Khi Kim Jisoo về ký túc xá trời hãy còn sớm, con nhóc Kim Jennie đang say mê nhảy điệu dance trên máy tính, Irene ở ban công phơi quần áo, Rosé không có ở đây, chắc là lại đi hẹn hò rồi. Kim Jennie vừa mới nhảy xong, liền nói một cách hưng phấn: "Lại thắng rồi, Jisoo, trò chơi này đổi mới rồi, tăng thêm không ít trang phục, mau tới đây chơi cùng tớ đi." Trò chơi này cả Kim Jennie và Kim Jisoo đều thích, cả hai thường nhảy trong cùng một phòng. Nếu trước đây Kim Jisoo nghe được trò chơi có đổi mới thì chắc chắn sẽ rất hưng phấn, đáng tiếc hôm nay không thể.
"Không có hứng thú, cậu chơi một mình đi, tớ đang tu tâm dưỡng tính." Kim Jisoo ủ rũ, đặt mông ngồi xuống ghế.
"Tu tâm gì chứ, đáng ra phải tu tâm từ sớm, nói cho cậu biết, giờ quay đầu là biển đấy, muộn rồi."
"Đúng là trễ rồi, tớ biết tớ sai rồi." Kim Jisoo nhớ đến bản kiểm điểm, nhớ đến tiền sinh hoạt tháng này, tính ra thì còn đến mười ngày mới hết tháng, làm sao mà sống đây.
"Kim Jisoo à, đừng hối tiếc nữa, chồng cậu đang đợi kìa, vừa hỏi tớ sao vẫn chưa thấy cậu vào game." Kim Jennie nhắc đến người chồng mà Kim Jisoo kết hôn trong game kia.
"Nói cho hắn ta biết, tớ chết rồi, đốt vàng mã cho tớ." Kim Jisoo sầu não.Kim Jennie quyết định không để ý đến cô ấy nữa, tiếp tục chơi game.
"Ồ, đến nhà chị gái, lại bị hành hạ phải không?" Irene từ ban công đi vào.
"Linh hồn bị tra tấn, còn khủng khiếp gấp bội phần so với việc bị khủng bố" Kim Jisoo từ sâu thẳm trái tim mình, thấy rất hâm mộ mấy nhóc bạn mình vô tư vô lo như đứa trẻ a, không có người quản, rất tự do, sau này vẫn có thể muộn học, trốn học, uống rượu, qua đêm, tóm lại thích làm gì thì làm a. Cuối cùng cô cũng hiểu được, thuận lợi quá mức thì sẽ có rắc rối."Kim Jisoo, có phải cậu muốn thoát khỏi chị gái mình không, nếu vậy thì tớ cho cậu cái ý tưởng này." Irene vẻ mặt âm mưu quỷ kế.
"Nói."
"Cậu tìm cho chị mình bạn gái, để chị ấy rơi vào bể tình, thế thì không phải là không có thời gian quản cậu sao?""Ha ha, nếu vậy thì cậu tìm cho tớ đi, từ khi chị ấy còn học đại học đã có một đám phụ nữ như sói như hổ theo đuổi, nhưng cho đến bây giờ chưa ai có thể phá vỡ kỷ lục yêu đương quá một tháng với chị tớ. Chị tớ chính là một thánh nhân." Lisa quen rất nhiều bạn gái Kim Jisoo đã gặp qua không ít, ai cũng ưa nhìn, thanh lệ thoát tục, dáng vẻ thướt tha, băng thanh ngọc khiết. Khi đó, Kim Jisoo cũng thấy tội cho đám người đó, làm thế nào mà các cô ấy có thể mê đắm người chị lãnh huyết vô tình của mình chứ.
"Thế này vậy Kim Jisoo không bằng cậu giới thiệu tớ cho chị gái cậu, để tớ "hạ gục" chị ấy?" Irene nửa thật nửa đùa nói.
"Cậu có sốt không đó?" Kim Jisoo làm bộ để tay lên trán Irene.
"Kim Jisoo tới giờ tớ chưa bao giờ tỉnh táo như thế này, cậu giới thiệu chị họ cho tớ nha? Cho dù sau này có không thành công, tớ cũng không trách cậu đâu." Irene vuốt ve tay Kim Jisoo nghiêm túc nói.
Lời này như thế nào vừa nghe vào là khiến cho người ta toàn thân nổi da gà, Kim Jennie cũng không tránh khỏi rùng mình một cái.
"Vậy được, chờ thêm vài ngày đi." Kim Jisoo biết Irene là loại người không đụng phải tường thì sẽ không quay đầu lại, tạm thời cứ cho cô ấy đụng phải một lần đi, coi như cho cô ấy thấy được bộ mặt thật của chị họ.
Kim Jisoo nằm trên bàn, bên cạnh là bản kiểm điểm vừa viết xong, xoay xoay cổ, kéo căng người rồi cầm lấy di động bấm số gọi cho chị họ "thân yêu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Lisa, em sai rồi.
FanfictionKim Jisoo x Lalisa Manoban 52 chương và 2 ngoại truyện Edit