mention a user
Pamela
Hindi ako makapaniwalang ayos na kami ng kamahalan ko. It feels great to be back in his arms. Ang sarap sa feelings. Nakangiting nagtatrabaho at inlove na inlove.
Ilang araw na rin ang nakakalipas at extra sweet siya sa akin like he always do. But now---it's triple and I love every bit of it.
At ngayon, susunduin niya ako. We'll be together for the whole day. Whole day---ibig sabihin hanggang gabi at magkasama kami buong gabi. Ewan ko ba kung bakit hiniling nito na magkasama kami ngayong araw. Tapos ang isipin ko pa lang na matutulog kami sa iisang bahay ulit at magkatabi? It excites me. Pero huwag kayo---kahit landiin ko siya, he always respect me.
Paano kung madarang ako? Tapos bumigay ang akong keps?
Masarap kaya?
Para tuloy akong tanga na nakatulala.
Based kasi sa mga kaibigan kong maaasahan. Having sex, means happy keps. At kapag happy ang keps, happy din ang lovelife---ay sexlife pala.
Ang kaninang tulala ko ay napalitan ng bungisngis. Kung ano ano nalang kasi ang pumapasok sa isipan ko. Matutulog lang naman kami. As if naman na gagawin namin 'yon. I'm sure hindi.
Malay mo, Pamela. Uminit bigla tapos you make hubad hubad og course. Siyempre kapag naghubad ka lahatin mo na. Subukan mo ding ikaw ang manlandi. Aba! Hindi ka na tumatanda. You need sex to be a woman.
Basehan ba 'yan to be a woman?
Para sa iba, hindi. Pero para sa karamihan. Its a must!
Napangiwi ako sa naalala kong convo namin ni Diana. Jusko! Inang patawarin niyo po si Diana at ako sa maaari kong magawa.
I know I won't regret it. But---paano naman ang iningatan kong puti for how many years?
Bakit kasi nagkaroon ako ng mga kaibigan na napakasuportive tapos ewan ko kung may mga taglay na kalandian sa katawan. Kayo na humusga, kasi ako hindi ako makahusga.
Ang kaninang pagde-daydreaming ko ay napalitan ng gulat ng biglang tumunog ang phone ko.
Jusko! Nakakahiya!
Pinagtitinginan tuloy ako ng mga tao dito sa hospital. Putik naman kasi! Kailan pa nagmaximum ang ringtone ng cp ko?
At nang masagot ko, nalaman ko kung sino dahil nakapeace sign na ito sa video. Its no other than baklang Asher to the top. Kaya pala tawa siya nang tawa kanina habang nag a out ako.
"Putik kang bakla ka! Masasabunutan talaga kita ng real hard. Sinusumpa ko." Tinuro ko pa ito sa screen ng aking phone.
"Huwag naman, Pampam. Sayang ang beautyness ko, 'di ba mga sisters?" He's getting sympathy from everyone. Inirapan ko siya.
It's a group call from everybody.
Parang gusto ko na atang magleft muna. Parang alam ko na ako ang magiging hot topic ngayon.
"Ay, andiyan na pala ang sundo ko." Kunwari ay nagmamadaling paalam ko sa kanila. But---Jerremay cut me off.
"Anong andiyan na? We texted him na malelate ka ng labas." Tumatawang saad nito. "Di ba ang galing naming mag isip?"
Walang lusot.
"Siyempre, gusto muna naming bigyan ng do's and don'ts ang aming Pampam. Malay ba namin kung bukas, eh---happy na ang keps niya." Bumubungisngis na saad naman ni Diana na ikinalaki ko ng aking mga mata.
"Tumpak!" They said in unison. Jusko! Kahapon, ganito din ang usapan namin and now, ganito pa din. Lord, help me please...
Pero, hindi ata ako dinidinig ng Diyos ngayon dahil nag umpisa na silang magsalita nang sabay sabay.
BINABASA MO ANG
My Destined Love [FOUR SISTERS SERIES II]
RomanceFour Sisters Series #4 Pamela Macabagbag A well trained nurse from a private hospital. Dedicated siya sa trabaho niya. Mapagmahal na anak at kapatid. Paano kung dumating ang lalaking magpapatibok ng puso niya? Kaya niya bang isakripisyo ang lahat pa...