Màn đêm buông xuống, thành phố được bao trùm bởi ánh đèn rực rỡ.
Trong xe, khí áp giữa hai người đột nhiên xuống rất thấp.
Lisa chuyên tâm lái xe, Kim Jisoo dường như vẫn hoảng hốt, người còn trong trạng thái mơ hồ, trong đầu toàn hiện lên hình ảnh nụ hôn trong bữa tiệc kia, a a a đó là nụ hôn đầu tiên của cô đấy, vậy mà không được chuẩn bị trước đã bị cướp mất rồi, sao lại giống như phim truyền hình trên tivi vậy... Cô rơi sâu vào trầm tư.
Bỗng nhiên, Lisa nhẹ nhàng gọi cô, "Jisoo ..."
"..." Không phản ứng.
"Jisoo ..."
"..." Người nào đó đang cắn móng tay, suy nghĩ trôi dạt ngoài không trung.
"Kim Jisoo ..." Lisa gọi to hơn.
Người nào đã vẫn trong trạng thái ngây ngô như ban đầu, còn như người mộng du.
Đột nhiên, đạp phanh gấp, xe dừng lại mạnh mẽ.
Kim Jisoo bị sốc, theo bản năng hét to một tiếng "A", quay đầu nói, "Sao vậy?"
Cuối cùng cũng hoàn hồn.
"Còn tưởng em đến sao Hỏa cũng chưa thèm về Trái Đất đấy". Giọng Lisa không cao không thấp.
Ha ha, chị gái của cô cũng có khiếu hài hước đấy chứ, đâu có quá lãnh đạm...
Kim Jisoo dè dặt, "Lice à, cái kia..." Cô gãi gãi đầu, đột nhiên không hiểu chính mình đang muốn nói gì, nghẹn một lúc lâu mới bật được một câu, "Ba mẹ em đâu rồi?"
"Lice cho người đưa họ về căn hộ rồi."
Kim Jisoo "À" một tiếng, rồi không nói tiếp.
Thời gian trôi qua mỗi phút yên lặng.
Cứ như vậy, im lặng một lúc, Lisa đột nhiên đưa tay vuốt tóc cô, thở dài, trong lòng khổ sở.
"Jisoo, Lice rất nghiêm túc." Ánh mắt nóng rực chuyên chú nhìn cô, đôi mắt màu đen trong veo như dòng suối nguồn.
"Cái gì?" Phản ứng đầu tiên của cô mãi mãi như thế này, ngốc ạ.
Kim Jisoo căng thẳng rụt đầu lại, trong đầu trống rỗng, ở thời điểm này bắt đầu ngừng suy nghĩ.
"Jisoo, Lice nói Lice thích em." Lisa nhìn thẳng vào mắt cô, khuôn mặt kiều diễm đang trông đợi, hoàn toàn tập trung nghiêm túc.
Nói trắng ra như vậy, cô hẳn cũng hiểu lòng Lisa rồi chứ?
Giây phút đó, trái tim cô bị xáo trộn.
Cô bối rối quay đầu ra chỗ khác, nói năng lộn xộn, "Em ... em, Lice ... em ... Sao Lice lại thích em được? Có phải Lice nói đùa không đấy?"
Lisa cười khổ, mang vẻ tự giễu, "Nói đùa à? Lice giống người hay nói đùa vậy sao?"
Lisa nghiêng đầu, cực kì bình tĩnh nói, "Không thích em, sẽ không phải cố gắng học tập thật tốt trong thời gian ngắn để sớm về nước như vậy?"
"Không thích em, sẽ không phải lấy hết dũng khí thổ lộ với em trong buổi phỏng vấn trên truyền hình?"
"Không thích em, sẽ không phải lúc nào cũng giữ chặt em bên người giống như một đứa trẻ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Lisa, em sai rồi.
FanfictionKim Jisoo x Lalisa Manoban 52 chương và 2 ngoại truyện Edit