Yeri quả nhiên không hề chần chừ chút nào, rất nhanh sắp xếp cho Kim Jisoo một bàn việc ở gần cửa sổ. Nói đây chính là làm nhân viên thực tập sẽ có đãi ngộ đặc biệt.
Kim Jisoo bắt đầu tập trung vào sửa sang lại không gian làm việc của riêng mình, sau một hồi, chiếc bàn làm việc trống trải, đơn giản nhờ có những đồ vật trang trí nhỏ bé, xinh đẹp mà trở lên sinh động hơn rất nhiều.
Sau khi hoàn tất, cô quay ra nhìn xung quanh thì thấy trước mặt là không khí yên tĩnh và những gương mặt vô cùng trầm lặng. Cô không khỏi thở dài cảm thán từ đáy lòng, rồi đứng lên quan sát, càng thấy hiểu. Không khí công ty như vậy đúng là chỉ phù hợp với khẩu vị của người nào đó thôi. Trầm tư một lát, cô quyết định đầu tiên là phải làm quen và gây ấn tượng tốt với các đồng nghiệp.
Vì thế bóng hình nho nhỏ của Kim Jisoo di chuyển khắp phòng làm việc, từ bàn này tới bàn kia, mang cho mỗi người một cốc trà. Bước đầu tiên lấy lòng đồng nghiệp đã thành công. Hành động nhỏ bé này của Kim Jisoo đã làm những vị trai tài gái sắc dâng lên ý khen ngợi từ đáy lòng: "Cô gái này thật tốt, rất được."
Nhưng ngoại trừ những người trên thì chỉ có một người con gái, khi Kim Jisoo bưng một ly trà nóng hôi hổi đến bàn người đó, một chuyện quỷ dị đã xảy ra.Hả? Đáng sợ quá....
Tôi muốn biến mất.....
Đại oan gia....
...... Park Hwa YeonĐối phương chấn động không thua gì cô, không nói được câu rõ ràng: "Cô...cô...Ji..Ji... Kim Jisoo, tại sao cô lại ở đây?" Park Hwa Yeon vẻ mặt kinh hoàng, tay chỉ vào Kim Jisoo hỏi.
Hơi thở của Kim Jisoo phả trước mặt Park Hwa Yeon, miệng há thành chữ O dần dần lấy lại sự vững vàng, hai tay cô chống nạnh, khí thế hừng hực trả lời: "Sao nào? Công ty này là của cô hay sao mà cô có thể đến còn tôi thì không?"
Park Hwa Yeon khuôn mặt tái xanh mét rồi lại hóa thành trắng bệch đứng bất động tại chỗ, một lúc lâu mới thốt ra một câu: "Cô có dám khẳng định là cô không đi cửa sau không?"
Kim Jisoo run rẩy ~ing
Hừ, cô ta có thể đoán được sao?
"Đừng bảo là lần trước kêu cô bồi rượu, vì thế cô chớp lấy cơ hội mà quyến rũ Lisa chứ? Được lắm, Kim Jisoo, nhìn cô ngày thường là dáng vẻ trong sáng thế, hóa ra chỉ là ngụy trang thôi" Hwa Yeon gây khó dễ.
Cơ mặt Kim Jisoo co rút, càng run hơn.
Một tiếng "Lisa" làm cô nổi hết cả da gà, buổi sáng mới ăn một cái bánh bao cơ mà trong bụng đã cồn cào, cuồn cuộn như nước Hàn chảy ngược lên trên, suýt nữa thì cô không kiềm nổi phun ra ngoài.
Vì thế Kim Jisoo bắt đầu phản kích: "Này, cô gọi một tiếng "Lisa" thật sự rất thân thiết và có phần mờ ám đấy nhỉ. Theo như tôi thấy thì cô và cô ta mới có liên quan đấy?"
Kim Jisoo thầm nghĩ, chị gái hình như đã nghĩ lệch lạc rồi, chị ấy nghĩ gì mà lại thuê yêu nữ họ Park về làm chứ?
"Cô, cô...?" Park Hwa Yeon oán hận, mặt đỏ như đít khỉ giận dữ.Bạn trẻ Kim Jisoo dương dương đắc ý, bỗng dưng phía sau lưng cô vang lên một tiếng quát lớn: "Hai cô theo tôi vào trong phòng mau"
Được lĩnh giáo hình phạt của Yeri rồi mới biết lời đồn không hề sai chút nào. Cô ta quả thật tàn nhẫn đến mức biến thái, nhẫn tâm không kiêng nể, lãnh đạm và vô tình, xử phạt không chút lưu tình, trực tiếp ra lệnh: "Các cô đã quên mất nội quy của công ty như thế nào rồi sao? Nội quy công ty có tất cả 39 điều, hai cô hãy chép một trăm bản nội quy của công ty, và nộp cho tôi trước 12 giờ trưa ngày mai".
Kim Jisoo âm thầm oán hận trong lòng. Cô mới đến làm việc ở công ty ngày đầu tiên, hiểu nội quy của công ty được cái shit đấy. Hơn nữa, trưởng phòng có cần thiết phải tàn nhẫn đến mức đó không?
Kim Jisoo trừng mắt lườm Park Hwa Yeon, trong ánh mắt rõ ràng muốn nói: "Park Hwa Yeon, cô chết chắc rồi."
Park Hwa Yeon không ngại trừng lại: "Cô thì tốt hơn chắc."
Kim Jisoo nở một nụ cười từ đáy lòng: "Cũng chưa chắc nha, ha ha ha."
Đương nhiên, dựa vào quan hệ, Kim Jisoo có thể may mắn thoát khỏi nguy nan, chỉ có khổ thân cho Park Hwa Yeon thôi. Chẳng những vẻ đẹp bị bòn rút mà tinh thần cũng bị hành hạ đến không được yên thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Lisa, em sai rồi.
FanfictionKim Jisoo x Lalisa Manoban 52 chương và 2 ngoại truyện Edit