Chapter 25 Flashback

32 0 0
                                    

Nathalie's POV

Poke!

Poke!

Hmmm..... Ano ba naman 'to. Inaantok pa ako eh.....

Poke!

"Hmmm........"

Poke!

"Yaya..... Inaantok pa po ako...."

Poke!

"Ya.... Hindi pa naman tumutunog ang alarm clock ko." sabi ko sabay dilat. Ang aga pa naman kasi eh.....

"Gising na diyan my life. Kakain na tayo..." sabi ni Mark sabay hila sa kaliwang kamay ko para makaupo ako sa kama.

O_O

Huh!?......

Mark?.....

Naku.......

Nakatulog na naman pala ako sa kotse ni Mark.....

"I'm so sorry my love..... Tinulugan na naman kita." nakayuko kong sabi nang makaupo ako sa kama. Nakakahiya naman kasi. Nakaka turn off na kaya ako?.... Sana naman hindi.

"It's okay... Sanay na ako sa'yo my life. Bumaba ka na pagkatapos mong mag-ayos ha? Mauna na lang ako doon sa baba sumunod ka na lang, okay?....." sabi niya na hinihila na naman ang kamay ko kaya napatayo ako.

"Opo.. Mag-aayos na po." sabi ko sabay smack kiss sa pisngi niya at tumakbo na papasok ng CR at isinara ang pinto.

Feel ko lang na bigyan siya ng kiss. Tulugan ko ba naman siya sa kotse diba? At binuhat pa talaga ako papasok dito sa kwarto ko? Ang bigat ko na kaya.

Tok! Tok! Tok!

"My life.... Itong nasa paper bag sa couch daw ang isuot mo sabi ni tita." narinig kong sabi ni Mark mula sa labas.

"Okay.... Thanks my love." pasigaw kung sagot, baka hindi niya pa marinig ang sagot ko.

"Sige bababa na ako. Sunod ka agad ha? I love you....." sabi niya pa at narinig kong sumara ang pinto. Natawa na lang ako.

Ang swerte ko naman sa boyfriend ko.

Sweet and caring na, thoughtful pa.....

Saan ka pa? :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Born for YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon