Chapter VII - I Believe

228 7 3
                                    

Hoho! Happy New Year! Ang wish ko lang, sana dumami na readers neto :P comments please? ;)

Teka po, sorry may something na nagkamali ako sa story na ito :( yung Chapter IV & V  po kasi is supposed to be 999th day pa lang nila kaya yung Chapter VI po ay 998th day. Sorry po.. hm ganun po yun dahil 1000th day pa lang nung nagkita sila kaya ayun. :)

Dedicated to IneeGenecaAbastas :) Thank you for adding to your rl, for the vote and comment at the prologue! =) sana mapagpatuloy mo na po ito basahin ^^

UD -->

Chapter VII - I Believe

Chris' POV

I could feel the warmth of her heart and it just feels so right.

 In just a span of short time. Three days ko pa lang nakakasama ang babaeng ito, pero bakit ganito ang epekto niya sa'kin? Her hug.. the warmth of her heart.. really feels so right. 

Posible bang sa loob lamang ng tatlong araw? Eto ngayon kami, magkayakap.. nang kaming dalawa lang rin? 

Thoughts keep coming through my mind. 

Kumawala muna ko sa yakap.

...at mukhang nagulat siya sa ginawa ko.

Bakit? Ano'ng dapat ikagulat? Hindi ba siya nagtataka at parang ang bilis ng mga nangyayari sa'min?

I can see it through her eyes. May gusto siyang ipahiwatig pero hindi ko mabasa kung ano 'yun.

We suddenly met our gaze for a second or so, pero umiwas na rin siya.

"Hehe. Grabe Chris! Ang galing mo kumanta talaga at tumugtog ng gitara!" iniba niya topic -____- Fallacy ito ah? Ano nga bang fallacy ito? Hehe. Napag-aralan na namin ito eh kaso di ko maalala ano'ng fallacy -____-

"Pero, akala mo ba ikaw lang?" then she formed an evil grin. "Ako din no!" then inagaw niya sa akin ang gitara at tumugtog at kumanta.

[I Believe- Jimmy Bondoc]

(A/N: Siya gumawa nung tagalog version lang :P The original song was taken from My Sassy Girl, Korean movie :) )

~

I believe

Na ikaw lang at ako

Kung kaya't tayo ay pinagtagpo

I believe

Ang kapalaran mo'y ako

At sana ay ganun din ang puso mo

~

Eto na naman. Just like nung kinanta niya yung Lost In Space. Parang alam ko na naman itong kantang ito .. parang... sinasadya ba niya ito? ... bakit ganito na naman ang nararamdaman ko?

~

Noong una ay hindi mo ako gusto

Kaibigan lang ang turing mo

Paano na ako

~

I feel it. Alam ko itong kantang ito. I could actually sing it din. Pero, ayoko... hindi ko siya kakantahin sa ngayon.

~

Araw araw maghihintay

Hawak lamang ang sinabi mong

A Thousand Years by EuniceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon