Tự Kim Jisoo hung hăng làm tổn thương Shin Dong, nên cô cứ rầu rĩ không vui, liên tục trà không buồn uống, cơm chẳng buồn ăn, cái gì cũng không hứng thú, còn thường xuyên liên hệ so sánh mình và mấy phụ nữ hư trên TV với nhau. Kỳ thật cô cảm thấy, anh chàng bốn mắt nếu bỏ qua cái dáng vẻ lạc hậu, thân hình không được cao cho lắm, người yếu đuối, thì tính ra vẫn có ưu điểm, ví dụ như thành thật, đây là điều vô cùng đáng quý trong xã hội coi trọng vật chất bây giờ đó nha. Haiz, chỉ tiếc là, dùng lời lẽ đơn giản mà nói, anh chàng bốn mắt vốn không hợp khẩu vị của cô.
Sau đó có đụng mặt anh ta vài lần ở căn tin, đúng là anh ta thật sự coi như không nhìn thấy cô, Kim Jisoo quả thực xấu hổ đến nỗi né xa sang bên. Kim Jennie nhìn Kim Jisoo cứ luôn miệng câm như thóc, không nhịn được lên tiếng."Jisoo, Shin Dong không đến tìm cậu, cậu nên mừng mới đúng, không phải à?"
"Tớ cảm thấy mình đã tổn thương anh ấy, cậu nói xem, tớ làm thế có quá đáng lắm không?"
"Làm sao mà quá đáng chứ, như vậy mới làm cho anh ta hoàn toàn quên cậu. Chẳng qua cậu không có người yêu nên mới không biết điều đó." Lời nói Kim Jennie thấm thía, cứ như chính mình đã trải qua bao sóng gió tình cảm.
"Cậu thật là, chẳng lẽ tớ chưa ăn thịt heo nghĩa là chưa từng thấy heo chạy ngang sao? Jennie nghe thật giống như nói về chuyện tình cảm nhỉ?" Kim Jisoo nháy mắt với cô.Vết thương trong nội tâm Kim Jennie đã thật lâu chưa bị động đến, nghẹn một chút, lại đau một chút. Ba năm, cô nghĩ thời gian có thể xóa nhòa kí ức, cô nghĩ mình có thể thản nhiên đối mặt rồi, cô nghĩ mình không hề yêu, cũng không hề hận, vậy mà sao lại đau đến triệt nội tâm thế này!
Kim Jennie quả thật có một quãng thời gian yêu đương oanh liệt khi còn ở trung học. Lúc đó đầu tóc Kim Jennie ngắn cũn cỡn, hoàn toàn có thể coi là đại tỷ, hút thuốc, đánh nhau, uống rượu, trốn học, những chuyện xấu đều có khả năng làm hết, nữ sinh trong lớp không dám lại gần cô, cô cũng cư nhiên khinh thường, huống chi cô đã sớm hình thành thói quen đơn thương độc mã. Kim Jennie cứ cả đời cao ngạo theo ý mình cho đến khi Nayeon xuất hiện, cô ấy gần như làm thay đổi cả cuộc đời cô.Đó là một chiều chạng vạng ngày hè, ánh trăng sáng tỏ, trên trời đầy sao, Kim Jennie theo thường lệ đi trên con đường nhỏ vắng vẻ về nhà, lúc đến đầu hẻm, đột nhiên có một băng đản lưu manh ngăn cô lại, không nói hai lời lập tức cầm gậy đánh cô. Kim Jennie tuy có thể nói đánh đấm giỏi, nhưng vẫn không xứng làm đối thủ của đám đông thế này, cô bị quân số của chúng áp đảo, cô biết có giãy giụa kháng cự cũng vô ích, nên che bụng cho chúng tùy ý đánh, đúng lúc đó Nayeon xuất hiện. Trên người cô sớm đã có chỗ bầm chỗ tím, Nayeon hình như là có luyện võ, một đánh ba đuổi bọn lưu manh chạy mất dép. Kim Jennie trợn mắt há hốc mồm, từ nhỏ đến lớn cô đã trải qua không ít trường hợp đánh giết nhưng chưa bao giờ nhìn thấy cao nhân như Nayeon, trong lòng không khỏi nảy sinh tình cảm sùng bái. Kì thật Nayeon và Kim Jennie học chung khối, nhưng Nayeon học khoa tự nhiên, Kim Jennie học khoa xã hội. Vì lần đánh nhau này mà họ quen biết nhau, Kim Jennie từ nhỏ đã không có bạn, thế nên Nayeon nghiễm nhiên trở thành người bạn quan trọng nhất của cô, cô ấy giúp cô bỏ đi thói quen xấu, còn giúp bổ túc cho cô học hành, Kim Jennie cứ thế mà từ đại tỷ biến thành thục nữ ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Lisa, em sai rồi.
FanfictionKim Jisoo x Lalisa Manoban 52 chương và 2 ngoại truyện Edit