Vì vậy Kim Jisoo ngoan ngoãn nằm trên sofa trong phòng khách, tùy ý để Lisa chườm đá, ngón tay ấm áp thỉnh thoảng khẽ chạm vào hai má của cô, trong người không nhịn được một trận khô nóng, khoảng cách gần như vậy, cô thậm chí còn có thể cảm nhận hơi thở mùi vani nhè nhẹ đặc trưng của cô ấy, đột nhiên cô thấy như thế này thật lạ lẫm, một thứ tình cảm yêu đương khi ấy nhẹ nhàng len lỏi trong tim cô.
Không được, không được nghĩ lung tung, cô điên rồi, cảm giác thích một người kỳ diệu như vậy sao?
Cô lẩm nhẩm trong bụng tưởng như đã được một nghìn lần, đừng nghĩ, đừng nghĩ, đừng nghĩ nữa, điên thật rồi, Kim Jisoo...
Đột nhiên, cô nhớ ra chuyện gì đó còn khủng khiếp hơn chuyện này, hình như là cuộc hẹn của cô và Irene
Cô "A" một tiếng rồi từ sofa nhảy dựng lên, không thèm để ý đến cái khăn chườm đá, Lisa bị cô làm cho hoảng sợ, nha đầu này, sao lại luôn bất chợt nhảy dựng lên thế này?
"Không ổn, không ổn rồi, em hẹn với Irene mười giờ gặp nhau ở quảng trường trung tâm, chết chắc rồi, chết chắc rồi..."
Miệng còn đang lẩm bẩm, chân đã chạy về phòng để thay quần áo.
Lisa không nhanh không chậm lấy từ túi của mình ra điện thoại, đưa cho cô, mặt không chút thay đổi, Kim Jisoo hoang mang, "Chi vậy ạ?"
"Gọi điện thoại cho cô ấy, bảo em không đi được. Bộ dạng em như thế này mà còn muốn đi ra ngoài sao?" Sắc mặt Lisa tối đen.
Cũng đúng nha, bộ dạng cô như thế này còn có thể đi ra ngoài gặp người khác sao?
Cô nghĩ ngợi, cuối cùng cũng về phòng lấy điện thoại mình gọi cho Irene.
Điện thoại vừa được nhận, phía bên kia liền truyền đến tiếng hét chói tai, kinh động được cả quỷ.
"Kim Jisoo, cậu đừng nói với tớ là hôm nay cậu không tới được đấy nhé? Hôm nay bất luận giá nào cậu cũng phải đến đây, gan thật, dám cho tớ leo cây à? Còn nữa, thiếu chút nữa tớ quên, lần trước sắp xếp cho cậu xem mặt, cậu liền không thèm để ý đến tớ? Còn nữa nha, cậu và Lisa sao lại thế này? Hôm nay cậu nhất định phải khai hết cho tớ." Thật là muốn khóc thét lên đi được mà.
Kỳ thật, mục đích của Irene chính là tin đồn hiện nay, con nhóc Kim Jisoo này phải chăng đạp trúng phân chó hay sao mà lại vận đỏ thế này, cư nhiên bắt được cực phẩm như Lisa, cô nhất định phát huy hết tinh thần bà tám tài năng, điều tra rõ mọi chuyện.
Kim Jisoo lo lắng không thôi, nói quanh co nửa ngày, "Chuyện đó, tớ..." Cô còn đang tìm cớ, nếu nói sự thật là mắt cô bị sưng thì Irene lòng dạ còn cứng hơn cả đá kia nhất định không chút lưu tình mà bảo, "Dù sao cũng không ai biết cậu, mang mắt kính là được."
Bất thình lình, điện thoại trong tay bị người nào đó cướp mất, nghe thấy Lisa nói, "Xin chào bạn học Bae, Kim Jisoo thực sự không đi được, mắt của em ấy sưng rất to, chị sợ nắng bên ngoài quá gắt, sẽ gây hại cho mắt em ấy." Lisa dừng một chút, cố ý liếc nhìn Kim Jisoo một cái, nói tiếp, "Nếu em rảnh như vậy, thì cứ đến nhà chị chơi đi? Dù sao Jisoo ở nhà có một mình, không ai để nói chuyện..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Lisa, em sai rồi.
FanfictionKim Jisoo x Lalisa Manoban 52 chương và 2 ngoại truyện Edit