Cre: xin nguồn.
Khi Thẩm Nguyên và Phó Hằng vừa mới bước sang cánh cửa bên kia hai nữ quỷ ngay lập tức cảm nhận được. Chúng quay ngoắt đầu lại gào thét lao về đây. Đã được Tiêu Chiến dặn dò từ trước nên hai người cũng không quá sợ hãi, cố gắng áp sát ranh giới hai bên cánh cửa.
Bởi vì có khả năng máu của Thẩm Nguyên có thể lay tỉnh bản nguyên của nữ quỷ cho nên cậu không chần chừ một phút nào mà dùng dao găm cắt một đường lên lòng bàn tay mình. Xé mở vết thương cũ để huyết nhục lại trào ra.
Thế nhưng lần này cả hai nữ quỷ đều không con nào thức tỉnh lại, ngược lại mùi máu tanh nồng càng khiến chúng trở nên điên cuồng hơn. Chúng gào rú, vừa quấn vào nhau vừa bay vụt lại phía con mồi.
Thấy không có tác dụng Phó Hằng lập tức túm lấy cổ áo của Thẩm Nguyên kéo ngược về phía sau muốn lôi cậu quay trở lại. Thẩm Nguyên giãy dụa. Cậu chưa muốn từ bỏ, cậu còn muốn thử lại nhưng không cách nào thoát ra khỏi bàn tay của Phó Hằng.
Lụa Vàng ở phía sau thấy vậy lập tức quấn lấy đuôi của hai nữ quỷ giữ lại. Nhưng mùi máu thịt ngay trước mắt quá mức hấp dẫn khiến sương đen không thể cưỡng lại được. Chúng mặc kệ vướng bận phía sau, cố gắng vươn mình về phía trước để càng thêm gần máu thịt.
Thẩm Nguyên bị kéo sắp hoàn toàn ra khỏi gian mật thất ấy, cậu cố gắng vươn lại cánh tay vẫn còn đang rỉ máu của mình.
" A" Thẩm Nguyên phát ra tiếng kêu đau đớn. Phó Hằng ngay lập tức quay lại liền nhìn thấy cánh tay của Thẩm Nguyên đang bị hai cái miệng đầy răng sắc nhọn ngoạm lấy. Mà thân thể chúng thì như bị thứ gì đó ở phía sau giữ chặt khiến cơ thể chúng bị kéo căng ra.
Hai nữ quỷ sau khi nêm được máu thịt của Thẩm Nguyên lại không thấy thoả mãn. Từ sâu trong tiềm thức, linh hồn chúng cảm thấy việc mình đang làm là đại nghịch bất đạo.
Ham muốn và sợ hãi đồng thời dâng lên, giằng xé bên trong linh hồn.Dị biến xảy ra, gương mặt của hai nữ quỷ đột nhiên trở nên mông lung. Lúc thì là gương mặt thiếu nữ bi thương lúc lại là hàng răng nhọn đầy thèm muốn. Sau đó đột nhiên nữ quỷ như có thêm một cái đầu nữa. Một cái là gương mặt thiếu nữ, một cái là bóng đen với răng nhọn đầy máu. Hai cái đầu không ngừng đấu tranh giành quyền kiểm soát
Ngay khi nữ quỷ xảy ra dị biến Phó Hằng đã lập tức kéo lấy Thẩm Nguyên sang bên kia, nhanh chóng làm sơ cứu cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX)Tình Nhân Kiếp
Fiksi PenggemarAuthor: Ly's Tam sinh tam thế, nhất dạ bạch nguyệt quang. Thế gian ngàn vạn, ai thoát khỏi chữ tình. Cp niên thượng: Vương Nhất Bác quỷ công x Tiêu Chiến thầy pháp thụ. Thể loại: linh dị thần quái. Hiện đại đô thị. Tính cách nhân vật có chút...