Chương 5: Người không xu dính túi

539 54 0
                                    

Từ khi Lisa trở về, mỗi ngày Kim Jisoo đều lo lắng đề phòng, sợ bất cẩn thì ma quỷ sẽ đột ngột xông ra, nhưng một tuần cứ bình yên vô sự không một gợn sóng trôi qua, mỗi ngày trôi qua càng im lặng, khiến cô càng thấy bất an, nhưng cảm thấy sự tình hẳn sẽ không phát triển đi xuống như cô suy nghĩ. Kim Jisoo đang gắng sức kiếm tiền hết mức có thể, bao gồm cả việc lần trước đem bán đến món tài sản cuối cùng qua mạng, hiện giờ cô thật sự có thể nói là rất cô độc, hẳn sẽ không suy kiệt đến mức phải bán cả Apple yêu quý nhất đâu. Cô thật sự không nghĩ ra cách nào nữa, mỗi tháng ở kí túc xá ba chị em thân thiết thỉnh thoảng cho cô ăn uống không phải trả tiền, cô không còn mặt mũi nào đến chỗ họ để vay tiền, cuối cùng cắn răng nhấc di động gọi cho bà Kim.

Đợi cả buổi bà Kim mới nhận điện thoại, "Jisoo à, nhớ umma chăng?". Lời nói bà Kim có vẻ mệt mỏi.
"Ha ha, đúng vậy, umma à, đã lâu con không về nhà rồi, con thèm ăn món thịt nướng umma làm lắm lắm". Kim Jisoo nghịch ngợm nói.
"Thôi đi cô ạ, tôi còn lạ gì cô nữa, nói thẳng ra đi, tìm umma có chuyện gì?". Bà Kim đang theo tour du lịch, bởi vì hôm nay du ngoạn vài danh lam thắng cảnh nên thấy mệt mỏi, lại còn ông Kim ở một bên cứ lải nhải.
Jisoo thấy giọng nói mẹ có gì đó khác, vội vàng hỏi, "Umma, umma đang làm gì vậy? Sao có cảm giác umma đang thở hổn hển thế?".

"À, lần trước gọi điện thoại định nói với con tin Lisa đã trở về mà quên mất, lại nói đứa trẻ Lisa kia đúng là xinh đẹp lại hiểu lễ nghĩa, vừa trở về đã sắp xếp cho umma và appa con đi du lịch Busan cùng với tour, cơ quan du lịch cũng là nó liên hệ, umma và appa con đang ở Busan đây. Phong cảnh ở đây đúng là tuyệt đẹp nha, còn có  ...  này ...". Bà Kim vừa nói vừa biểu đạt tình cảm chan chứa.
"Umma, bây giờ con không có tâm trạng nghe umma thể hiện tình cảm yêu thiên nhiên đâu, con gái umma đang không có tiền sắp chết đói đây". Kim Jisoo thẳng thắn cắt ngang chủ đề mẹ già đang nói.

"Sao con lại không có tiền, Lisa không phải mỗi tháng đều gửi tiền sinh hoạt cho con sao?". Bà Kim giả vờ nghi hoặc hỏi.
"Tháng này Lice không gửi".
"À, chắc là nó quên, con cũng biết hiện giờ nó rất bận, mới trở về tiếp nhận công ty, chắc chắn có rất nhiều chuyện quan trọng phải xử lý, con cũng phải thông cảm cho nó, để umma gọi điện thoại hỏi nó xem". Bà Kim mang theo ngữ khí răn dạy.
"Hoan hô umma, umma à, hay là mỗi tháng umma gửi tiền sinh hoạt cho con đi? Umma cũng nói Lice đang bận, con cũng không nên quấy rầy unnie ấy mà". Kim Jisoo khẩn cầu nói.
"Con gái thân mến à, con cũng phải hiểu umma đang đi du lịch đây đó, lần này vội vàng ra khỏi nhà, không mang theo chi phiếu. Con nên gọi điện thoại cho Lisa đi?". Bà Kim nói dối không thèm đỏ mặt.

"......". Miệng Kim Jisoo vốn đang khép, hiện giờ lại biết thành hình chữ A. "Umma, vậy bao giờ umma trở về?". Kim Jisoo vẫn chưa bỏ ý định.
"Jisoo à, umma và appa con du lịch chỗ này xong còn muốn đi Hongkong thăm thú thắng cảnh, Lisa đã lên kế hoạch đi du lịch thế giới hoàn hảo cho chúng ta rồi, cho nên lần này không thể quay về ngay được. Được rồi, umma không nói với con nữa, điện thoại đường dài rất tốn tiền". Bà Kim nói một hơi xong ngắt luôn điện thoại.
Nhìn ông Kim nói, "Ách, Lisa đúng là đoán chuẩn Jisoo sẽ gọi điện đòi tiền chúng ta, may con nó nhắc nhở trước, thiếu chút nữa không chống đỡ được".
Ông Kim thở dài  nói, "Haizz, con gái đáng thương của appa, lớn rồi còn bị chúng ta lừa".

[Lisoo] Lisa, em sai rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ