-Hello mga bhebhe loves out there. Natagalan na naman ang inyong sexy Otor. I have tried everytime na mag update, sadyang mas nagtatagumpay si pagod kaya wala po akong magawa. But, I know na mag eenjoy kayo sa update ko. Hinahabaan ko na po para naman po hindi kayo mabitin.
-Salamat sa mga naghihintay pa din sa mga uodates at gawa ko. Thank you thank you so so much.--WARNING----
-Slight SPG ahead🤣🤣I told you I'm not expert in bed scenes pero nagagawa ko pa din😂😂 don't expect too mcuh SPG mga bhebhe loves ah. Slight lang po siya as in slight lang talaga. 😁😁😁Enjoy reading and stay safe mga bhebhe lovea😘😘😘
-See you on my next update again. 😘😘😘
Pamela
Never been kissed ako and I would say na this feeling isn't what I expected. Para kang nasa cloud nine. Lumulutang ako sa saya. Feeling mo para kang nilalamon ng sarili mong emosyon.
Oo, we kissed several times pero ito? This is not just a simple kiss. But a passionate one. Ibang iba ito sa mga halik na iginawad niya sa akin.
His kissed...
Hinihila ako ng halik niya patungo sa isang sensasyon na ngayon ko lang naramdaman sa tanang buhay ko.
Pero paano?
Hindi ko naman alam kung paano ko siya hahalikan pabalik.
And then, I Remember what Jerremay said to us the last time we hang out. Sabi niya, gayahin lang daw namin ang kilos ng labi ng kahalikan namin.
And, that's what I did. Ginaya ko ang kilos ng labi niya. Hindi ko naman inaasahan na mas palalalimin pala nito ang halikan namin. Parang ito pa ang naging rason niya para hindi bitawan ang labi ko.
Nacarried away na ata ako dahil nagawa kong ipulupot ang kamay ko sa kanyang leeg. His lips tastes good. Ang sarap halikan at hindi nakakasawa. It felt like heaven kissing him.
Hindi ko rin maipaliwanag ang binubuhay nitong init sa aking katawan. Parang gusto ko pa ng mas higit pa sa binibigay niyang kaligayahan. Halik pa lang pero para na akong sinisilaban ng apoy.
Hindi ko na nga namamalayang naipahiga na pala niya ako sa kama habang nakapatong siya sa ibabaw ko. Abala ang labi ko sa tamis ng halik nito at tge same time abal din ang utak ko sa ideyang pumasok sa aking isipan.
Is we really going to do what's on my mind? Ready na ba ako? Kaya ko ba ang sakit? Parang gusto kong mangiwi ng maalala ko ang sinabi ni Cristy na masakit daw kapag una. Para daw pinunit ng gunting ang kaselanan mo. Is that really true?
Pero, ayon sa naresearch ko. After the pain, it will be pleasure. Kaligayahan na hindi mo maihahalintulad sa kahit ano pa.
Nang maghiwalay ang aming mga labi ay napatitig ako sa kanyang mga mata. His eyes are filled with love and at the same time lust. Nasa tamang edad naman na kami at alam ko na siya na ang makakasama ko habang buhay. Isinantabi ko ang sakit na mararamdaman ko kung sakaling gawin nga namin ang nasa isip ko.
I love him so much that I can do and give everything to make him happy. Even my virginity.
"You're a beauty disaster ko." Paanas na sambit nito sabay haplos sa aking pisngi papunta sa aking labi. Napapikit ako sa hatid nitong kiliti sa aking kaibuturan. "I can't get enough of you."
Bago pa bumuka ang aking labi para sumagot ay sakop na naman nito ang aking labi.
Ang halik nito ay nang aakit. Parang naghahanap ng katugon. Hindi ko siya binigo. Iniyakap ko ulit ang aking kamay sa kanyang leeg at tumugon sa halik. Mas mainit at nag aalab. Madali lang palang matutunan ang tamang halik.
BINABASA MO ANG
My Destined Love [FOUR SISTERS SERIES II]
RomanceFour Sisters Series #4 Pamela Macabagbag A well trained nurse from a private hospital. Dedicated siya sa trabaho niya. Mapagmahal na anak at kapatid. Paano kung dumating ang lalaking magpapatibok ng puso niya? Kaya niya bang isakripisyo ang lahat pa...