nhục này để cầu xin sự giúp đỡ từ chủ nhân."" Thì ra là hậu duệ của Liễu đại nhân. Xét trên công trạng của ngươi. Vật tế biến mất, lời nguyền ắt tự giải." Nói xong hai "người" liền nhìn thẳng vào những kẻ được dâng lên làm vật tế, ánh mắt loé lên thị huyết.
" Kẻ quấy nhiễu giấc ngủ của công chúa, phải chết."Hai thiếu nữ đồng loạt mở miệng nói rồi nở nụ cười quỷ dị, hai bên khoé miệng từ từ nứt ra thành một cái động đen ngòm với chi chít răng nhọn. Sau đó hai nàng hoá thành hai làn sương đen, trong tiếng cười kỳ dị mà vui sướng cùng nhau xông về phía đám người Tiêu Chiến.
Liễu Cô ở phía sau hai thiếu nữ cười lớn vừa sung sướng lại dữ tợn. Cuối cùng cô ta cũng có thể sống mà không phải lo sợ tuổi thọ quá ngắn ngủi kia nữa.
Tiếu Chiến nhíu chặt lông mày, y quay lại nói với mọi người:
" Mau quay trở lại gian trước." Nói xong không nhìn mọi người chạy đi, y không hoảng sợ mà đá đá Bối đang ôm chân mình nói:
" Nhóc một con, ta một con."Bối run rẩy ôm chân Tiêu Chiến lắc đầu nguây nguẩy:
" Không được đâu không được đâu, chúng sẽ ăn sống ta mất."" Nhóc chết lâu vậy rồi còn sợ cái gì?" Tiêu Chiến tức giận gầm nhẹ.
Bối vẫn nhất quyết ôm chặt lấy chân y, không dám hé mắt nhìn hai thứ đáng sợ đang lao đến.
"Đại nhân người có thể cân được cả đôi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX)Tình Nhân Kiếp
FanficAuthor: Ly's Tam sinh tam thế, nhất dạ bạch nguyệt quang. Thế gian ngàn vạn, ai thoát khỏi chữ tình. Cp niên thượng: Vương Nhất Bác quỷ công x Tiêu Chiến thầy pháp thụ. Thể loại: linh dị thần quái. Hiện đại đô thị. Tính cách nhân vật có chút...