Chương 40: Đêm tai hoạ

548 52 3
                                    

Thực sự mà nói, say rượu đối với Kim Jisoo không phải là xa lạ gì. Mỗi lần cùng ba chị em tụ tập, không thể không say. Nhưng mà lần này thì khác, nghiêm trọng hơn, cô say túy lúy, đầu óc choáng váng mơ hồ, cả người rũ rượi không sức lực. Quay trái quay phải, cảm giác như có cái gì đó đang ôm mình, lại giống như không phải.

Hở, Lisa đâu? Sớm như vậy mà Lisa đã dậy rồi sao?

Cảm thấy người đã khá hơn, cô miễn cưỡng mở to mắt. Nhưng mà, ngay khi vừa nhìn rõ mọi vật xung quanh, cô liền sợ đến hồn bay phách lạc.

Cô đang ở đâu thế này? Cái giường này không phải là cái giường quen thuộc của cô, cách bài trí phòng cũng khác. Cô sợ hãi không khỏi toát mồ hôi lạnh, đầu bắt đầu hoạt động. Nhớ lại nào, uhm...sáng hôm qua Lisa đưa cô đến trường, sau đó tụ tập ăn uống, rồi đi Karaoke, sau đó, cô cùng với Jennie uống rượu, ờ, đúng rồi, là rượu, sau đó thì sao nhỉ? Sự việc sau đó như thế nào cô nghĩ đến mấy cũng không ra, đành lắc đầu, đứng dậy. Bỗng nhiên ánh mắt cô sững lại. Linh cảm không hay rồi, có phải là bị bắt cóc không?

Tin này tựa như: sét đánh giữa trời quang. Đùng ...đùng...đùng!!!

"A...A...A..." Ba tiếng kêu la thảm thiết vừa vọt ra khỏi miệng thì Wendy đã đẩy cửa xông vào.

"Jisoo, làm sao vậy?" Wendy lo lắng hỏi.

"A.." Lại thêm một tiếng quỷ rống nữa rồi.

"A...cô cô...sao cô lại mặc mỗi bra thế kia?" Kim Jisoo một tay run run chỉ vào người Wendy, tay còn lại che mắt.

"Tôi chuẩn bị đi tắm mà..." Wendy giải thích

Tắm rửa, tắm rửa, tắm rửa. Lòng niệm trăm lần....

Hình ảnh bắt cóc vừa rồi tự động chuyển hóa thành trường hợp XXX, cần được đặt rate. Đúng! Không phải người bình thường sau khi làm chuyện "3 ích" đó đều phải tắm sao

Hừ...đồ khốn kiếp này, nhất định là lúc đầu cô ta SM mình, sau đó lại ABC...sau đó lại XXX, hết XXX lại XXX, đúng là không bằng cầm thú. Kim Jisoo hai tay ôm đầu, không dám tưởng tượng nữa.

Làm sao đây? Làm sao đây? Chả lẽ cô lại đánh mất lần đầu tiên thiêng liêng bằng một cách vô cùng lãng nhách như thế sao? Cô còn có thể diện gì để gặp Lisa đây? Chi bằng cô đập đầu vào gối chết đi cho rồi

Cô không khỏi nắm chặt góc chăn, ánh mắt pha chút sợ hãi, nhưng phần nhiều là khinh bỉ, chằm chằm nhìn Wendy. Bộ dạng của cô hiện giờ giống như là con thỏ nhỏ bị làm cho sợ hãi vậy

Miệng cô lẩm bẩm : "Đừng lại gần tôi...đừng lại gần tôi..." Wendy là quỷ

Wendy tội nghiệp mặt đầy sọc đen, con bé này thật là quái quá đi, dám làm cô trở thành con cầm thú.

Nhìn dáng vẻ như con thỏ nhỏ của Kim Jisoo, Wendy lại trỗi lên ham muốn đùa cợt với cô ấy. Bất chấp cô ấy đang sợ hãi, cô chậm rãi áp sát vào cô ấy, hơi thở ấm áp bao quanh người Kim Jisoo, đôi mắt đào hoa khẽ nhíu... "Jisoo, chả lẽ em không muốn biết tối qua đã xảy ra chuyện gì sao?" Wendy dùng một tay nâng cằm Kim Jisoo, giọng nói mê say lòng người nhẹ nhàng lọt vào tai cô ấy.

[Lisoo] Lisa, em sai rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ