Cre: trong ảnh
Tiêu Chiến không biết mình đang ở đâu. Cảm xúc của y cứ như bị nghẹn lại, hoang mang, xóc nảy. Bên tai ồn ào. Hình như có người đang gọi y, nhưng sao tiếng gọi lại mơ hồ như vậy?
" Công chúa, Vạn An công chúa, Tiểu An."
" A Chiến, mau tỉnh lại."
Có người gọi y là Vạn An công chúa, lại có người trầm thấp gọi y là Tiêu Chiến.
Rốt cuộc thì y là ai?
Mơ màng mở mắt ra. Vạn An công chúa bật dậy. Nàng nhìn xung quanh, ngay bên cạnh giường là Quốc Sư đang ngồi. Thấy nàng tỉnh vẻ mặt y liền trở nên dịu dàng, trong đáy mắt giấu đi thâm tình cuồn cuộn.
" Nàng rốt cuộc đã tỉnh rồi."" Hắn đâu rồi?" Công chúa vội vàng hỏi.
Quốc Sư im lặng từ chối trả lời.
" Ta hỏi ngươi phu quân của ta đâu rồi." Công chúa hét lên.
CHOANG.
" Đừng bao giờ gọi hắn là phu quân trước mặt ta." Quốc Sư tức giận gạt đổ ấm chén trên bàn.
" Ngươi có tư cách gì cấm ta." Vạn An công chúa cười khẩy.
" Hắn đã nằm sâu dưới đất rồi, nàng quên hắn đi có được không" Quốc Sư trong giọng nói thậm chí có một tia cầu xin.
" Ngươi biết không, hắn là người duy nhất nói sẽ bảo vệ ta, là người duy nhất muốn mang ta ra khỏi Đại Đường này. Ngươi sao phải đối xử với hắn như vậy." Công chúa suy sụp nói.
" Ta sẽ mang nàng đi."
" Muộn rồi. Phó Hằng, đã quá muộn rồi. Năm đó lúc ta cầu xin ngươi mang ta đi ngươi đã từ chối rồi"
" Lúc đó ta không có đủ năng lực, nhưng giờ ta có thể làm được, Công chúa, ta mang nàng đi. Đến nơi nào cũng được, chỉ cần nàng muốn." Quốc Sư ôm lấy công chúa đang run rẩy vào lòng.
" Thật sự nơi nào cũng được."
" Chỉ cần nàng muốn."
" Vậy trước tiên ta muốn đến mộ phần của hắn." Tay nàng với lấy một miếng mảnh sữ vỡ giấu vào tay áo.
"...được."
Như ý nguyện của nàng, Quốc Sư đưa nàng đến lăng mộ của Hãn Vương.
Công chúa nhìn lăng mộ được đào sâu dưới một ngọn núi lớn cảm thán:
" Cái này không phải mới chuẩn bị đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX)Tình Nhân Kiếp
FanfictionAuthor: Ly's Tam sinh tam thế, nhất dạ bạch nguyệt quang. Thế gian ngàn vạn, ai thoát khỏi chữ tình. Cp niên thượng: Vương Nhất Bác quỷ công x Tiêu Chiến thầy pháp thụ. Thể loại: linh dị thần quái. Hiện đại đô thị. Tính cách nhân vật có chút...