••9••

69 4 1
                                    

A/n: skl nag ayala kami kanina diba tapos kumain kami sa mcdo nung na serve na yung pag kain samin kumuha ako ng fries tapos kakagatin ko na sya kaso naka face mask at face shield papala ako hahahaha tanga amp...




••COLE POV••

 
     AFTER umalis nila jeven puro tanong naman yung mga kupal dito....

"Sino yon pre? Ganda ah, chiks ba ni jeven yon?" tanong ni havey nakakarindi na anong chiks ni jeven? Ponyeta.

"Tsaka parang close na close sila... Tsaka wait pre si asteria yon diba?." sagot naman ni dave , tsk mga nag ka amnesia amputa.

"Bobo ka pre hahaha oo nga noh tanga ampota tinanong pa natin sino yung babae nayon haha tanga ampota." sabi ni havey. Mga baliw talaga kahit kelan tsk. Umalis nako don at pumunta na sa Game Room at maka pag laro ng mga games dito, di nalang ako papasok mamaya nakakatamad.

"Tsk bat ba sila nagagandahan sa babaeng yon ano bang maganda don? Eh tinakot ako non kagabi, tapos nakatabi ko pa matulog tsk di nako didikit doon promise." sabi ko sa sarili ko, alam nyo para akong tanga na kinakausap ang sarili sa punyetang Game room na ito!.

"Tsaka kaano ano ba ni jeven yung babaeng yon? At parang close na close sila peste." sabi ko naman sa sarili ko.

"Ano ba para nakong baliw dito arghhhh!." sabi ko habang ginugulo ang buhok sa pag ka irita. Babaliw nako nyeta.

"Bala kayo dyan peste intindihin nyo nalang ako!." sabi ko nanaman, pa mental na kaya ako.


••EMS POV••

  HI MGA magagandang tahong kamusta kayo? Maganda parin ba? Haha btw papakilala lang ako mga tahong. Hi ako nga pala si Emmather or ems nalang for short, at alam kong maganda ako walang halong biro yon mga ka tahong, tsaka duh dyosa ng mga tahong toh, at mainggit kayo maraming nag kakagusto sakin hehe wala lang skl...

  ANDIDITO kami ngayon sa room syempre kasama ko si asbi, at hep hep hep hooray bakit asbi tawag ko kay asteria, kasi yung as don sa ASbi kinuha ko sa ASteria and yung bi naman kinuha ko sa BIanca nya okay okay. So ayon back to the recent topic andididto kami sa room pero mukang naaning yung kaibigan ko kasi tumatawa sya kanina pati ngayon siguro dahil doon bakit sya tumatawa siguro nahawaan siya ni.....

"HOY EMS BAKIT MO NILALANDI JOWA KO?!" tanong ni..... Girl sino toh kung maka pang sabi ng nilalandi wagas sampalin kita diyaan..

"HOY KARIN DI NGA KITA KILALA SAMPALIN KITA DOYAAN!" sigaw ko pabalik, wala eh alangan patalo tayo dito.

"ABA'Y BAT MO NILALANDI SI MICHAEL YUNG JOWA KO? HA?! ANG LANDI MO DIN EH NO!" sigaw nya pa, punyeta nag iinit ulo ko sa babaitang toh tsaka tangina sino si michael?

"BOBO KABA DIKO KILALA JOWA MO KUNG MAKASABI NG MALANDI PARANG KILALA MOKO!" sigaw ko pabalik yung mga kaibigan nya naman handa ng umawat oh umawat sa mang aawat at si asbi ayon tinatawanan lang kami amp.

"ATSAKA IKAW BAT MOKO TINATAWANAN???!" tinuro nya si asbi na tumatawa sa tabi.

"Ang funny mo kasi HAHAHAHAHAHA sabagay  ano bang ginagawa ng clown." Sagot ni asbi sakanya. burn bish.

"Aba'y kala mo sobrang ganda mo piling amp. Tsaka ikaw..." turo nya sakin. "Sa susunod na landiin mo jowa ko imumodmod kita sa paanan ko maliwanag?!" sabi nya.

"Bitch sabihan mo kasi yung jowa mo na wag masyadong naaakit sa mas maganda sayo.." sagot ni asbi. Apply ice onto burn area bish.

"And also dont put too much make up sa muka mo kasi kahit kelan di matatakpan yang ugali mo." sabi ko sakanya. Mukang nabanas naman sya at hinahaltak na siya ng mga kaibigan nya, at marami naring nanonood samin.

"Bishes babalikan ko kayo.!" sabi niya pa.

"Edi bumalik ka surpresahin pakita." sabi ni asbi sabay taray sakanya. Ako ba yubg sinugod o si asbi?.

"Wendy tama nayan bumalik na tayo baka ibang babae lang yon.." sabi nung kaibigan nyang maikli ang buhok at may salamin medyo maganda din atsaka mukang mabait.

"Susunod na landiin mopa peste ka!" sabi nya sakin sabay tinarayan ako pati si asbi at umalis na.

"Tsk dukutin ko pa mata nya kala mo kaganda muka namamg paa." sabi ni asbi.

"Easy teh, ako yung sinugod at hindi ikaw hahaahaha." sabi ko nalang sakanya.

"Duh gaganunin nya kaibigan ko baka ihampas ko sakanya tong upuan ko." sabi nya pa napangiti nalang ako sakanya, actually sweet talaga si asbi dilang halata haha kaya i treasure her talaga onti onti din nag si alisan yung mga studyante na nanonood saamin.

••STACY POV••

   YOU KNOW naman buo kong name diba haha kaya no need to introduce myself pa haha.

  Nandidito ako ngayon sa classroom namin at kung hindi ko pa nababanggit sa time nato diko kaklase sila asbi kami ng boyfie ko ang mag kaklase kaya less boring.

"Hoy babe saan ka pupunta?" tanong ko kay rich. Btw rich name nya. Kasi mukang lalabas sya eh hindi pa nga pumapasok teacher namin.

"Ha? Ahh mag babasketball lang saglit, tsaka call me if nandyadyaan na si maam ha?" sabi nya sakin tapos lumabas na kaya hindi ko narin nasabi yung dapat kong sasabihin kasi lately lagi nalang siyang umaalis ng walang paalam o kaya sinasabi niya na mag babasketball siya kahit wala naman siyang kalaro. Like ii-ignore niya nalang ba ako, after nung ng yari samin?.  Hahahaha.

••ASTERIA/ASBI••

   BARADO ba yung mga babae kanina haha buti lang sakanila yon gaganyanin pa nila kaibigan ko ha, sapakin ko sila ih.

"Sino ba si michael? At yung ababeng yon?" tanong ko kay ems.

"Punyeta diko kilala ewan koba don tsk." sabi nya naman habang kumakain ng apple kasi break time naman na. Asan ba si stacy?.

"Nakita moba si stacy?." tanong ko kay ems kasi wala pa sya dito.

"Ha? Hindi sabi ng mga kaklase nya umalis daw may pinuntahan saglit." sagot nya.

"Nako nako baka nag loloko na jowa non." sabi ko yan kasi ang mahirap sa pag iibigan dimo akam yung taong gusto mo at nasasayo na may iba pa pala paano kasi mag mahal ng di nasasaktan tsk tsk tsk.

"Ayy ewan this past few days daw kasi medyo cold daw si rich, sabi ko nalang lagyan nya ng fire effect yung message nya para naman maging hot hahaha." sabi nya haha potek

"Abay iba nayan upakan naba natin?." sabi ko. Hahaha, punyeta parang sarap mag jowa pero at the same time hassle sya sa buhay.

"Ikaw kelan ka mag jojowa? Habang buhay kanalang bang single?." tanong nya. Aba'y ewan ko.

"Wag mokong tanungin niyan diko rin alam sagot diyaan hahaha." sagot ko naman, kasi god has a plan for us kung kelan naba talaga ganun.


A/N: AYAN NA MUNA PO MAY SINUSULAT PAKASI AKO SA NOTEBOOK KO AND HOPE YOU KEEP READING THIS STORY HANGGANG MATAPOS AND ALSO SORRY IF MAY TYPOS AND WRONG GRAMMARS. THANKYOU. STAY SAFE ♥♥♥♥♥♥♥




Almost ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon