Chapter 26

14 1 0
                                    

Chapter 26: Manipulative Bitch






"Hoy, nanuod talaga ikaw eh ano?" Ngiting ngiti na sabi ni CJ. Ngayon lang sila nakapasok dahil nga sa mga tama nila. Nakipagapir pa siya sa'kin.

"I don't promise If I don't have any capacity to fulfill." I answered simply.

"Oh kamusta? Galing namin 'no?" Nagyayabang na sabi ni Mateo. Hinagisan naman ako ni Manolo nang banana milk, there's a note on it.

'I didn't spot you this morning. May training kami kaya pinabigay ko na lang kay Manolo. I love you, see you sa dance showdown mamaya, I love you.'

"Ang hihina niyong sumuntok sa totoo lang." I answered and went to my sit. Si Mateo na ang katabi ko ngayon dahil nga may sa mga plano plano namin.

"Ang harsh mo talaga, Pres." Nakangiwing sabi ni Johan kaya napailing ako.

I drank the banana milk, Ross gave me. I took a photo and send to him.

Bugok:

*Sent a photo*

:))


From Bugok:

* Bugok Sent a photo*

(っ˘з(˘⌣˘ )

Ross sent me a picture na bored na bored habang may hawak na libro, it's 'When Breath Becomes Air'.

Pagpasok ni Sir Balthazar agad akong napatawa habang ang mga lalaki napangiwi.

"Let's go class! Go change ang we'll have a showdown!" Sir Balthazar announced and dance nae-nae.

"Sir pangit mong sumayaw! Mas magaling ako!" Agad na tumayo si CJ. We all shouted when he danced teach me how to doggie.

Hanggang sa nagtagisan na silang dalawa kaya panay ang sigaw nila. Nang matapos sila sa sayawan agad na kaming pinabihis ni Sir Balthazar. Agad akong napangiwi nang basta basta na silang maghubad. Nagsisigawan ang mga katawan nila, ang iilan may abs, tulad nina Manolo, CJ, Eco, Mateo, Johan at kung sino pa, ang iba, katawan ng skeleton.

"Pres! Free to touch!" Agad na sabi ni Johan na dinagdagan nila nang tawa.

"Mukha kayong mga skeleton." I stated and grab my bag at pumunta sa banyo.

A oversized white shirt and a biker shorts lang ang sinuot ko, pagbalik ko sa upuan, sinuot ko amg combat boots ko. Hindi naman ako sasali ron, makikinuod lang. Silang lahat hindi pa tapos, mga walang hiya dahil nagsihubaran ng slacks at walang pakialam kung may makakakitang babae.

Napailing na lang ako at itinali ang buhok ko sa messy bun. I grab my towel and tumbler dahil ganito lang ang dadalhin ko. Honestly, hindi ko alam kung paano naging ganito karami ang mga kaklase ko, but maybe ang iba rito mga baguhan o ang iba nasa regu class at napunta rito or ang mga hindi nakapasa last year.

"Everyone ready?!" Sir Balthazar asked. They all replied 'yes' kaya agad na kaming naglakad palabas.

"Andami pa lang babae sa kabilang section." Sabi ni Mateo. Magkatabi kaming maglakad kasama sina Manolo at Johan.

"37 sila in toral, kinse lang yata lalaki ron tapos 17 babae." Sagot ni Johan. Wala nang tao sa classroom nila kaya mukhang nauna na sila ron.

We all headed towards the auditorium. Pagkapasok namin, may limang teacher tapos ang Class 1 na nakaupo lang at ang Regular class na nakaupo lang rin. They all looked at us. Mga nagyayabang agad ang Class 1 habang ang Regular class ang sama nang tingin sa'min.

A Kiss From Summer (Summer Series #1) COMPLETEWhere stories live. Discover now