My Destined XI

5.9K 261 30
                                    

    Hi there mga kabhebhe love's. Your Sexy Otor is on. Alam kong busy ako sa trabaho pero, pinipilit ko talagang makapgsulat para sa inyo. And I know na madaming bitin sa mga update ko. Humihingi na agad ako ng tawad. I am just busy working. Sa mga amo ko kasi, they decide sa oras namin at hindi ko po hawak talaga ang oras ko. Mas marami ngang araw na nananalo ang tawag ng higaan kaysa sa pagsusulat ko pero pinipilit ko. Sobrang pagod ako everyday but ai manage myself to write para sa inyo. I just only one request sa inyo. Sana andiyan pa din kayo at huwag na huwag kayong magsawang maghintay sa akin. 
    Thank you so so much...
     Enjoy reading and stay safe always mga bhebhe loves.

            FB GROUP: Bhebhe Love's Fam
      (you are all welcum there. Just answer the  easy questions and approve agad kayo. See you there. You can meet many new friends there. And also may mga pagames and activities kami doon na alam kong magugustuhan niyo. Come and be a part of our growing family😘")

Pamela

NAGISING ako dahil sa sakit sa may parte ng aking leeg. NApamura nalang ako sa nararamdaman ko.

"Damn! Ang sakit." Mabilis kong hinawakan ang leeg ko at hinaplos ito na para bang makakatulong itong mawala ang sakit. Bakit ba naman kasi ako nakatulog sa mesa. Hay naku!

"Just go home. You can't live here because you have a luxurious life outside this apartment." Hindi ko pinansin ang sinabi niya. Baka kapag nalaman nitong mas malala pa ang higaan namin noon baka mapahiya lang siya. I choose not to say a word.

"You have a comfortable home to stay. Why are you pushing yourself to stay here?" Tinignan ko lang siya and smile kahit masakit ang aking leeg. Hanep naman kasing stiff neck 'to. Sobrang sakit. 

"Bahala ka diyan," bulong ko. Dahan-dahan akong tumayo at naglakad patungonr ref pada kumuha ng yelo. Hindi ko na ito pinapansin ulit dahil mas inuuna kon g tignan ang sarili ko.

"Are you even lisfening to me?" I slowly glance at him at raise my brow. Nag uumpisa na kasi akong mairita.

"Unlimited ka ba?" Kumunot ang noo nito sa tanong ko.

"What?" 

"Paulit ulit ka kasi. Nakakabobo na. Alam mo ba 'yon?" Umiling ito. "Tsk!" saang planeta ba ito nanggaling at 'di man lang marunong sa linyahang bakit?

"I don't get you." Dahil nakatalikod na ako dito ay hindi ko alam kung ano ang reaksiyon niya.

"Wala--sabi ko saan ako matutulog." That's when I slowly turn around and walks towards him. Walang silbing mag explain dito dahil hindi niya din naman maiintindihan.

"Suit yourself. Ayaw mong umuwi at dahil mapilit ka, then find a room for you to sleep." Nagkibit balikat ito at pinagpatuloy ang panonood. Nakatulog na ako't nagising, nanonood pa rin? Hindi ba napapagod ang mga mata niya?

Masakit na nga ang leeg ko pero may naiisip pa din akong kalokohan. Tignan lang natin ang pagsusungit ng mokong na ito. Dahan-dahan akong naglalakd palapit dito without blinking. Nakita ko ang paglaki ng kanyang mga mata nang malapit na ako sa kanyang puwesto.

"Wwhat are you doing?" He asked while changing his position in the sofa. Natatawa ako sa isip ko dahil parang kinakabahan ito. Lalake ito pero parang ito pa ang nerbyoso sa aming dalawa. As if naman gagawan ko siya nang masama.

"Bakit?" I smiled sweetly. 

"Don't you dare." Pinipilit niya ang sarili nitong gumalaw at isiksik ang katawan sa gilid ng sofa.

I smirk, "what? Anong don't you dare? Are you scared?"

"Don't you dare come near me. Sinasabi ko sa 'yo." Hindi na ito mapakali. Sa bawat galaw nito ay napapangiwi siya.

My Destined Love [FOUR SISTERS SERIES II]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon