••22••

72 4 0
                                    

A/N: Omg im so so happy! Thankyou!💕.

SORRY SA TYPOS ANG WRONG GRAMMARS.

-----—----

   Pag tapos nang pangyayaring iyon ay tahimik lang si cole habang umiinom ng wine, naka ilang basong wine nayang lalaking yan.

"Ems!" nakita ko si ems na papunta saamin.

"Asbi!! Uyy kumain naba kayo??" tanong niya saamin ng pag kadating niya sa table namin.

"Yes tapos na tsaka sabay kami ni havey kumain" sagot ko dito, ngumiti naman siya at tinignan si cole na umiinom ng wine.

"Hoy Cole! Naka ilang wine kanaba?" simangot na tanong ni ems dito, he just Shrugged his shoulder. Bumaling naman saakin si ems at binulungan ako.

"Try mo kayang pigilan asbi baka makinig sayo" bulong nito, napasimagot naman ako sakanya, ako sasawayin yan? Kaya niya na sarili niya duh..

"Ayoko nga as if naman titigil yan"sagot ko rito, tsaka wine lang naman iniinom niya ah hindi naman beer or tequila.

"Makikinig yan promise!" bulong naman niya saakin.

"Tsk sige na nga!" pumayag ako para hindi niya na ako kulitin yun lang yon okay.

"Hoy cole lander smith tigilan mo yang pag inom mo ng wine tanga lasing na mga tropa mo sinong mag hahatid sayo pauwi mamaya baka sapakin kita diyaan pag dika tumigil" saway ko rito, tinignan niya naman ako tsaka ibinaba ang baso ng wine sa lamesa at saka umayos ng upo.

"Sabi sayo eh" bulong ni ems.

"Fine" sagot naman ni cole. Susunod din pala pero saakin nga lang.

"UNDER insan" tinapik ni ems ang balikat ni cole. "Anyway iwan ko muna kayo, asikasuhin ko lang yung iba" kinindatan niya ako bago siya umalis, gaga talaga tong babaeng ito.

Umupo ako sa harap ni cole kaya napatingin siya saakin. "Ilabas mo lang lahat pare kaya mo yan" sabi ko dito.

"Tsk! Doon ka makipag usap kay havey mo" pag susuplado niya, wow as in wow grabe napa nga nga naman ako doon.

"Loh pinapalabas lang naman hinanakit mo sa buhay! Suplado naman nito!" simangot kong sagot.

"Sana lahat BIANCA diba doon ka na sa havey mo" napanga-nga nanaman ako ulit sakaniya,
Lasing na ata ito.

"Lasing kanaba? Tanga ang hina mo wine lang yon cole!" napasimangot naman siya saakin at tinaasan ako ng kilay.

"Shut up witch" atitod ka ghorl.

"Bala ka diyaan attitude nito!" inis na sagot ko sakanya.

"Damn pati tuloy ikaw napag susupladuhan ko" napatingin naman ako sakanya, actually ang gwapo niya talaga tonight kaya maraming babae na lumalapit sakanya kanina.

"*Sigh* i really loved fezrie-past tense- i never hate her i really treasure her since the first time we met but suddenly everything is falling, why would she do that? I mean binigay ko naman sakanya pero why? Isn't she satisfied yet? Minsan din talaga ang bobo ko eh ayoko na nga sakanya pero bakit parang gusto ko pa siyang bumalik pero may inaantay akong tao" kwento niya habang naka tingin saakin. Pighati, napaiwas ako ng tingin sakanya.

"Nakaka tanga ang pag ibig cole sobrang nakakatanga kahit di ko pa nararanasan pero gusto kong matry pero ayokong masaktan. Ang gulo din diba? Hahahaha" 

"Mahirap asteria may mga bagay na sobrang komplikado for both of you and your partner like the tadhana is playing with your feelings everyday, someday you will find someone who will make you feel the worth you never felt before." he said.

"Mahirap talaga halata naman sa sitwasyon mo ngayon eh, halatang nasasaktan ka" pero mas nasasaktan ako, erase erase not that, bakit ba ako nasasaktan kanino ba ako nasasaktan? Wala naman diba.

"I think this is the right time to move on asteria,.....i think its confirmed." bulong niyang sabi sa huli pero narinig ko parin.

"Right Time Right Person, mag antay kalang dahil lahat nang pag aantay worth it."



-amBersAver-

Almost ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon