Bận sml từ 8h sáng đến h.
Chúc mừng ngày đầu tiên see nhau của đôi chíp bông.
_______________________Trên một chiếc giường lớn xa hoa. Một đôi nam nữ đang triền quấn lấy nhau. Người phụ nữ đưa lưng về phía nam nhân, trên tấm lưng trần toàn là dấu vết hoan ái. Người đàn ông không ngừng thúc hông, từng cú thúc như muốn xuyên thủng vào bên trong nội bích mềm mại.
" A~~~ chồng~~~ mạnh nữa, nhanh nữa~~A~~" người phụ nữ ngửa đầu phóng đãng rên rỉ. Mái tóc dài ướt đẫm dính vào gương mặt, che lấp đi ngũ quan.
Người chồng nghe vậy liền càng thêm dùng sức, anh ta chỉ hận không thể chết trên người của vợ mình. Anh ta mê luyến cô, mê đến thần hồn điên đảo. Điên cuồng thúc hơn trăm cái, người chồng liền cố gắng vùi vào thật sâu. Anh ta muốn baqns rồi.
" A...a... bắn cho em...a...a... chồng thật giỏi, bắn cho vợ."
" Cho em, đều đút hết cho em." Sau đó là một cỗ nhiệt dịch phun ra mạnh mẽ. Người đàn ông rút phân thân của mình ra, trên đó vẫn còn dính chút dịch màu trắng.
Sau khi xuất tinh, nam nhân kiệt sức ngã xuống người nữ nhân, cả hai đều thở hổn hển. Nam nhân bán chống thân mình, dịu dàng vén tóc của vợ ra sau tai, định tặng vợ một nụ hôn dài. Người phụ nữ cũng thuận thế quay lại ngọt ngào nở nụ cười.
Nhưng nụ cười này ở trong mắt nam nhân lại biến thành một cơn ác mộng. Trước mắt gã là gương mặt có vài phần quen thuộc, nhưng trên gương mặt ấy giờ đây thối rữa không chịu nổi, khắp mặt là những đường nứt vỡ li ti đang chảy mủ đen, hốc mắt trống không, gã dường như còn nhìn tháy cả giòi trắng lúc nhúc bò ở bên trong." QUỶ AAAAAAAAAAA" gã hét lên thất thanh, kinh hãi mà vội vàng lùi lại phía sau rồi ngã xuống đất. Kéo theo cả chiếc ga giường lộn xộn.
Người phụ nữ nghi hoặc, đè nén lại cơ thể bủn rủn, cô đi lại gần về phía chồng mình lo lắng hỏi:
" Chồng ơi, anh sao thế?"Thấy người phụ nữ đi lại gần, gã đàn ông càng thêm sợ hãi. Gã ôm chặt lấy tấm ga giường, mặt mũi tái mét mà rằng:
" Đừng lại đây, đừng lại đây. Không phải tại tôi, không phải tại tôi."" A Phan, anh làm sao thế, em là Nhiên Nhi đây." Người phụ nữ nọ bắt lấy bả vai gã mà lắc mạnh.
A Phan bị lắc đến có chút tỉnh ra. Gã thì thào:
" Nhiên Nhi."" Là em đây, anh sao vậy?"
A Phan ôm lấy vợ mình, giọng nói vẫn hơi run:
" Hình như anh vừa nhìn thấy Cảnh Cảnh. Mơ thấy cô ta đã chết."
Gã không dám mở mắt ra nhìn, dạo này gã hay nằm mơ thấy vợ cũ, vốn cũng không cho là điều gì to tát, nhưng hôm nay, lúc gương mặt người phụ nữ ấy với bộ dạng hư thối hiện ra. Gã bỗng hoảng hốt.
Năm xưa vợ hiện tại của gã nói rằng vợ gã bỏ nhà chạy theo người đàn ông khác. Giờ lẽ nào đã chết rồi hay sao. Tại sao chết rồi lại về tìm gã. Tuy năm đó gã ngoại tình với em vợ trước, nhưng không phải cô ta cũng có người đàn ông khác ư.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX)Tình Nhân Kiếp
أدب الهواةAuthor: Ly's Tam sinh tam thế, nhất dạ bạch nguyệt quang. Thế gian ngàn vạn, ai thoát khỏi chữ tình. Cp niên thượng: Vương Nhất Bác quỷ công x Tiêu Chiến thầy pháp thụ. Thể loại: linh dị thần quái. Hiện đại đô thị. Tính cách nhân vật có chút...