Cre: Xin Nguồn.
Trần Manh bị cửa lớn chặn ở bên ngoài bộ dạng tiều tuỵ ngồi dựa vào cánh cử gỗ dường như sẽ không bao giờ mở ra nữa, ánh mắt thẫn thờ vô hồn, miệng không ngừng lẩm bẩm:
" Mở cửa cho em, xin anh mà... Lẫm..."Mẹ Trần thấy con trai đã lâu không về, lại nghe chuyện từ người giàu có kia liền vội vàng đến Từ Khí Khẩu tìm con trai. Khi đến nơi, bà ngỡ ngàng nhìn bộ dạng như người mất hồn của cậu. Bà chậm rãi lại gần, bàn tay khẽ run đặt lên vai cậu.
" Manh Manh."Trần Manh nghe có người gọi mình liền ngẩng đầu lên nhìn, sau khi nhìn rõ là ai cậu liền vội vàng nắm lấy tay mẹ mình, giọng nói run rẩy như tiếng khóc nghẹn ngào:
" Mẹ, Lẫm đi rồi, anh ấy không để ý đến con. Mẹ...con...con không thể nào quên được anh ấy.
Mẹ....con xin lỗi... nhưng mà mẹ...con đau lắm...con...sắp không thể thở được nữa rồi..."Mẹ Trần ngơ ngác nhìn con trai đang đau khổ tột cùng trong lòng mình. Bà không cách nào hiểu được, đó không phải chỉ là một vong hồn thôi ư. Không phải chỉ là một đoạn duyên âm mà ai ai cũng sẽ cắt đứt hay sao. Sao lại khiến con trai bà khổ sở đến dường này.
Bà làm tất cả vì cuộc sống tốt đẹp của con trai sau này, nhưng nhìn con trai mình hiện tại. Lần đầu tiên trong đời bà cảm thấy hoài nghi vì lựa chọn của mình. Lẽ nào bà đã sai rồi hay sao.Mà Quý Lẫm lúc này lại không có tâm trí để ý quá nhiều việc, anh vội vã rời đi, ra đến đường lớn liền vẫy một chiếc taxi, đi thẳng ra sân bay. Lên xe xong anh liền lấy điẹn thoại ra liền liên tục gọi điện cho từng cái tên có trên danh sách. Nếu người trong giới tâm linh nhìn thấy danh sách đều sẽ hết sức kinh sợ, bởi trên đó toàn bộ đều là tên của những bậc thầy nổi tiếng trong giới. Cùng họ đàm luận một chuyện hệ trọng nào đó, rồi cùng đặt vé máy bay, hẹn nhau gặp mặt tại gấp đến Medog, Tây Tạng.
Medog, Tây Tạng.
Trong đại sảnh lớn nhất của lăng tẩm công chúa nhà Đường. Một người thanh niên thân hình mảnh mai, sống lưng thẳng tắp không chút sợ hãi nhìn vào con quỷ đang giận dữ ở phía đối diện mình.
" Để ta kể lại cho ngươi một câu chuyện lịch sử nhé."
Không chờ quỷ dữ trả lời, thanh niên dùng chất giọng thản nhiên đặc trưng của mình để thuật lại một đoạn tối của lịch sử:"Đại Đường có một vị quốc sư, năm 761 tính toán ra vận số nhà Đường đã tận, đế tinh thật sự đã xuất hiện, xuất thân ở phía Tây. Vị quốc sư sau khi gặp mặt Hãn Vương đến từ bộ tộc Duy Ngô Nhĩ liền kinh sợ. Sau đó liền tục lắc đầu. Đây chính là người sẽ đạp đổ gần nghìn năm trị vì của nhà Đường. Quốc sư đem chuyện này tiết lộ với Đường đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX)Tình Nhân Kiếp
FanfictionAuthor: Ly's Tam sinh tam thế, nhất dạ bạch nguyệt quang. Thế gian ngàn vạn, ai thoát khỏi chữ tình. Cp niên thượng: Vương Nhất Bác quỷ công x Tiêu Chiến thầy pháp thụ. Thể loại: linh dị thần quái. Hiện đại đô thị. Tính cách nhân vật có chút...